Phần 15

9 0 0
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm Tô Mộc đã khôi phục bình thường, hắn dậy sớm xuống lầu ăn bữa sáng, sau đó phản hồi trên lầu. Này căn biệt thự trừ bỏ theo dõi không có bất luận cái gì network thiết bị, cũng không có bất luận cái gì giải trí phương tiện, hắn chỉ có thể đi thư phòng đọc sách.

Tô Mộc một bên phiên thư một bên tưởng hắn công tác khẳng định ngâm nước nóng, phòng ở giao nửa năm tiền thuê nhà, hy vọng hắn còn có cơ hội đi trụ, trên ban công phơi quần áo không có thu, không biết có hay không người có thể mượn này phát hiện hắn mất tích lại nhân tiện lan sinh đổi mới báo cái cảnh.

Tô Mộc suy nghĩ một đống lớn, thư không phiên vài tờ, hắn nghiêng đầu ngủ một giấc, lại tỉnh chính là quản gia thấy hắn đi xuống ăn cơm trưa.

Tô Mộc qua một thời gian suy sút nhật tử, cảm thấy chính mình đã hư rớt, ăn no liền ngủ, ngủ no liền ăn, nửa đêm mất ngủ số dương. Nhưng hắn vẫn là béo, bụng cổ lên, hắn chiếu gương thời điểm sẽ mạc danh cảm thấy lo âu.

Tống Hạc tựa hồ rất bận, hắn một người bị ném ở chỗ này dưỡng thai. Tô Mộc vuốt bụng, từ ban công xuống phía dưới nhìn xuống, hắn xem tới được cái kia đình viện, nho nhỏ, bên ngoài là tường vây, cũng là lùn lùn, ngẫu nhiên sẽ có xe từ cửa đi ngang qua.

Hắn nghe động cơ thanh âm, từng có xúc động, tưởng bái lan can hô to cứu mạng, nhưng hắn càng sợ Tống Hạc uy hiếp.

Tô Mộc không ngừng cấp quản gia đệ lời nói, thậm chí đem tư thái phóng thật sự thấp, khẩn cầu hắn đi liên lạc Tống Hạc. Nhưng cái này diện mạo hiền lành người già chỉ là thở dài, lôi kéo hắn cùng hắn lời nói việc nhà.

Quản gia tự xưng là Tống gia lão quản gia, nhìn Tống Hạc sinh ra lớn lên. Hắn nói Tống gia cực độ phong kiến, Tống Hạc phụ thân mẫu thân là hào môn liên hôn, lẫn nhau không có cảm tình, hai người bằng mặt không bằng lòng, hàng năm ở riêng, chỉ ở yêu cầu diễn trò trường hợp biểu diễn phu thê tình thâm.

Mà Tống Hạc từ nhỏ bị phụ thân mang đại, hắn gia giáo khắc nghiệt, không cho phép phạm một đinh điểm sai lầm, khi còn nhỏ thường xuyên bị Tống phụ đánh chửi, mà hắn cũng ở như vậy giáo dưỡng hạ trở thành một cái đủ tư cách người thừa kế, cao trung tốt nghiệp liền bắt đầu tiếp nhận trong nhà sinh ý, đem sản nghiệp làm phát triển không ngừng.

Tô Mộc bị bắt nghe xong một cái thành công nhân sĩ từ sinh ra đến thành công lịch trình. Đơn giản có thể khái quát vì Tống phụ có bệnh, ngược đãi Tống Hạc. Vặn vẹo gia đình hoàn cảnh dẫn tới Tống Hạc hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút tật xấu, cho nên mới sẽ làm ra đem hắn nhốt ở biệt thự hành vi.

Có thể cộng tình, nhưng làm bị hãm hại một phương, Tô Mộc thật sự không thể lý giải.

Tô Mộc thống khổ mà nhắm mắt lại, hắn che lại cái trán, quay đầu hỏi quản gia: "Ngươi cảm thấy ta cùng Tống Hạc là cái gì quan hệ?"

Quản gia vui tươi hớn hở mà cười hai tiếng: "Các ngươi không phải người yêu? Tô thiếu gia, ta cùng ngươi nói, thiếu gia nhà ta tuy rằng hiện tại thủ đoạn quá kích chút, tình lữ cãi nhau ầm ĩ là chuyện thường, nhưng nếu đã hoài thai, thiếu gia cũng không ghét bỏ thân thể của ngươi vấn đề, như thế nào hảo sảy mất hài tử."

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ