LOVING YOU, STILL

9K 37 0
                                    

Andito na ngayon Sila sa Condo ni General MJ, si Sky ay patuloy pa rin sa pag tulog dahil sa mga gamot nito.
Halos hindi rin matulog ang Lalaki sa pag asikaso kay Sky, alaga ito ng Lalaki.

Tulad ngayon, naiihi si Sky ngunit kailangan niya ng may magtatayo sa kaniya dahil wala pa itong pwersa.
Kaya kahit nahihiya ang Babae ay tinapik niya ng mahina ang Lalaki.

"MJ, pwede mo ba akong itayo?"
Bulong ni Sky.

Bumangon ang Lalaki at inalalayan ang Dalaga sa pagtayo. Bigla na lamang si Sky napatitig sa Mukha ng Lalaki, ilang araw na itong nasa tabi niya. Ito lahat ang gumagawa ng lahat habang nasa Kama lamang si Sky.

Hindi sanay ang Babae na wala siyang ginagawa, ilang beses na nga siyang muntik masubsob sa pag pilit nito na bumangon mag isa.

"Saan ka pupunta?" Bulong ng Lalaki.

"Naiihi kasi ako at gusto ko na rin sana maligo. Magaling naman na ang mga sugat ko." Wika ni Sky.

"Sige, ako na ang bahala magpaligo saiyo." Wika ni General MJ.

"No! Kaya ko, MJ. I can do this, just bring me to the Bathroom. Thank you!"
Wika ni Sky.

"Ngayon ka pa nahiya kung kailan ilang beses na kita inangkin at dumede saiyo?" Ngisi ni General MJ.

"Kaya ko nga! Baka mamaya kung ano pa ang gawin mo saakin. " Irap ni Sky.

"Ako na, I'll behave. Baka madulas ka pa at mabagok ang Ulo mo."
Pinal na wika ni General MJ.

Pagpasok nila sa Banyo ay umihi muna ang Dalaga habang nasa harap niya si General MJ. Tinulungan si Sky ng Lalaki upang mahubad ang kaniyang kasuotan at makaligo.

"Fuck!" Nakapikit na mura ng Lalaki.

Alam ni Sky kung bakit, wala na kasi siyang saplot at kita na buong katawan niya, alam ng Lalaki na hindi pa kaya ni Sky na sabunin ang buong katawan nito.

"MJ, pakisabon ang Katawan ko. Hindi ko pa kaya ang magsabon." Wika ni Sky.

Hirap man ang Lalaki ngunit nagpigil na lamang ito dahil wala pa sa huwisyo ang Katawan ni Sky, baka masobrahan niya ito ng bayo.

Ang mga Suso na ngayon ni Sky ang sinasabon ng Lalaki, pumipisil ito doon habang nakatitig sa mga Suso ni Sky.

"Kakayanin mo ba Sky, kung dumede ako saiyo?" Bulong ni General MJ.

Tumango ang Dalaga at sinubo na ng Lalaki ang mga Nipples ito habang nakatitig kay Sky.

"Kakayanin mo na kung puputukan kita ngayon?" Tanong ni General MJ.

Tumango ang Dalaga at hinayaan ang Lalaki na ipasok ang mga daliri nito sa loob ni Sky.

"Miss ko na ang lahat saiyo, lalo na ang Pussy mo sobrang sikip." Saad ni General MJ.

Biglang napa singhap si sky dahil may Kirot ito na naramdaman sa mga tahi nito at tiningnan Siya ng Lalaki.

"Fuck! I'm sorry, My Sky. Huwag na muna natin gawin ito, next time na lamang at baka magdugo ang mga Sugat mo." Wika ni General MJ at hinalikan sa forehead si Sky.

Tumango ang Dalawa at tinapos na ni General MJ ang kaniyang pagligo sa Dalaga. Pinunasan niya na ito at binilisan, nagpalit din ang Lalaki ng mga Cover ng Unan nito at Bedsheet.

"Ayan, malinis na ulit dito sa Kwarto.
Makapag pahinga kana muli ng maayos, Sky." Wika ni General MJ.

"Salamat, MJ. Kain na muna tayo at ng makainom ako ng Gamot."
Saad ni Sky.

Kumain ang Dalawa at muling natulog si Sky dahil nagbabawi pa ito ng lakas. Minabuti ni General MJ na hindi muna banggitin ang nangyari sa kanilang Anak.

POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJWhere stories live. Discover now