Chương 10: Cậu ở tầng nào vậy ?

149 14 0
                                    

Thật sự là tốt hơn trước biết bao nhiêu... Cô còn chủ động cho nàng số nữa.

Thùy Trang cong môi, ngoan ngoãn cập nhật thêm số điện thoại riêng của cô, đầu dây bên kia rất nhanh đã đồng ý lời mời của nàng .

Diệp Anh gửi tin nhắn cho Thùy Trang.

—— Cảm thấy tốt nhất là nên nói một câu xin lỗi với cậu.

—— Lúc ấy tôi nói thế để cậu nhận ra tôi thôi, không có ý gì khác đâu.

Thấy thế thì Thùy Trang sửng sốt, nàng nhịn không được bèn hỏi: Sao cậu lại nhận ra tôi?

Mười mấy năm rồi, nàng còn chẳng nhớ nổi tên cô nữa chứ đừng nói tới việc hiện tại nàng chẳng giống hồi nhỏ chút nào.

Diệp Anh: Lúc trước mẹ cho tôi xem ảnh chụp.

Diệp Anh: Lúc mẹ đi chơi ở Hạ Long với bạn thì gặp dì Nguyễn.

Thùy Trang lập tức hiểu ra, nàng nghĩ đến những lời vừa nãy mình nói với Ngọc Huyền thì đột nhiên cảm thấy hơi hổ thẹn. Cơ mà nếu mẹ nàng đã gửi ảnh của nàng cho người khác thì sao không gửi ảnh của người kia cho nàng chứ?

Cũng không nói với nàng : Con nhìn này, con bé hàng xóm mập mạp trước kia giờ xinh gái thật.

Nếu thế thì nàng sẽ không ngớ người ra trước mặt cô như thế... Còn giật mình đến nỗi không ngậm miệng được.

Thùy Trang cũng không biết nên nói gì, đành phải thuận miệng nói một câu: Trùng hợp thật đấy.

Người bên kia trả lời rất nhanh: Đúng thế.

Nói cái gì bây giờ. Trò chuyện thì thấy lúng túng... Nhưng mà không nói thì lại đau khổ vô cùng...

Thùy Trang rối rắm hồi lâu, lúc nàng còn chưa biết phải nói gì thì Diệp Anh đột nhiên nhắc tới một chuyện.

—— Có phải cậu muốn đi mua xe không?

Thùy Trang sửng sốt hỏi: Sao cậu biết?

Sau khi nhắn tin Thùy Trang đột nhiên nhớ tới việc hình như mẹ Nguyễn có đề cập tới chuyện tìm cô bé hàng xóm đi mua xe với nàng ...

Nàng đã từ chối rồi mà, sao lại vẫn tìm người ta thế chứ!

Nhưng mà.

... May mà mẹ tìm người ta.

Thùy Trang: Mẹ tớ nói hả?

Diệp Anh: Ừ, để tôi đi mua với cậu.

Diệp Anh: Con gái ở nơi khác một mình.

Diệp Anh: Cậu thấy bao giờ rảnh, để tôi còn đổi lịch với đồng nghiệp nữa.

Nhìn thấy đoạn thoại này, Thùy Trang nhịn không được mà nhảy từ đệm mềm lên giường lăn lộn mấy vòng, nàng vùi mặt vào gối đầu không ngừng cười khúc khích

Trời ơi...

Mẹ nàng ném cho nàng một cái bánh có nhân!

Sau khi đã bình tĩnh lại rồi, Thùy Trang cầm điện thoại nhưng lại kích động đến nỗi không gõ nổi chữ. Còn Diệp Anh bên kia thấy nàng mãi không trả lời nên cho rằng nàng đang tìm cách từ chối bèn chủ động nói.

[ Cún Gấu ] Thức Ăn Trong Nồi, Em Trong ChănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ