_Vậy bây giờ cậu tính như thế nào?
Love sau khi nghe cô tường thuật lại những chuyện giữa cô và View thì liền đặt câu hỏi.
_Tớ không chắc là em ấy cũng thích tớ...
June cảm nhận được cách mà View đối xử với cô, thật sự rất đặt biệt, nhưng đôi khi, cô không nghĩ nó dành riêng cho mình nên cô do dự rất nhiều.
_June! Cậu chưa thử mà? Nếu cậu dám thử, cơ hội sẽ lớn hơn không. Nếu cậu không dám thử, cơ hội chắc chắn là không.
Vậy lỡ như, cơ hội vốn dĩ đã là không thì sao đây?
_June....
Ánh mắt Love hiện lên sự lo lắng, Love không biết có nên nói tiếp không? Cô cũng thấy được điều đó, liền mỉm cười xoa dịu nỗi bất an của Love.
_Sao vậy?
_Hay chúng ta đi dạo nha?
Love đứng dậy thì cô cầm tay Love lại.
_Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra với cậu vậy hả ?
_P' June?
Giọng nói của Jitaraphol vang lên phía sau, June vội vàng quay lại. Vậy mà ánh mắt cô lại chỉ hướng về cô ấy bên cạnh anh ta, View
_Trùng hợp vậy? Có thể cùng em và View uống nước không?
June trả lời một cách xã giao đồng thời cũng đứng dậy.
_Tụi chị có việc phải đi rồi, hẹn em lúc khác nha?
_P' June?
June thậm chí không hồi âm View còn trực tiếp kéo tay Love rời đi, Love chỉ khẽ cúi đầu rời đi.
Ngay khi ra khỏi quán cafe, cô liền quay đầu nhìn hai người. Một nam một nữ cùng ngồi xuống.
_Rốt cuộc tại sao cậu lại phải trốn tránh vậy?
Love thắc mắc.
_Tớ không biết nữa...
Cô buồn bã nhìn lên trời để kìm nén những giọt nước mắt. Giọng nói cũng trở nên xúc động.
_Tớ thậm chí còn không có cơ hội để bắt đầu.
Cô lau đi những giọt lệ khi chúng thậm chí còn chưa ra khỏi hốc mắt. Love liền kéo bạn thân mình lên chiếc taxi gần đó. Love giữ hình ảnh cho cô không phải vì cô là bạn thân của Love mà còn vì cô là một ngôi sao, không thể dễ dàng lên hot search như vậy được.
_Cậu biết không? Tình đầu là một cái gì đó rất dễ khiến người ra xao xuyến. Có thể View không rung động với những người xung quanh, nhưng làm sao chắc chắn là cô ấy không động lòng trước người cũ đây hả? Huống hồ, bọn họ còn vừa đi cùng nhau.
Love hiểu là June lo lắng điều gì. Nhưng Love là người chưa từng trải qua chuyện này, làm sao đưa ra lời khuyên cho cô đây? Love chỉ biết ôm chặt lấy June, Love không thể xoa dịu nỗi buồn của cô bằng lời nói, thì ít nhất, hành động này cũng chứng minh rằng Love không muốn bỏ cô một mình.
______________________________________
June khóc đến nỗi ngủ thiếp đi,nhưng khi mở điện thoại lên lại nhìn thấy những dòng thông báo khiến cô hoàn toàn được xoa dịu.
[ View ] đã gọi cho bạn lúc 4:05 pm. (Nhấn để gọi lại)
[ View ] đã gửi tin nhắn cho bạn lúc 4:07 pm : "P' June. Chị bận hả?" (Nhấn để phản hồi)
[View ] đã gửi tin nhắn cho bạn lúc 6:00 pm : "Chị vẫn chưa rảnh sao?" (Nhấn để phản hồi)
[View ] đã gửi tin nhắn cho bạn lúc 7:00 pm : " Em không gấp, em đợi chị" ( Nhấn để phản hồi)Love bất ngờ mở cửa ra khiến June giật mình ấn nút gọi [ View ].
_Xin lỗi làm cậu giật mình! Tớ không biết cậu đã tỉnh.
Cô vội đặt điện thoại xuống mà không hề hay biết cuộc gọi đã được kết nối.
_Cậu thấy ổn hơn chưa?
Love ngồi xuống bên cạnh June, hỏi han. Đầu dây bên kia hình như cũng nhận ra được cuộc gọi này là ngoài ý muốn, View tính tắt thì giọng nói June vang lên làm
nàng do dự._Tớ ổn mà Love!
Chị ấy không khoẻ sao? View thầm suy nghĩ.
_Cậu có muốn tớ tìm hiểu chuyện đó cho cậu không?
Khi nghe Love nói chuyện, View thầm nghĩ " Chuyện đó là chuyện gì nhỉ?"
June lắc đầu
_View và Jitaraphol đẹp đôi như vậy, tớ nghĩ hai người họ sẽ quay lại với nhau.
View? Khi nghe thấy June nhắc đến tên mình, nàng có chút bất ngờ. Hai người họ sẽ quay lại với nhau? Không lẽ cô lại đang hiểu lầm nàng và Jitaraphol?
_P' June
Nàng vội hét lớn, làm cả Love vs June giật mình. June vội cầm điện thoại lên thì phát hiện cuộc gọi giữa hai người đã trôi qua vài phút.
_Tớ... tớ gọi em ấy khi nào vậy?
Cô hốt hoảng đến mức nói vấp. Love liền thấy được đây gần như cũng là cơ hội để họ thể hiểu nhau hơn. Vội hét lớn.
_June thật sự nghĩ View và Jitaraphol sẽ tái hợp đấy!
Sau đó liền chạy ra khỏi phòng June, không quên đóng cửa lại. June càng bối rối hơn khi Love hành động như thế.
_View! Chị...
Phía bên kia, nụ cười nàng không biết từ bao giờ đã ở trên môi, trái tim cũng đánh trống náo nhiệt.
_Chúng ta gặp nhau một chút nhé?
View sau hồi im lặng liền chủ động ngỏ lời, nàng không muốn chần chờ nữa.
______________________________________
Trái tim là muốn hai chị về bên nhau, mà lý trí thì " hay là cao su thêm miếng nữa nhỉ =))))? "
Ê! Yêu mọi người quá😘không vì lý do gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[View June] Chuyện đôi ta...
FanfictionVì mình không muốn phá thuyền của bất cứ ai nên hay tham khảo cái này trước khi đọc nhé 🙈 Những chiếc thuyền sp cho ViewJune bao gồm MilkLove(xuất hiện cụ thể ở chap 3, chap 9 và ngoại truyện 1) DewTu( only chap 5) JaneCiize (chỉ có Ciize là xuất h...