Tô Mộc ở Kỳ Trạch chỗ ở ngây người mấy ngày. Không chờ đến Tống Hạc đuổi theo tin tức, chính mình lại thuê cái ấn nguyệt đóng tiền nhà phòng ở. Trên người hắn tiền thừa không nhiều lắm, căng thẳng, miễn cưỡng còn có thể sinh hoạt. Tô Mộc có đôi khi sẽ phủng bụng phát ngốc,
Hắn cũng không xác định chính mình hi không hy vọng Tống Hạc tới tìm hắn, nhưng nhật tử vẫn là muốn quá. Tô Mộc lén lút tìm tiểu phòng khám làm kiểm tra, đối phương là Kỳ Trạch thân thích, đáp ứng giúp hắn bảo mật, kiểm tra kết quả là thai nhi phát dục bình thường. Tô Mộc hỏi có thể hay không phá thai, đối phương nói cho hắn, hắn loại tình huống này, dựng trung kỳ phá thai dễ dàng một thi hai mệnh.
Tô Mộc cau mày, duy nhất tin tức tốt là hắn mang thai giai đoạn trước không có nôn nghén, cũng không có cảm thấy nơi nào không thoải mái, chỉ là thích ăn chua cay, mỗi ngày tam cơm tận khả năng ở thai phụ cơm cơ sở thượng phù hợp khẩu vị của hắn. Hắn nhìn chính mình bụng giống thổi khí cầu giống nhau trướng lên.
Tô Mộc không hề ra cửa, chạy ra tới một tháng sau, hắn tài khoản nhiều một số tiền, hiện tại trụ phòng ở trên dưới tả hữu hàng xóm thay đổi một vòng. Tô Mộc tận khả năng bỏ qua bọn họ, dù sao hắn cũng không ra khỏi cửa.
Tô Mộc tâm cũng không hề nặng trĩu, một hai phải nói, là một loại bất chấp tất cả cảm giác, thế nào đều hảo, tùy tiện hắn đi. Tống Hạc cũng không cùng hắn liên hệ liên hệ, hắn được đến tin tức là hàng xóm thuật lại cho hắn. Nghe nói Tống Hạc hiện tại cùng phụ thân hắn đấu đến hừng hực khí thế, ngươi chết ta sống. Tô Mộc nghe nhiều, có chút phiền chán, vì thế giảm bớt ra cửa số lần.
Lại lần nữa nghe được Tống Hạc tin tức khi, Tống thị đã chủ tịch thoái vị, Tống Hạc hoàn toàn nắm giữ công ty. Tô Mộc sửng sốt đã lâu, chỉ cảm thấy từng đợt tim đập nhanh.
Tống Hạc tới thực mau, lúc đó Tô Mộc đang ở thỉnh Kỳ Trạch ăn cơm, Tống Hạc xem như cái khách không mời mà đến. Tô Mộc kinh ngạc một chút, xoay người đi phòng bếp cầm chén đũa, lại thêm một cái ghế.
Ba người vây quanh một cái bàn, Kỳ Trạch có chút câu nệ, lần trước gặp mặt hắn chỉ tưởng Tô Mộc bạn cùng phòng, hiện tại lại chỉ biết Tống Hạc là một cái giá trị con người xa xỉ tổng tài, hiện tại oa cư ở cái này tiểu cho thuê phòng cùng hắn cùng nhau ăn lẩu, nghĩ như thế nào như thế nào mộng ảo.
Tô Mộc cũng có chút khẩn trương, hắn an tĩnh mà cơm nước xong, sau đó nhìn theo Kỳ Trạch rời đi.
Trên bàn còn bãi một đống cơm thừa canh cặn, Tô Mộc trầm mặc sau một lúc lâu, mới nói: "Ngươi thắng a."
Tống Hạc cùng phụ thân hắn quan hệ không tốt, đây là rõ ràng sự tình, ai sẽ cùng một gia đình bạo lực + tinh thần bạo lực song trọng người có cái gì tốt đẹp tình cảm quan hệ. Tô Mộc nương Tống tu đông phong chạy, không cùng Tống Hạc nói, tuy rằng xong việc hai người lại liên hệ thượng, nhưng không gặp mặt phía trước, Tô Mộc trong lòng vẫn là không đế.
Hắn lại nghĩ tới nửa đường chết luyến ái kế hoạch, hiện tại nhặt lên tới tiếp tục còn hữu dụng sao? Tô Mộc lung tung rối loạn suy nghĩ một đống, thẳng đến Tống Hạc chậm rãi nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bụi gai người yêu
Ficción GeneralHán Việt: Kinh cức luyến nhân Tác giả: xxx Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Cường thủ hào đoạt , 1v1, Nhược thụ. Nguồn: 𝐨𝟎𝐨𝐤𝐚𝐧𝐚𝐤𝐚𝐨𝟎𝐨 + 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 Một...