Chương 141
Cửu U Phong Đô như cũ phồn vinh, sắc trời tuy rằng hôn mê, chính là Cửu U con dân nhiệt tình tựa hồ vẫn luôn đều rất cao trướng, dường như vô luận giờ nào, Phong Đô đều là náo nhiệt. Ma trơi đèn lồng nơi chốn, rao hàng thanh không ngừng, còn có rất nhiều Quỷ tộc ở trên đường phố lui tới, như nhân gian kinh thành.
Thủ thành quỷ binh thấy Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan cùng tiến đến, cũng đã không có phía trước như vậy sợ hãi. Thần tộc cùng Ma tộc ký kết hoà bình hiệp nghị, bọn họ không sợ này hai người sẽ ở Phong Đô đánh lên tới, hơn nữa các nàng vẫn là đạo lữ, càng thêm không có khả năng đánh lên tới.
Dò hỏi hai người ý đồ đến sau, quỷ binh liền cho đi, chỉ là lúc này đây bọn họ cũng không có lãnh các nàng đi tìm Minh Vương cùng Minh Hậu, chỉ vì các nàng tính toán dạo trong chốc lát Phong Đô lại đi.
Tiến vào Phong Đô sau, Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan liền bị ập vào trước mặt âm phong gợi lên vạt áo, đây là thuộc về Phong Đô phong, cũng là thuộc về Phong Đô hương vị.
Hai người nắm tay, nhìn chợ bãi bán những cái đó Quỷ tộc mới dùng vật phẩm, mỗi khi xem đều cảm thấy mới lạ. Tỷ như cái kia nhưng làm Quỷ tộc yên giấc quan tài thổ, nhưng làm Quỷ tộc ngưng thần bạch cốt phấn, nhưng dùng để ủ rượu xích âm quả từ từ, đều là làm Nhân tộc kiêng dè không kịp Quỷ tộc xua như xua vịt đồ vật.
Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan nếm nếm Quỷ tộc nhưỡng xích âm rượu, hương vị có chút toan, nhưng là rất thơm, nhưng thật ra mới lạ. Rượu có thể uống, nhưng là đồ ăn lại là ăn không được, Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan chỉ là đi một chút nhìn xem, chờ dạo đủ rồi mới đi đại điện thấy Phong Thư Ngôn cùng minh nghe huyền.
Thủ hoàng thành quỷ binh thấy Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan, cũng không hỏi cái gì liền cho đi.
Đợi cho Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan đi xa, quỷ binh lúc này mới châu đầu ghé tai mà nói chuyện: "Nàng hai như thế nào lại tới nữa?"
"Ai biết được, dù sao hiện tại các nàng cũng sẽ không đánh lên tới, đừng động."
Phong Thư Ngôn giống nhau đều ở trong đại điện xử lý công vụ, thấy Sở Ly Ca cùng Kinh Nhan tới lúc sau, đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó cho minh nghe huyền một ánh mắt, minh nghe huyền lập tức đón đi lên.
"Các ngươi như thế nào tới, tới, mau ngồi."
Minh nghe huyền tiếp đón hai người ngồi xuống, chỉ là hai người cũng không có ngồi xuống, Kinh Nhan thuyết minh ý đồ đến: "Lần này tới, là cho Minh Vương cùng Minh Hậu đưa thiệp mời."
Nói xong, nàng từ túi trữ vật lấy ra hắc đế thiếp vàng thiệp mời, đưa cho minh nghe huyền. Minh nghe huyền cúi đầu vừa thấy, vui mừng nhiễm đuôi lông mày, nàng cười nói: "Đây là hỉ sự, thật sự là quá tốt!"
Minh nghe huyền quay đầu nhìn về phía Phong Thư Ngôn: "Nàng hai muốn thành thân!"
Luôn luôn lãnh diễm Phong Thư Ngôn nghe xong lúc sau, cũng lộ ra tươi cười, nàng từng bước đi xuống tới, nhìn hai người liếc mắt một cái: "Chúc mừng."
"Đến lúc đó mong rằng Quỷ tộc có thể hãnh diện trình diện."
Kinh Nhan sau khi nói xong, Sở Ly Ca cũng cười mở miệng: "Nếu là các ngươi có thể tới, vậy thật tốt quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Họa cốt
RandomTác giả: Đại Hàm Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Hỗ công Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Trọng sinh Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Ly Ca, Kinh N...