Giới thiệu

849 77 3
                                    

Mẹ của Lee Minhyung bị ám ảnh bởi những lời mộng mị kể từ khi mang thai hắn mười hai tuần tuổi. Những giấc mộng thai kỳ lạ về nơi rừng hoang trơ trụi như những năm tháng vẫn còn chiến tranh, hay chiếc vảy rơi rụng như lá giữa nền đen huyền bí. Đứa trẻ sinh ra không quấy phá, im lặng nằm trong chiếc nôi và chìm vào giấc ngủ. Cả gia đình đều sợ, và mẹ hắn, người bắt đầu lo lắng hơn về đứa con trai bé bỏng của mình đã bắt đầu đưa hắn đến những bà bói nổi tiếng nhất trong vùng.

Thầy bói bảo rằng tiền kiếp của hắn quá xa xôi và mơ hồ, và đời này hắn phải tìm thứ mà hắn lãng quên, để giải thoát cho nó cũng như linh hồn đang lang thang theo hắn có thể yên nghỉ.

Thằng nhóc họ Lee sáu tuổi rùng mình trước không khí quỷ dị ở nơi đây, nhưng mẹ hắn thì tin răm rắp.

Và hắn cứ lớn lên như thế, trong những mê tính dị đoan, điều đặn đến nghe thầy bói tính toán về cuộc đời, một cuộc đời mà hắn chẳng bao giờ được quyết định.

Hắn chẳng tin, nhưng quá khứ vẫn luôn là sự thật, hắn từng bước mở khóa cuộc đời như một trang sách, lật ra lịch sử đã ngủ quên, và lang thang đi tìm điều gì thật sự là thứ hắn phải tìm kiếm.

.

Thanh long gầm lên một cách thảm thương, nó gục xuống nền đất đưa mắt nhìn về kẻ thù. Máu tươi của nó chảy đầy khắp bờ thành phía Nam trong tiếng khóc thương của bầy rồng. Nó không đủ mạnh mẽ, bị thiêu rụi dưới vòng lửa đỏ rực một vùng, xác nó hóa thành tro bụi bay khắp trời xanh, xóa sạch vết tích của loài rồng cùng với sự kết thúc của một triều đại.

Quả trứng rung lắc, con vật xé toạc võ bằng đầu chui ra ngoài, nó xoay đầu tìm kiếm khắp hang động, nhưng nó không biết, con rồng cuối cùng ở bờ thành phía Nam được sinh ra vào ngày vương quốc nó suy tàn.

Câu chuyện cổ tích chưa có hồi kết khép lại, và Lee Minhyung nhỏ bé chìm vào giấc ngủ.

.

"Hyeonjoon bé nhỏ ở đây nhé, ta hứa sẽ tìm lại em"

Chạm nhẹ vào má em mà lòng đầy trĩu nặng
Thương nhau từ thuở nào mà sao chẳng tìm được bình yên
Yêu nhau nhiều rồi đời ta khánh kiệt
Qua đôi lần hẹn khất, liệu ta có tìm được đường về với nhau.

🌼

Viết cái giới thiệu cho hoành tráng mà truyện toàn H chắc nhục chết. (っ◞‸◟c) Đoạn thơ viết theo thể thơ tự do, viết chơi chơi đọc hơi nhảm 🥲

Mình thích viết truyện có nội dung và đầu nhảy cũng nhiều plot. Nhưng lại không giỏi viết thành một phần truyện dài có nội dung rành mạch đúng nghĩa. Cũng không dám hứa sẽ hoàn thành được nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

18+ | Guon - Đôi Lần Lỡ Hẹn Ta Làm Tình Cuối Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ