Vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, Ja Eun đã vội vã chống tay ngồi dậy, đưa mắt tìm kiếm bóng dáng quen thuộc.
Nhưng sau khi đã nhìn khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng trắng tinh, cô liền thở dài thất vọng, như một chú mèo nhỏ vừa mất đi thứ đồ chơi yêu thích của mình.
Đưa tay với lấy điện thoại trên chiếc tủ cạnh giường, Ja Eun nhanh chóng gọi điện cho Baek Ha Rin nhưng đáp lại chỉ là một tiếng tút dài.
Mấy tiếng trôi qua, dù đã cố gọi gần ba chục cuộc điện thoại cho người kia, nhưng rốt cuộc, đổi lại chỉ là sự im lặng trong vô vọng.
Đến lúc này, cô dường như đã hiểu ra được điều gì đó: Baek Ha Rin là đang cố tình trốn tránh mình. Nhưng vì sao?
Gọi điện cô ta không chịu nghe thì nhắn tin chắc chắn là cô ta sẽ đọc được.
Nghĩ vậy, Ja Eun bèn gửi đến số máy quen thuộc một tin nhắn: " Ha Rin à, cậu có ổn không? Tôi lo cho cậu lắm. À, tôi khoẻ rồi, cậu không cần lo gì nữa nhé".
Vì phòng bệnh của Ja Eun là căn phòng cuối dãy nên ở ngay cạnh là một ban công nhỏ.
Đứng ngay cạnh cửa sổ, thi thoảng Soo Ji lại khẽ đưa mắt nhìn vào trong phòng, ánh mắt tràn đầy thương xót.
Sau khi cô ấy kể chuyện mình và Baek Ha Rin gặp nhau cho hội bạn, cả đám đều thống nhất sẽ không hé răng nửa lời.
Lấy ra chiếc hộp nhỏ trong suốt mà khi nãy nhận từ y tá, do dự vài giây, Soo Ji liền giơ về phía cô nàng hot girl.
- Ye Rim à, cậu... giữ chiếc nhẫn này giúp Ja Eun được không? Bây giờ cậu ấy còn yếu lắm, tôi không muốn cậu ấy phải chịu thêm bất kỳ cú sốc nào nữa...
- Cũng được. Nhưng... sau đó thì sao? Cậu định giấu cậu ấy đến khi nào?
- Tôi...
Soo Ji còn đang định trả lời thì hai cô nàng Jae Hyung và Ji Ae liền đưa chiếc điện thoại về phía cô ấy.
- Các cậu xem này... Là tin tức về tập đoàn Baek Yeon.
Ngoài trời lúc này đã tối đen. Trên bầu trời tối tăm vô tận, không có lấy một ánh sao.
Cuối cùng thì điều tất cả mọi người lo lắng cũng đã đến.
Ngồi trên giường bệnh, những giọt nước mắt tưởng chừng như đã cạn khô lại tiếp tục rơi xuống khuôn mặt nhỏ vẫn còn đang tái nhợt.
Như cảm nhận được điều gì đó, cả bốn người đều nhanh chóng chạy vào phòng, kịp thời ngăn cản cô gái yếu ớt đang cố gắng xuống giường. Nhưng khi nhìn thấy bài báo trên chiếc điện thoại đầu giường, bọn họ chỉ biết thở dài.
Vẫn không chịu từ bỏ ý định đi tìm Baek Ha Rin, Ja Eun liền đưa đôi rưng rưng đầy đau lòng nhìn mấy người bạn, vừa như cầu khẩn, nhưng cũng rất kiên quyết.
- Các cậu để tôi đi đi mà... Ha Rin... cậu ấy bây giờ đang rất đau khổ... Tôi muốn ở cạnh cậu ấy... Cậu ấy tính khí không tốt, tâm trạng lại hay lên xuống thất thường... Tôi...
- Thôi đi, Ja Eun à! Cậu bình tĩnh lại đi. Bây giờ người cần phải lo lắng là cậu đấy. Vết thương trên người cậu vừa mới phẫu thuật xong...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Của Hiện Tại | HaRin×JaEun
FanficCategory: GL, HE Couple: Ha Rin × Ja Eun Warning: Toàn bộ câu chuyện không có thật, chỉ là sự tưởng tượng