ghen

239 13 2
                                    


đồng hồ điểm tám giờ tối, mọi thứ đã được mọi người thay phiên nhau chuẩn bị đầy đủ, thức ăn thơm phức cũng đã dọn sẵn đầy ắp trên bàn ăn.

- " hạo hạo của em vất vả rồi, tí lên em đấm bóp cho nhé "

- " ở đây có trẻ vị thành niên đấy em cẩn thận cái mồm "

- " hihi, em biết rồi mà ~ "

- " mấy đứa ngồi vào ăn luôn đi, tí nguội lại mất ngon đấy ! "

- " jiwoong hyung, dịp vui thế này sao không cùng nhau nhâm nhi một chút chứ ? "

- " phải rồi, zhanghao à bia ở đâu để anh đi lấy "

- " các anh ngồi đi ạ, để em đi lấy cho "

yujin xung phong đi lấy giúp các anh vì cậu thấy từ nãy đến giờ mình vẫn chưa phụ giúp các anh được việc gì đâm ra có hơi áy náy.

- " thế để anh đi cùng, một mình em làm sao bê hết được "

gyuvin thấy yujin cũng lên tiếng đề nghị giúp đỡ cậu một tay.

yujin không nói gì, chỉ mỉm cười rồi gật đầu đồng ý.

- " mọi người cứ ăn uống tự nhiên nhé, không phải ngại gì đâu "

- " woa malatang ngon thật ấy thầy chương ! "

- " về nhà thì gọi là anh hạo đi, gọi thầy chương nghe xa cách lắm, dù gì anh cũng hơn em mỗi năm tuổi mà gunwook "

- " vâng ạ ! "

cơ mà nhờ vào đoạn hội thoại ngắn này của zhanghao và gunwook, mọi người mới đổ dồn ánh mắt về phía hai người.

họ thấy cảnh tượng lạ lẫm lắm, cứ như là hoa mắt.

ở tình cảnh hiện tại, seok matthew đang đút từng đũa thức ăn đến tận miệng park gunwook, chỉ vì tay cậu đang băng bó không thể cử động.

- " s-sao mọi người nhìn em ghê thế, mặt em dính gì à ? "

seok matthew đang chăm " em " thì cảm nhận được luồng điện với tần suất cao đang tia về phía mình mới quay sang thì thấy cả bàn đã ngưng hẳn mọi hoạt động ăn uống, tập trung vào anh và gunwook.

- " à, k-không có gì, chỉ là thấy hơi lạ thôi "

- " à, chỉ là tay em ấy đang thế này rồi nên em mới đút "

- " h-hay là anh để em tự ăn... "

- " không, đừng có mà cãi lời anh ! "

seok matthew đanh mặt lại, hạ giọng đáp trả làm cậu đơ cứng cả người, không dám hó hé nửa lời.

mọi người thấy thế cũng thôi không nhìn đôi trẻ mà tiếp tục ăn uống.

- " em mang bia đến cho các anh rồi đây ! "

- " cảm ơn hai đứa nhé ! "

- " vâng, không có gì ạ "

- " này này, lâu lắm mới có dịp đông đủ mặt thế này, không say không về đấy nhé "

- " cơ mà uống say lái xe về nguy hiểm lắm jiwoong hyung "

- " không sao cứ thoải mái đi, nhà bọn anh dư phòng mà mai lại ngày nghỉ, cứ nghỉ ngơi lại đây "

zb1 || lovesickness Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ