Shot 3. Can eclipse happen during the summertime?

531 38 6
                                    



Choi Soobin là người có tâm hồn nhạy cảm hơn vẻ ngoài.


Thường thì những người hướng nội sẽ như vậy cả thảy, phải không? Soobin cũng không ngoại lệ. Càng lớn dần, hắn càng nhận ra bản thân sở hữu một trái tim mềm mỏng hơn những gì hắn đã trông chờ.


Một trái tim dễ loạn nhịp. Nhiều lúc vì vài khung cảnh rất ngẫu nhiên, lắm lúc lại chẳng vì gì cả, đôi khi sẽ là do một cảm giác.


"Dưa hấu nè, rẻ quá!"


Cậu trai mở to đôi mắt cún long lanh nhìn vào sạp dưa hấu đầy ắp những quả xanh rờn mọng nước. Soobin cất cái máy nghe nhạc MP3 đã cũ vào túi quần, tựa cằm vào vai chàng trai thấp hơn, vô tình bị hút hồn theo thứ quả xanh vỏ đỏ lòng ấy.


"Mua một quả về ướp lạnh đi"


Beomgyu chỉ nói thế, chẳng đợi Soobin phản hồi đã nhanh tay vỗ vỗ vào mấy quả dưa hấu căng tròn. Hắn để mặc cho nhóc ấy thích làm gì thì làm, âm thầm quan sát từng sự phấn khích nhỏ của Beomgyu khi nhìn vào loại hoa quả yêu thích của cậu.


Soobin thấy mùa hè nóng hơn một chút cũng tốt. Nắng càng to, trời càng trong, mây lại càng xanh. Chốc chốc lại được Beomgyu mua hôm thì dưa hấu, hôm thì đào, hôm lại dứa, cắt miếng vừa ăn rồi ướp lạnh, đến tối kiểu gì cũng thấy cậu lon ton cầm theo âu hoa quả to đùng sang nhà hắn, chia cho cả gia đình cùng ăn.


Người ta hỏi điểm lãng mạn trong một tình bạn liệu có tồn tại?

Soobin đoán là có, nhưng xúc cảm này lại khá phức tạp. Hắn nghĩ mãi không ra, nên đôi lúc chỉ cho rằng đó là phản ứng bình thường đối với bạn thân lâu năm.



Gió thổi bung cả mái tóc đen mượt của Beomgyu. Dù đã được Soobin ở phía trước chắn kha khá gió và cả ánh nắng nóng nực thì cậu vẫn thấy hai bên má mình nóng rát.


Hôm nay anh trai lấy xe đạp của Beomgyu chạy sang thị trấn bên cạnh rồi, vậy nên Soobin đã đề nghị hắn sẽ đèo cậu ra bưu điện. Từ chối là Soobin sẽ buồn đấy, hắn nói vậy. Mà dẫu hắn có nói thế hay không thì Beomgyu cũng sẽ leo lên cái gác-ba-ga mới lắp đệm êm đó mà ngồi thôi.


"Eunho gửi thư về rồi hả?"


"Ừm, mấy tháng rồi cậu ấy mới phản hồi. Điện thoại thì không liên lạc được, chắc lại bị tên bố dượng đập nát rồi", Beomgyu hơi lo lắng khi nghĩ về người bạn kia.


Soobin gật gật đầu, cũng sắp tới bưu điện rồi, chỉ ngay ngã rẽ trước mắt thôi.

【soogyu】At 9 & a half, both of us meet under the starry night.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ