Tống Hạc chần chờ một cái chớp mắt: "Đúng vậy."
Tô Mộc nhìn hắn, thật lâu sau mới nói: "Ta tin tưởng ngươi."
Coi như là thật sự hảo.
Tô Mộc nắm lấy Tống Hạc tay: "Nếu như vậy, chúng ta đây liền hợp lại. Bất quá, ngươi cầm tù đe dọa một con rồng, ta sẽ sợ hãi. Ta không dọn ra này căn biệt thự, ngươi dọn tiến vào, bảo tiêu ngươi triệt rớt mấy cái, mênh mông mà ở bên ngoài, tổng không tốt lắm."
"Mang thai trong lúc ta trước không công tác, nhưng muốn ra cửa, không yên tâm nói ngươi đi theo ta, coi như là ra cửa hẹn hò...... Còn có......" Tô Mộc nhất thời cũng không nghĩ ra được còn có cái gì, vì thế nói: "Tạm thời cứ như vậy."
Tống Hạc nhìn hắn, không nói lời nào.
Tô Mộc nắm hắn tay lại nắm thật chặt, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn càng chân thành tha thiết: "Tống Hạc, ngươi đồng ý sao?"
Tống Hạc rốt cuộc gật đầu.
Tô Mộc thở ra một hơi, còn hảo, ta còn có thể lại cứu giúp một chút.
Hai người lại lần nữa "Ở chung".
Cũng không biết Tống gia rốt cuộc như thế nào giáo tiểu hài tử, Tống Hạc cả người nhìn ngăn nắp lượng lệ, thả tiên khí phiêu phiêu, không dính khói lửa phàm tục. Trên thực tế, hắn thật sự không dính khói lửa phàm tục. Tô Mộc làm hắn đem cái kia phong kiến đại quản gia làm đi, ban ngày biệt thự liền bọn họ hai người.
Tống Hạc không có một chút sinh hoạt thường thức, ngày đầu tiên, hắn đối với rửa chén cơ nghiên cứu nửa ngày, tiếp theo là lò vi ba.
Tô Mộc nắm chặt thời gian tra luyến ái công lược, điều thứ nhất, bắt lấy một người, trước bắt lấy hắn dạ dày. Nhưng Tô Mộc không nghĩ bắt lấy Tống Hạc, vì thế hắn quyết định làm Tống Hạc tiến phòng bếp. Hắn khẩn cấp mua sắm một đám rau quả thịt tươi, còn có thực đơn, đem đồ vật toàn bộ nhét vào phòng bếp, chính mình ở một bên vây xem.
Tống Hạc đối với thực đơn chọn lựa, trước chọn xứng đồ ăn, ớt cay, hành gừng tỏi, sau đó ở Tô Mộc kiến nghị hạ lựa chọn nhất cơ sở khoai tây xào thịt ti.
Tống Hạc muốn trước nấu cơm, hắn ở trong nồi đổ mễ, lại đảo nước vào, liền tưởng thả lại đi.
Tô Mộc nghiêng nghiêng đầu: "Không vo gạo?"
Tống Hạc nghi hoặc mà quay đầu lại, hắn tay đáp ở nồi trên không, khó hiểu mà nhíu mày.
Tô Mộc trầm mặc, hắn dùng hai tay làm một cái trảo mễ động tác: "Đổ nước, tẩy mễ, tẩy hai ba lần, lại đổ nước đi nấu."
Tống Hạc cúi đầu, lúc sau bước đi đảo không sai, nhưng Tống Hạc tựa hồ có điểm cưỡng bách chứng, Tô Mộc hoài nghi hắn lại xoa đi xuống này bữa cơm sớm hay muộn ngâm nước nóng, vội vàng đoạt nồi, dùng phòng bếp giấy lau khô tường ngoài thủy, ấn chốt mở.
Kế tiếp là thiết khoai tây ti, Tô Mộc nhìn đều nhịp khoai tây ti, cùng thịt ti, có chút đau đầu.
Này bữa cơm làm lung tung rối loạn, Tống Hạc phân không rõ đường cùng muối, đồng dạng bình thủy tinh tử, liền cái ghi chú cũng không có, làm hắn không thể nào phân biệt. Hắn châm chước số lượng vừa phải, làm được đồ vật hầu hàm, khoai tây phóng nhiều nước tương, thịt ti quá mức tanh, cũng may nồi phẩm chất không tồi, toàn bộ quá trình không có hồ đế.
Tô Mộc kiệt sức, hắn từ bỏ này đốn cơm trưa, ngược lại gọi cách vách cứu viện.
Hắn ôm di động tiếp tục tra công lược, xem hai mắt công lược, xem hai mắt Tống Hạc. Đột nhiên cảm thấy Tống Hạc tay chân bổn chút cũng không có gì, hắn có tiền.
Hắn trầm mê Tống Hạc mỹ mạo một lát, lại thanh tỉnh lại đây.
Này không phải có hay không tiền vấn đề.
Buổi tối, Tô Mộc lăn vào Tống Hạc trong lòng ngực, Tô Mộc ở Tống Hạc lỗ tai bên cạnh nhắc mãi tám vinh tám sỉ, sau đó chuyên chú mà nhìn chằm chằm Tống Hạc: "Ngươi thật sự yêu ta sao?"
Tống Hạc hỏi lại: "Ái là cái gì?"
Tô Mộc cũng không biết, hắn nghĩ nghĩ, thay đổi cái vấn đề: "Ngươi vì cái gì muốn đứa nhỏ này?"
"Bởi vì muốn."
"Ai hoài đều muốn?"
"Ngươi mới có thể."
"Hảo đi." Tô Mộc gối Tống Hạc cánh tay, lại nghĩ đến Bạch Thời Cảnh, tuy rằng người này sở tạo thành phiền toái cùng hiện giai đoạn phiền toái so sánh với đã không tính cái gì.
"Ngươi sẽ mang ta thấy ngươi các bằng hữu sao?" Tô Mộc hỏi, hắn dừng một chút, lại cảm thấy cái này hỏi pháp không đúng lắm, vì thế sửa lại sửa: "Ngươi cảm thấy cho nhau thấy người nhà bằng hữu là người yêu sẽ làm sự tình sao?"
Tống Hạc tự hỏi một lát, lắc lắc đầu: "Không phải."
Ở Tống Hạc trong trí nhớ, phụ thân hắn sẽ dẫn hắn thấy Tống thị thân bằng, lại duy độc sẽ không làm hắn đi mẫu thân nơi đó. Phòng bị thủ đoạn có thể nói đề phòng cướp, ngăn lại hết thảy có quan hệ mẫu thân người, thậm chí với đồ vật.
Thế cho nên Tống Hạc ở thành niên phía trước, đều cơ hồ không có người ở trước mặt hắn nhắc tới hắn mẫu thân.
Tô Mộc không quá để ý Tống Hạc vì cái gì sẽ có như vậy nhận tri, hắn chỉ là thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Kia vừa lúc, ta cũng không nghĩ thấy bọn họ."
Rốt cuộc không ai muốn bị tương đối, bị làm thấp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bụi gai người yêu
General FictionHán Việt: Kinh cức luyến nhân Tác giả: xxx Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Cường thủ hào đoạt , 1v1, Nhược thụ. Nguồn: 𝐨𝟎𝐨𝐤𝐚𝐧𝐚𝐤𝐚𝐨𝟎𝐨 + 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 Một...