111- 120

575 16 35
                                    

Chương 111

"Ta thế nhưng từng có như vậy thiên chân ý tưởng a......"

Kinh Phạn Ca tươi cười cương ở bên miệng, là bởi vì đau đầu, cũng là vì Thần Ma chung sống hoà bình cái này ý tưởng không biết vì sao nhảy ra tới, thậm chí dưới đáy lòng nơi nào đó nàng cho rằng là đúng, nàng hẳn là đi thực hiện.

"Đáng ch·ết......"

Kinh Phạn Ca che lại chính mình đầu, chịu đựng không được kia kịch liệt đau đầu, giống như có thứ gì muốn từ lô nội phá vỡ.

"Cô cô!"

Kinh Nhan muốn tiến lên đi, lại bị Kinh Phạn Ca một phen đẩy ra. Chỉ thấy Kinh Phạn Ca lung lay, không ngừng thở hổn hển, đợi cho nàng hơi chút bình phục xuống dưới, liền nghe nàng nói: "Nhan Nhi......"

Màu ngân bạch phát tán dừng ở trên trán, mơ hồ che khuất cặp kia đỏ đậm con ngươi, mà cặp kia con ngươi giờ phút này lộ ra ôn nhu rồi lại thống khổ quang: "Cứu ta......!"

"Cô cô!"

Là nàng cô cô!

Kinh Nhan tiến lên đem Kinh Phạn Ca ôm vào trong ngực, kia ấm áp ôm ấp tựa như khi còn nhỏ Kinh Phạn Ca ôm nàng đi trên núi xem hoàng hôn thời điểm.

"Nhan Nhi, không cần...... Không cần từ bỏ ta."

Kinh Phạn Ca trong miệng nói ra mỗi cái tự đều dường như dùng hết toàn lực bài trừ tới, giống như từ kẽ hở trung vươn một bàn tay, cực lực mà bắt lấy hết thảy hy vọng.

Còn không đợi Kinh Nhan nói cái gì, nàng liền bị Kinh Phạn Ca một phen đẩy ra, người nọ lui về phía sau vài bước, quơ quơ đầu, nói: "Rốt cuộc sao lại thế này?"

Nàng che lại đầu mình, giương mắt nhìn nhìn Kinh Nhan, hỏi: "Ngươi đối ta làm cái gì?"

Lúc này Kinh Phạn Ca lại không phải vừa rồi Kinh Phạn Ca, mặc dù chỉ có như vậy trong nháy mắt, nhưng Kinh Nhan vẫn là cảm giác được nguyên lai Kinh Phạn Ca như cũ ở nỗ lực mà c·ướp đoạt thân thể này khống chế quyền.

"Cô cô, ta nhất định sẽ cứu ngươi."

"Cái gì?"

Kinh Phạn Ca giống như nghe không rõ Kinh Nhan đang nói cái gì, cứu nàng?

Nàng vì sao yêu cầu Kinh Nhan đi cứu?

Kinh Phạn Ca trước mắt đen hắc, tiếp theo nháy mắt Kinh Nhan liền không thấy, kia kịch liệt đau đầu lúc này mới chậm rãi giảm bớt lại đây.

Nàng đứng thẳng thân thể, kia một bộ hồng y theo theo gió nhẹ nhàng phiêu đãng, màu ngân bạch tóc nhẹ nhàng phiêu động, trong mắt lộ ra một tia sát ý.

"Các ngươi Thần tộc, thật là bám riết không tha."

Nàng quay đầu lại nhìn lại, vươn một tay, năm ngón tay hóa trảo, liền có một cái bạch y nhân bị nàng dùng linh lực từ trong bụi cỏ xả ra tới. Kia bạch y nhân không hề sức phản kháng, cổ trực tiếp rơi xuống Kinh Phạn Ca lòng bàn tay, bị gắt gao chế trụ hầu cốt.

"Ngô......!"

Kia bạch y nam tử dùng tay đi lay Kinh Phạn Ca tay, hai chân ở giãy giụa lộn xộn, lại như thế nào đều tránh không khai Kinh Phạn Ca trói buộc. Kinh Phạn Ca linh lực bá đạo nguy hiểm, khóa chặt kia nam tử hầu cốt mệnh môn, chỉ cần nàng thoáng thi lực, kia nam tử liền muốn đi đời nhà ma.

[ BHTT- QT ] Họa cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ