02052024

516 41 2
                                    

Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, không yêu thương xin đừng làm đau nhau ♡


!!


hơn 23 giờ đêm, chiếc xe ô tô với nhãn hiệu ferrari đang đỗ trước khu nhà của sea tawinan cũng được hơn 15 phút rồi vẫn chưa có dấu hiệu di chuyển.

trong xe là jimmy đang cầm lái, còn người ngồi ghế phụ là sea. hôm nay hai người có event, đáng ra là đã về nhà từ sớm, nhưng do bên event có cả party sau event nên buộc hai người phải ở lại đến khuya.

bởi vì dự party nên không thể nào tránh khỏi lời mời rượu từ những ông lớn của nhãn hàng, jimmy và sea cũng vui vẻ nhận lời mà nhâm nhi một ít, jimmy lấy cớ phải lái xe nên tránh được một phen.

còn bạn nhỏ sea thì uống cũng không quá nhiều, nhưng do có chút men rượu thêm với việc dạo gần đây thiếu ngủ nên hiện tại xe đã dừng hơn 15 phút rồi, sea vẫn không có dấu hiệu tỉnh.

nói đúng hơn là hiện tại sea đang ngủ rất say mê. nhưng bản thân jimmy cũng không muốn đánh thức cậu, anh muốn được nhiều thời gian ở cạnh cậu hơn.

jimmy thở dài một hơi, anh liếc nhìn qua phía sea - người mà anh thầm mến bao lâu nay.

anh đã từng suy nghĩ rất nhiều rằng không biết sea có nhận ra được tình cảm mà anh dành cho cậu không, xác thực là dạo gần đây anh có quan tâm công khai đến sea từ những việc nhỏ nhoi đến những việc to lớn.

nhưng anh không rõ được sea cảm nhận như thế nào về những lần quan tâm đó của anh. sea cảm thấy rung động hay sẽ cảm thấy bình thường vì vốn dĩ em cũng được nhiều người khác quan tâm như vậy?

tâm trạng hiện tại của jimmy không biết phải diễn tả như thế nào, anh mệt mỏi chống tay vào vô lăng mà gục đầu xuống. anh nhận ra rằng, bản thân anh cứ bị bí bách trong người bởi vì anh có mối quan tâm nhưng anh lại không được bộc bạch ra ngoài.

anh thích sea, nhưng anh không dám nói vì anh muốn giữ mối quan hệ an toàn của hai người, chính vì vậy mà anh luôn có cảm giác khó chịu trong người. tốt nhất là anh nên bộc lộ ra, dù là kết quả tốt hay kết quả xấu thì ít nhất anh cũng không còn cảm thấy mệt mỏi nữa.

hai người ở trên xe mà cứ yên lặng như vậy mãi đến hơn 30 phút sau, khi sea cử động người có dấu hiệu tỉnh lại.

jimmy ngồi ngay ngắn lại, anh nhìn sea rồi chạm vào tay cậu

"sea, sea, đến nhà rồi."

nhưng hình như lời gọi không có tác dụng lắm, sea thật sự đã đắm chìm vào giấc ngủ của mình.

"sea! em ngủ thật đúng không?" jimmy nói và thử lay tay của sea nhưng cậu vẫn nằm yên bất động

jimmy lại hỏi thêm một câu "vậy là bây giờ anh nói gì thì em cũng không nghe thấy đúng không?"

trả lời lại anh là một khoảng lặng chừng 5 giây, anh xác nhận rằng sea thật sự ngủ say anh mới nói tiếp

[oneshot | jimmysea] always youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ