Chương 1

652 4 0
                                    

Chương 1: Lão bà cực khổ điên phê lễ vật, hắn không tính toán cấp Tống Tri Ân trị chân

Tiếp cận đêm khuya, ở cứu giúp mấy cái não ngạnh, tai nạn xe cộ, tắc động mạch người bệnh, lại tiễn đi mấy cái say rượu ngã vào ven đường bất tỉnh nhân sự mà đưa lại đây tửu quỷ, Hải Thị bệnh viện rốt cuộc trở về tạm thời bình tĩnh.

Đại đa số người đều đã ở trong đêm đen tan đi, phòng cấp cứu ngoại chỉ còn lại có một đôi mang theo tiểu hài tử trung niên phu thê.

Trung niên nam nhân xoa xoa tay chỉ, không tự giác run chân nghiện thuốc lá có chút phạm vào. Ngồi ở hắn bên cạnh trung niên nữ nhân ôm cái bao, ánh mắt lỗ trống nhìn chằm chằm mặt đất, thẳng đến một vị ăn mặc màu đen áo khoác, thân hình đĩnh bạt cao lớn tuổi trẻ nam nhân bắt lấy một tay đơn tử bước vào này hành lang, nàng mới khẽ đảo mắt có phản ứng.

"Phí dụng ta đều giao hảo, bác sĩ nói sinh mệnh đã vững vàng, quá sẽ liền có thể chuyển nhập bình thường phòng bệnh."

"Ai, ai, hảo." Trung niên nữ nhân đứng dậy tiếp nhận đơn tử, một lau mặt, nhăn con mắt lại bài trừ vài giọt nước mắt, "Không phải chúng ta không nghĩ trả tiền, thật sự là trong nhà khó khăn, lấy không ra cái gì..."

Tuổi trẻ nam nhân không có đáp lời, ánh mắt lướt qua trung niên nữ nhân bả vai, dừng ở phía sau sắc mặt hồng nhuận, trên cổ treo một khối ngọc phật, bắt lấy mới nhất khoản di động đánh trò chơi, chút nào nhìn không ra hắn ca ca vừa mới đã trải qua một hồi tai nạn xe cộ thiếu niên trên người.

Thấy người trẻ tuổi không nói lời nào, trung niên nam nhân ở trong lòng thầm mắng đến chính mình lão bà nói chuyện không trình độ, tiến lên một bước đẩy ra nữ nhân, xoa xoa tay, trên mặt nếp gấp a dua nổ tung hoa.

"Hoắc lão bản thật là thiện tâm, chúng ta Tri Ân có thể cùng Hoắc lão bản làm bằng hữu thật là hắn thiên đại phúc khí..."

Tống Đức không biết cái này ra tay rộng rãi tuổi trẻ nam nhân rốt cuộc là cái gì lai lịch, trung niên nam nhân chỉ là bản năng căn cứ hắn mười sáu tuổi liền lang bạt xã hội kinh nghiệm, cảm thấy lấy lòng hắn liền tính không được đến chỗ tốt cũng sẽ không có chỗ hỏng, vì thế đối mặt một cái tiểu bối tả một lão bản hữu một lão bản kêu đến một chút cũng không nói lắp.

Hắn ở huyện thành khai tiệm đồ nướng, thường thường sẽ đụng tới mấy cái có tiền, ra tay hào phóng người ra tới tìm đồ ăn ngon, bị hắn một ngụm một cái tổng, một ngụm một lão bản kêu, tổng hội run rẩy trên mặt dữ tợn, ngoài miệng thoái thác, thân thể lại rất thành thật đồng ý, cười đến đầy mặt hồng quang.

Nhưng là này nhất chiêu tựa hồ đối cái này tuổi trẻ nam nhân không dùng được, trên mặt hắn không có bởi vì hắn xưng hô sinh ra bất luận cái gì dao động, cũng không biết có phải hay không Hải Thị quy củ không quá giống nhau, bọn họ tựa hồ càng thích dùng tiếng nước ngoài kêu người?

Chính là tiếng nước ngoài hắn cũng thật sẽ không a...... Tống đức một chút khó khăn

"Tống Tri Ân! Tống Tri Ân người nhà ở sao!"

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ