Bách Lý Hoằng và bốn người Nhiếp Trảm bị đưa vào Trấn Ách Ti, cuối cùng vụ án máu nhuộm Bách Lý thị đã kết thúc.
...Cũng không hẳn là xong hết.
Ngồi trong phòng khách, được đại phu bôi kim sang dược lên vai phải, Thi Đại vừa ngẫm nghĩ, vừa đau đến hít hà.
Không khác gì Thi Đại suy luận, trong ảo cảnh địa ngục, theo thứ tự do Nhiếp Trảm, Tần Tửu Tửu, Tạ Doãn Chi và Mạc Hàm Thanh ra tay, lần lượt vung đao chém chết kẻ thù khác nhau của mình.
Vừa báo thù, vừa chia nhau gánh tránh nhiệm.
Bách Lý Hoằng mang tội chết đã là chuyện chắc như đinh đóng cột, còn về nhóm người Nhiếp Trảm, vẫn phải chờ Trấn Ách Ti phán quyết.
Mạnh Kha đứng cạnh giường, thấy đại phu chữa trị cho Thi Đại, thấp thỏm lo lắng:
"Ráng nhịn một chút, đau thì kêu ra."
Nói xong không kiềm được mắng một câu:
"Tên khốn Bách Lý Hoằng kia, tâm ma cảnh toàn là yêu ma quỷ quái."
Bà cũng xem như kiến thức rộng rãi, vậy mà chưa từng gặp tâm ma nào quái dị đến thế.
A Ly rúc vào lòng Thi Đại, thấy nàng đau, dùng đuôi vuốt ve mu bàn tay nàng, xem như an ủi.
Thẩm Lưu Sương đứng cạnh Mạnh Kha, dùng pháp thuật gợi lên làn gió mát.
Gió nhẹ phớt qua vết thương, mát lạnh, dịu bớt nóng rát do kim sang dược mang lại, khiến đau đớn cũng dần dần giảm đi.
Thi Đại nhìn nàng ta với ánh mắt cảm kích.
Tà thuật chuyển dời đau đớn hết hạn, cơn đau trở lại người nàng.
Không chỉ vai, sau lưng và bên eo cũng có vài vết thương nhỏ, từ không đến có, như thủy triều cuốn tới.
Đến lúc này, Thi Đại thật lòng thật dạ khâm phục Giang Bạch Nghiễn.
Đau nhức nhường ấy mà chàng vẫn gắng gượng chịu đựng, thậm chí còn dùng tay phải cầm kiếm, giết chết thần khổng lồ.
Nhớ đến Giang Bạch Nghiễn, người tí hon trong lòng nàng len lén lăn một vòng.
Vành tai Thi Đại nóng bừng.
Nàng và Giang Bạch Nghiễn nói thích nhau, hẳn là...bên nhau rồi nhỉ?
Đáng tiếc thời cơ không tốt, trong tâm ma cảnh nguy cơ khắp chốn, chưa kịp nói nhiều hơn.
Nhưng mà vẫn vui lắm luôn.
Thi Đại cong môi.
Trước mặt nàng, hàng mày Thẩm Lưu Sương dần dần cau chặt.
Gấp lắm, muội muội bị thương bắt đầu cười ngốc nghếch, có phải do đau quá không?
Nghĩ mãi lại thấy kỳ lạ, nàng ta cúi đầu, nhìn thoáng qua vải trắng nhuốm máu ở đầu giường.
Đây là vải trên y phục của Giang Bạch Nghiễn.
Tiểu tử kia xé ống tay áo, băng bó cho Thi Đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...