[2] Tha Lỗi

1.7K 140 6
                                    

Tag: r18, cosplay ero/lewd, Chụp ảnh, sex toy

Context: Chỉ là tiếp tục của chap [1] Xin Lỗi

Mỗi một vote và cmt đều là động lực lớn của mình 🥺

@Inari

-----------------------------------

Seonghoon nằm trên mặt kính lạnh toát của bàn ăn của họ. Chân đã bị em giữ lại tách ra hại bên.

"Anh rửa rồi sao em còn muốn xem tinh em rỉ khỏi đít anh"

"Ư đồ xấu xa tất nhiên là anh rửa rồi, chỉ có cái dòng chữ chết tiệt trên bụng anh là không tài nào xóa được"

"Ồ ai cho anh xóa chứ"

Geonwoo đặt tay lên bụng anh xoa xoa miết lấy dòng chữ trên bụng anh. Em di tay vuốt dọc xuống theo mũi tên dừng lại ngay thứ rũ xuống giữa hai chân anh.

So với Geonwoo trên dưới đều quần áo phòng thủ đầy đủ chỉ có anh không một mảnh vải che thân, muốn lấy tay che cũng không được, khép chân cũng không xong, mặt được nhuốm một màu đỏ kéo xuống tận cổ. Đột nhiên anh cong lưng khi em bắt đầu vuốt ve dương vật anh.

"E-em ư vừa tối qua 2 lần anh mệt lắm"

"Mệt thì cũng cố ư a cho em nghe nhé, yêu anh nhiều~"

Nó cứng lên trong tay tuyển thủ Zeka, anh thở dốc tay bám lên mặt bàn nhìn em như sắp bật nước mắt. Em vừa thuận tay đút 3 ngón tay vào vừa cúi xuống hôn anh, mấy tiêng rên nhỏ đứng quãn bị em nuốt hết trong nụ hôn. Phía dưới lỗ nhỏ đã mềm từ đêm trước nay bị khuyết trương lại lập tức đón lấy dị vật xâm nhập mà tiết ra dịch dâm mút lấy ba ngón tay một cách gọn gàng.

Phía trên anh bị em hôn đến nỗi chảy dãi ra khỏi miệng. Đến khi đã sắp hết không khí mới nhả ra nhìn anh thở hồng hộc, mắt lờ đờ phủ một tầng sương.

"Tuyển thủ Kingen nay thành đồ ăn của em có sướng không"

Anh lại bày ra cái bộ mặt dâm dục câu dẫn em nữa rồi. Thế thì em cũng nhanh chóng đút no cái lỗ đói khát của anh thôi.

"Ahhh... E-em ư ưm"

Cũng như tối qua em đâm một lần đến lút cán, chỉ là lần này khác lần trước em ôn nhu đợi để anh làm quen với nó hơn.

Hwang Seonghoon khổ sợ bám vào cạnh bàn ngửa cổ thở dốc, vừa dưới như khít lại bao bọc lấy em. Bị anh ép lại ở nơi ấm nóng khiến em sướng gầm gừ vài tiếng lại còn dạng chân anh ra rộng hơn.

"Em bắt đầu đẩy đó"

Đợi anh ưm a lấy một tiếng liền đã bắt đầu rút ra đẩy vào rồi về sau tăng tốc lên. Anh chỉ biết cong lưng lên rên rỉ đón nhận từng đợt khoái cảm em mang tới.

Em vừa nhấp anh lại vừa thấy dòng chữ đỏ chót trên bụng anh rõ mồn một là tên em nhìn dâm dục phải biết. Dòng chữ không chỉ là một cách em tăng kích thích trong lúc làm tình, mà còn là để đánh dấu rằng anh của riêng em.

Nắng trưa bắt đầu ngả xuyên qua ô cửa sổ mà đổ lên cỡ thể xinh đẹp của anh. Hwang Seonghoon là của mỗi mình Kim Geonwoo, nếu để bất cứ ai khác chạm vào em sẽ điên lên rồi giết họ mất tất nhiên là sau đó sẽ địt anh thêm một trận ra trò dạy dỗ lại.

Tấm lưng anh ma sát với bàn kính, đôi khi lại cong lên duyên dáng mỗi lần như thế hai cái vú cứ đong đưa trước mặt khiêu khích Geonwoo. Thế là em cứ cúi đầu ngậm lấy một bên rồi mút, dùng đầu lưỡi đảo quanh ấn vào.

"Ư ưm s-sướng ư..."

Nhạy cảm thế, đúng là Seonghoon của em đáng yêu thật mà.

Geonwoo cũng bỏ xuống một bên chân anh mà đưa lên ngực còn lại xoa nắn, tý lại véo lấy kéo lên. Anh bị nhận khoái cảm từ nhiều nơi, lớn giọng rên rỉ câu dẫn em thêm.

"Ư a-anh sướng... Geonwoo chậm lại ư ức"

Đến một lúc sau không chịu nổi nữa anh cũng run rẩy rồi bắn ra trên bụng.

"Dâm thế bị bú vú đến bắn à"

Em rời khỏi bầu ngực anh bằng một cú đánh nhẹ vào một bên, nhìn nó nảy lại đàn hồi trong vui mắt.

Bên dưới lỗ nhỏ sau khi anh bắn đã khít chặt hơn khiến em chẳng mấy chốc cũng bắn ra bên trong anh. Seonghoon thở dốc nằm yên, đùi run lên khi em rút dương vật ra khỏi hậu huyệt kèm theo tý tinh dịch chảy dọc xuống đùi múp.

Trước khi kịp hoàn hồn sau cú làm tình trước sáng sớm này, Seonghoon cảm nhận thấy có dị vật thâm nhập vào lại bên trong mình nhưng nó không phải dương vật của Geonwoo. Anh cúi xuống nhìn thứ có lông đang cắm vào lỗ nhỏ của mình, lại là mấy món đồ chơi tình dục Geonwoo giấu mình mua sao.

Em bế anh ngồi quỳ trên sàn nhà, tay đeo lên đầu anh chiếc cài có gắn kèm tai cáo. Anh ngoe nguẩy cái đuôi tỏ ý khó chịu khi có thứ lạ xâm nhập.

"Bộ đồ chơi cosplay Ahri em mới mua đó thích không"

"Thích cái đầu em á"

"A hư thế"

Rồi em lôi ra thêm hai cái kẹp bông có nối dây xích nhỏ với nhau kẹp lên vú anh. Seonghoon giật mình nhìn nó đính trên ngực mà đỏ mặt nhìn em định mắng thì đã bị giơ điện thoại sẵn lên chụp một tấm thật vĩ đại.

"Giờ đây hình ảnh tuyển thủ Kingen đĩ điếm trên đầu đeo tai cáo phía dưới gắn đuôi cáo vào đít, vú bị kẹp, trên bụng lại còn dòng chữ của một mình Kim Geonwoo, phía trên đùi lại còn sót tinh dịch dâm đãnh này sẽ lại ảnh nền điện thoại của em đến hết năm nay. "

"Ah"

Anh bị em kéo lấy sợi dây nối giữa hai cái kẹp vú hồng.

"U-ư em là đồ đáng ghét đưa điện thoại đây cho anh"

[ZeGen] Đâu ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ