★
Chưa tới 10 ngày nữa là tới kì thi quan trọng nhất của cuộc đời học sinh.
Bất chấp cái nóng, giờ đây chẳng ai có tâm trạng làm gì khác nữa, chỉ cần đứa nào là học sinh cuối cấp 3 đều sẽ điên cuồng lao đầu vào học. Vì đây là cơ hội cuối cùng của chúng rồi.
Soobin và Beomgyu lại sải bước trên con đường mòn, hắn thì cầm ô che nắng cho hai đứa, Beomgyu vẫn mải mê ăn dưa lưới, lâu lâu lại đưa lên môi người cao hơn cho hắn một miếng.
"Hôm nay là buổi ôn cuối cùng ở trường đấy, từ hôm sau chúng ta sẽ phải tự ôn ở nhà"
Soobin vừa nhai miếng dưa vừa nói. Beomgyu gật gật đầu, nhích gần thêm để đứng trọn vào bóng của cái ô có vẻ hơi nhỏ so với hai cậu nam sinh cao lớn.
"Học ở nhà là sở trường của em đó!", Giọng Beomgyu hơi cao, làm bộ tự hào nói.
Soobin bật cười, đưa tay lên vai cậu choàng lấy, đáp lại như kiểu khen trẻ con.
"Ù uôi Beomgyu nhà mình giỏi quá đi"
Về căn bản thì chẳng có gì thay đổi quá nhiều sau ngày hôm ấy hai đứa xác nhận mối quan hệ. Có lẽ là Soobin quan tâm tới Beomgyu (theo kiểu chăm em bé) nhiều hơn chăng? Hắn cũng hạn chế những cơn nổi nóng quá đà với cậu, vì hắn cảm thấy, có lẽ mình nên nhường nhịn cậu ấy. Về phần Beomgyu, điểm khác duy nhất hẳn là cậu đã biết dỗi vặt nhiều hơn ngày trước.
À, còn một thứ nữa đã thay đổi từ ngày Soobin cùng Beomgyu thành đôi. Đó là...
Nắng không chiếu tới gương mặt Beomgyu, nhưng Soobin vẫn ghé chiếc ô thấp hơn, hắn thì hơi cúi mặt xuống, thơm nhẹ lên môi cậu nam sinh vẫn đang phồng má nhai dưa trong mồm.
Beomgyu ngỡ ngàng, không nghĩ Soobin là người chủ động như thế. Chính bản thân hắn cũng đâu ngờ tới, nhưng cái nét ngơ ngác của cậu nhìn buồn cười thật, chỉ trách Beomgyu quá đáng yêu.
"Yah em còn đang ăn mà"
"Ừm, vậy em ăn nốt đi"
Soobin thích trêu Beomgyu thế đấy. Hắn dụi mặt vào tóc cậu như chú cún to xác làm nũng chủ, cười lên chẳng thấy mắt đâu nữa.
"Hôm nay sẽ là buổi cuối cùng chúng ta ngồi trên ghế nhà trường cùng với nhau. Về tiệc tốt nghiệp thì bị dời tới sau thi nhé các em. Được rồi, bắt đầu học thôi"
Chủ nhiệm lớp bọn họ là người khá cứng nhắc, cô không thích nói lời sến súa bịn rịn, nếu là ngày cuối thì sẽ nói là ngày cuối, cái gì cần thông báo thì nói, xong rồi cũng chẳng bàn luận thêm gì. Vậy nên ở trường, cô ấy được mệnh danh là "Đá-nim".
BẠN ĐANG ĐỌC
【soogyu】At 9 & a half, both of us meet under the starry night.
Fiksi PenggemarChuyện tình trai của hai thiếu niên chớm độ 18 vào một mùa hè năm 1999. Đói có thể ăn, khát có thể uống, nhưng tương tư thì có thể dễ dàng thổ lộ ra không? Hẳn là có đi. Vậy, hẹn em vào lúc 9 giờ 30 phút, rồi ta sẽ gặp nhau, dưới đêm hè đầy sao ấ...