1.

5.9K 509 23
                                    

*Hải Vương: slang của từ trapboy

-

Ryu Minseok học lớp 11 trường K đã trở nên khá nổi tiếng sau học kỳ năm đầu tiên.

Lý do nổi tiếng của một thằng nhóc mười sáu mười bảy tuổi chỉ vỏn vẹn vài điều: đẹp trai, giàu có và thông minh xuất chúng. Ryu Minseok hội tụ gần hết những yếu tố đó. Nó có khuôn mặt hiền lành, chỉ cần tỉa tót một chút là đáng yêu cực kỳ, từ thầy cô giáo bạn bè đến bác bảo vệ, cô lao công hay thậm chí cả những chú mèo hoang trong trường đều quý mến nó. Ấy vậy mà con người như nó lại âm thầm đi dự thi, vượt qua hàng ngàn sinh viên chuyên ngành quốc phòng SKY giành được giải thưởng đặc biệt cấp quốc gia.

Giải thưởng đó chính là — Cuộc thi thiết kế quân sự.

Thư của ban tổ chức cuộc thi gửi đến trường có một dòng nhận xét được in đậm: Đây là một thiết kế thiên tài đến mức không thể bị loại bỏ dựa theo giới hạn độ tuổi dự thi, vì vậy ban tổ chức đã thêm giải thiết kế đặc biệt để trao tặng cho thí sinh Keria.

Biểu ngữ tuyên dương được treo trước cổng trường. Ngày nào Ryu Minseok cũng thấy có người hỏi: Ryu Minseok là ai vậy? Khi thân phận thật bị tiết lộ, nó sợ rằng mình sẽ nhận về những lời bình luận tiêu cực vì chênh lệch quá lớn giữa ngoại hình và sở thích, song kết quả lại hoàn toàn trái ngược, độ nổi tiếng của nó càng cao hơn trước.

Bây giờ Ryu Minseok đã hoàn toàn miễn nhiễm với những biệt danh "hổ báo đáng yêu". Sau khi tiếng chuông vào học vang lên, nó vẫn nằm ngủ trưa trên bãi cỏ, đầu gối lên bảng vẽ. Giành được giải thưởng đã mang lại danh tiếng cho trường, vậy nên mấy hành vi thường thấy của bọn học kém như trốn học, chép bài cũng chẳng bị xét nét. Chưa kể những lời mời thiết kế được gửi đến tới tấp, đây là thành quả làm nó tự hào nhất.

Ryu Minseok vừa đáng yêu vừa tài năng nhưng không có gia thế tài phiệt, cơ mà mấy ông anh của nó thì có. Hai anh em họ Kim thường lái xe đến cổng sau đón nó đi ăn, Kim Hyukkyu và Kim Kwanghee còn dành riêng một phòng cho khách để nó tiện ngủ lại bất cứ lúc nào. Nó cũng từng xuất hiện trong bữa tiệc do Han Wangho tổ chức và bị chụp lại ở một địa điểm giống như hộp đêm. Điều đó khiến nó không thể tránh khỏi những lời bàn tán, nhưng những lời đồn đại này dần biến mất sau khi cựu học sinh huyền thoại Lee Sanghyeok follow insta rồi thả tim cho nó.

Đến thằng cháu trai của mình Lee Sanghyeok còn chưa thèm follow đâu!

Được cả thần lẫn người yêu mến như vậy, bị chặn lại tỏ tình là chuyện thường ngày ở huyện đối với Ryu Minseok.

Lần này là con trai — nam sinh hay nữ sinh, tiền bối hay hậu bối cũng chả có gì lạ, chỉ có điều tên này cao hơn hẳn nó. Là thành viên đội bóng rổ à? Ryu Minseok ngẩng lên nhìn người ta, lướt mắt qua bờ vai rộng và đôi chân dài, cánh tay săn chắc mang đường nét hoàn hảo. Trong danh sách người theo đuổi của nó lại có thêm một dòng, dán nhãn "body ngon".

Kẻ tỏ tình lắp ba lắp bắp, nói được mấy chữ lại quay đầu ngắc ngứ mấy giây, nhưng rõ không phải vì đang xấu hổ. Ryu Minseok luôn có cảm giác đối phương sắp sửa buột miệng thốt lên câu shibal đến nơi.

| guria | hải vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ