"Anh ơi, khi em lớn lên, anh có thể làm cô dâu của em được không?""Hả? Chỉ có con gái mới có thể làm cô dâu. Sau này Sanghyeok nên cưới cô gái mà em thích."
"Nhưng em chỉ thích anh thôi, anh là người em yêu nhất."
"Hmm... vậy thì anh sẽ là cô dâu của Sanghyeok."
TRUYỆN NÀY 18+ 🔞
TRUYỆN NÀY 18+ 🔞
TRUYỆN NÀY 18+ 🔞Note:
Không phải anh em ruột / OOC
Hyukkyu - anh / Sanghyeok - cậu
▬▬▬▬▬▬
Lee Sanghyeok liếm những hạt mồ hôi trên cằm Hyukkyu và giúp anh cởi áo khoác, không biết vì sao ký ức của cậu lại quay trở về đêm lễ trưởng thành của chiều năm trước.
★★★★★
Trong bữa tiệc trưởng thành không thể từ chối những lời mời uống rượu, nhưng Hyukkyu với tư cách là anh trai vẫn giống như ngày hôm nay, anh sợ cậu uống nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nên cứ đứng bên cạnh thay cậu nhận lấy từng ly rượu mời của mọi người.
Một vệt ửng hồng lan ra trên má Hyukkyu, miệng anh trở nên hồng nhuận và ướt át sau khi uống quá nhiều rượu. Lee Sanghyeok cảm thấy lẽ ra mình không nên nhìn chằm chằm vào anh trai trong bữa tiệc toàn người ngoài, nhưng phải đến khi Hyukkyu cong đôi môi mềm mại nhìn lại cậu, Sanghyeok mới chợt nhận ra mình đã nhìn say đắm người anh trai này từ rất lâu rồi.
Dù phải nhẫn nhịn thật sự rất khó chịu, nhưng khi hai cánh môi xinh đẹp đó chủ động rơi xuống đôi môi khô khốc của cậu, nó đã chính thức trở thành món quà mà anh trai dành tặng cho lễ trưởng thành của Lee Sanghyeok.
Trong phòng, bọn họ ôm hôn nhau rồi dần lùi về phía sau. Sự bốc đồng của tuổi trưởng thành khiến cậu bất chấp việc không cởi bỏ bộ tây trang nghiêm túc của mình, vội vàng chiếm lấy từng hơi thở của đối phương trong nụ hôn cuồng nhiệt kia. Mãi cho đến khi cúc áo sơ mi của Hyukkyu bị bung ra và chiếc áo vốn phẳng phiu trên người anh giờ đã trở nên nhàu nát.
★★★★★
"Sanghyeok..."
Giọng nói ngọt ngào giống như trong trí nhớ đã kéo Lee Sanghyeok trở về với nụ hôn nóng bỏng của hiện tại. Cậu ngước mắt lên nhìn, chỉ cần khẽ chạm nhẹ vào hai cánh môi mềm mại kia thì chúng sẽ lập tức tách mở ra, giúp cậu thuận lợi đẩy đầu lưỡi của mình tiến vào dây dưa cùng đầu lưỡi của đối phương.
Phía dưới của cả hai dính chặt vào nhau đã được bôi trơn hoàn toàn bằng chất lỏng ngọt ngào của anh trai, Lee Sanghyeok chỉ cần ấn vào vòng eo thon gọn của Hyukkyu, nắm lấy cặp mông tròn trịa bên dưới và nâng chúng lên, tiếng nức nở ngọt lịm sẽ đột nhiên phát ra từ miệng anh trai giữa những nụ hôn vụn vỡ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft || Anh trai 🔞🔞🔞
Fanficonly 18+ 🔞 ooc, Hyukkyu lớn hơn Sanghyeok không phải anh em ruột