Phần 5

14 0 0
                                    

Tô Mộc thượng một tuần ban, lại đến phiên lan sanh nghỉ phép.

Thứ sáu nhân tâm luôn là xao động, hắn đi nước trà gian phao cà phê, đụng tới mấy cái đồng sự lười nhác liêu bát quái, hắn thuận thế nghe xong một lỗ tai.

Đồng sự A thần bí hề hề hỏi bọn họ, có biết hay không gần nhất không tăng ca, tiếp theo lại nói công ty bị người thu mua, thay đổi lão bản, không biết tân lão bản là con đường, có thể hay không giảm biên chế.

Nghe được Tô Mộc trong lòng cũng bất ổn, hắn đánh giá chính mình công trạng, tự hỏi chính mình có thể hay không ở giảm biên chế danh sách thượng, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy đơn luận công trạng, hẳn là không đến mức, trừ phi công ty muốn khai rớt một nửa người. Nghĩ vậy, hắn lại đem tâm thả lại bụng.

Nhẹ nhàng thở ra, hắn lại nhịn không được kẹp chặt chân, thịt đế bị véo đến sưng lớn một vòng, cọ xát vải dệt, thế cho nên tồn tại cảm quá cường, làm hắn nhịn không được không niệm, hạ thân càng là ướt lộc cộc, thượng WC khi, hắn cơ hồ nghe được thấy kia tanh hàm hương vị.

Thật vất vả ngao đến tan tầm, hắn lại ước lượng giảm biên chế sự, đi rồi một nửa nhân tài đi theo đi, đáp giao thông công cộng về nhà. Mới vừa về đến nhà, hắn gấp không chờ nổi mà cởi quần, hủy đi mua thuốc mỡ, đồ tại hạ thể thượng, dầu mỡ phiếm dâm mĩ ánh sáng, thủy lâm lâm mà, chiếu ra một mảnh ướt mềm nhục huyệt.

Tô Mộc không có nhìn kỹ, hắn kéo bức màn, trần trụi hạ thân, lót một cái thảm lông, ngồi ở trên sô pha.

Hắn click mở Tống Hạc liên hệ phương thức, rối rắm nửa ngày, vẫn là không hiểu được, chẳng lẽ là Tống Hạc thấy cái mình thích là thèm, nhìn đến nam nhân dài quá cái phê liền muốn thử xem, nhưng hắn gương mặt kia, lớn lên lại không nghĩ ra vẻ đạo mạo cấp sắc người.

Tô Mộc mím môi, hắn vẫn là không nghĩ đem sự tình nháo đại, rốt cuộc không có trực tiếp chứng cứ, hắn tỉnh thời điểm tinh dịch đã rửa sạch sẽ, trên giường đệm chăn cũng thay đổi một bộ tân. Liền tính báo cảnh, lại muốn nói như thế nào, nói Tống Hạc cưỡng gian chính mình sao......

Tô Mộc bảo trì trầm mặc, hắn dưỡng hai ba thiên, hạ thân mới không như vậy khó chịu, Tô Mộc thoáng hồi ức một chút đêm đó, có chút mặt đỏ tim đập, hắn tự hỏi một chút cảm thụ, thực sảng, nhưng không chịu khống chế tính ái, ngược lại làm hắn có chút sợ hãi.

Buổi tối hắn tắm rửa thời điểm, cởi hết quần áo xem chính mình, một lát sau lại mặc vào quần áo.

Ngao tới rồi thứ sáu, Tô Mộc trở về thời điểm đã là 8-9 giờ, môn là khóa, hắn dẫn theo dưới lầu mua nướng BBQ, vào phòng, tìm cái video vừa nhìn vừa ăn. Không bao lâu, bên ngoài truyền đến động tĩnh, Tô Mộc hoảng sợ, là Tống Hạc đã trở lại.

Hắn tức khắc có chút ăn mà không biết mùi vị gì.

Tô Mộc nhanh chóng ăn luôn dư lại đồ vật, đem cái thẻ cùng bao nilon ném vào thùng rác. Hắn mạc danh có chút khẩn trương, không biết Tống Hạc có thể hay không gõ hắn môn, giải thích một chút ngày đó buổi tối hắn vì cái gì muốn làm như vậy.

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ