Phần 7

10 0 0
                                    

Mới ra môn, Tô Mộc liền có chút hối hận, chính trực giữa trưa, thái dương nóng rát mà, nhiệt có chút quá mức, hắn mang theo Tống Hạc đáp thượng giao thông công cộng, cũng may trên xe người không nhiều lắm, hắn xoát tạp, đến hàng phía sau ngồi xuống, dư quang thoáng nhìn Tống Hạc cau mày.

Tô Mộc nghiêng đầu, có cái ý tưởng xông ra, hắn gần sát Tống Hạc, nhỏ giọng hỏi: Lan 6 thịnh đổi mới "Ngươi sẽ không không ngồi quá giao thông công cộng đi?"

Tống Hạc chần chờ một chút, gật gật đầu.

Tô Mộc: "......"

Kẻ có tiền thật sự không ngồi giao thông công cộng a.

Hắn túm Tống Hạc tay, nhìn chằm chằm hắn xem, phụt cười một tiếng, Tống Hạc xem hắn, hắn liền xua tay.

Cũng may muốn đi địa phương không xa, không vài phút, đã đi xuống xe.

Tô Mộc lôi kéo Tống Hạc vào thương trường.

Thương trường cũng không phải cái gì giao lưu cảm tình hảo địa phương, nhưng Tô Mộc cũng không biết đi nơi nào, đơn giản bắt tay mang vào thương trường, hắn vừa vặn muốn mua điểm đồ vật. Hắn mang theo Tống Hạc từ trên xuống dưới chạy, người sau cũng không chê, giúp hắn dẫn theo đồ vật.

Tô Mộc hậu tri hậu giác có chút ngượng ngùng, mua hai chỉ kem, trở về cũng không ngồi giao thông công cộng, mà là đánh xe.

Trở về lúc sau, Tô Mộc đem đồ vật chỉnh lý, Tống Hạc ở bên cạnh giúp đỡ. Tủ lạnh là công cộng, nhưng Tống Hạc rất ít hướng bên trong phóng đồ vật, hắn nhìn Tô Mộc hướng đông lạnh trong phòng phóng thứ năm túi tốc đông lạnh sủi cảo, mày nhảy nhảy, hắn vươn ngón trỏ ấn một chút giữa mày: "Ngươi ngày thường liền ăn cái này?"

"Cũng không phải." Tô Mộc nói, hắn lại móc ra mấy túi mì gói.

"Giữa trưa lại cũng chưa về, ở công ty điểm cơm hộp, buổi tối ngẫu nhiên ở bên ngoài ăn, có đôi khi quá muộn, mới có thể ăn mấy thứ này." Hắn nghĩ nghĩ, bổ sung nói: "Cái này sủi cảo chiên lên cũng không tệ lắm, nhân cũng man nhiều lựa chọn, ăn lên cùng bên ngoài bán cũng không nhiều ít khác biệt."

Tống Hạc nhìn chằm chằm trong chốc lát những cái đó sủi cảo, chậm rì rì nói: "Ta có thể mỗi ngày cho ngươi đưa cơm."

"A?" Tô Mộc kinh ngạc, vội không ngừng mà xua tay: "Không cần lạp, này đó liền rất hảo, hơn nữa này chỉ là ngẫu nhiên vội gặp thời chờ chắp vá một chút, có thời gian ta chính mình cũng sẽ điểm cơm hộp."

"Hảo đi." Tống Hạc thỏa hiệp.

Tô Mộc cười cười, cảm thấy có chút cổ quái, tổng cảm thấy Tống Hạc tri kỷ qua đầu.

Cuối tuần Tống Hạc lại dẫn hắn đi ra ngoài chơi, Tô Mộc đẩy rất nhiều lần, kết quả thứ bảy buổi sáng, Tống Hạc lại đây gõ cửa, bọn họ tại đây phòng đã làm rất nhiều lần, Tống Hạc quen cửa quen nẻo tìm được một cái bao, trang vài món quần áo. Nâng Tô Mộc ra cửa, mà Tô Mộc bởi vì đêm qua thức đêm viết phương án, ngày hôm sau tỉnh thời điểm còn mê mê hoặc hoặc, lên xe lúc sau trực tiếp đã ngủ, tỉnh lại chính là ở nghỉ phép sơn trang dừng xe vị.

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ