Nay là chủ nhật nhưng nàng vẫn giữ thói quen dậy sớm ấy, đặc biệt ngày hôm nay Ahyeon có hẹn với Chiquita để học nhóm, nhóm tận 2 người. Không biết bên cô thì sao? Ngày thường hay dậy trễ lúc nào cũng cô cũng bị nhắc nhở hết. Nàng xong việc ăn sáng rồi lên phòng soạn tập sách của mình qua nhà Chiquita.
Vì là chủ nhật, cửa hàng bánh bì Canny không có mở cửa. Mẹ cô cũng không hối thúc gì cô vào cuối tuần cả, nhưng đến lúc mẹ cô lên dọn phòng liền thấy một chuyện động trời.
*cạch*
"Con có bệnh trong người không con gái?"
"Con không có"
"Sao nay dậy sớm vậy?"
"Cái gì đây?!"
Mẹ cô liền thấy trên bàn toàn là tập sách, nào là sách Toán, Anh Văn. Mặt của Chiquita thì vẫn hồng hào không có gì bất thường.
"Lạ vậy, chắc là ảo giác thôi"
"Con lớn rồi nên cũng ý thức được chứ bộ"
"Mẹ xin lỗi, chắc tại đây là lần đâu tiên thấy nên có hơi dè chừng"
"Nay con có lịch học nhóm với bạn nên mới chuẩn bị"
"Học nhóm?"
"Nhóm mấy người? Là nam hay nữ?"
"Lát mẹ sẽ biết mà"
Chiquita đang nói chuyện với mẹ liền có một cuộc gọi, bật lên xem hiên lên màn hình là tên của nàng. Cô liền đi xuống dưới nhà, bỏ qua sự ngơ ngác của mẹ mình.
*cạch*
"Chị vào nhà đi"
"Chị qua có sớm quá không? Không phiền em chứ?"
"À, không phiền"
Mẹ cô siêu tò mò không biết bạn học nhóm với Chichi là ai, đó giờ cô không có dắt bạn về nhà đây là lần đầu tiên luôn đấy.
"Đây là...?"
"Dạ con chào dì ạ, con là Ahyeon bạn cùng lớp với Chiquita"
"Con nói sao, con là bạn cùng lớp với con bé Chi á? Xinh xắn như thế á?"
"Dạ đúng rồi con và Chiquita là bạn ạ"
"Này lại đây mẹ hỏi cái"
"Có chuyện gì vậy mẹ?"
"Chị đợi tí nhé"
"Ừm"
Chiquita bị mẹ kéo đến một góc nhà rồi nói nhỏ gì đó với cô, nàng cũng không thắc mắc là chuyện chi hết, chỉ là có cảm giác hơi ngại vì lần đầu đến nhà cô, nhà của Chiquita khá lớn, sân cũng rộng nữa.
"Mẹ hỏi, cô bé đấy có thật là bạn con không?"
"Bạn thật mà mẹ"
"Người như con cũng có bạn xinh thế á?"
"Ủa, bộ con tệ lắm hả?"
"Ý mẹ không phải vậy. Mà thôi hai đứa lên phòng học đi, chuyện ở dưới đây cứ để mẹ lo"