Chương 2

327 2 0
                                    

Chương 2 2 nhan / bắn _ ý dâm khẩu giao, người nhà người yêu bằng hữu hắn Hoắc Phong một người như vậy đủ rồi

Chờ đến Hoắc Phong lại trở lại Hải Thị bệnh viện, bởi vì tiểu nhi tử nháo muốn lan S chanh ngủ, Tống mẫu sớm đã rời đi bệnh viện, trở về Tống Tri Ân thuê kia gian phòng. Tống phụ ở thang lầu gian hút thuốc đánh điện thoại, Tống Tri Ân chuyển phòng bệnh sự tình lại rơi xuống Hoắc Phong trên người.

Bất quá Hoắc Phong hắn cầu mà không được, biểu hiện quá mức tha thiết, một lần làm không hiểu rõ chữa bệnh và chăm sóc cho rằng là hắn đâm Tống Tri Ân.

VIP phòng bệnh sạch sẽ ngăn nắp cũng rộng mở, tràn ngập nước sát trùng vị, Hoắc Phong tính toán đêm nay ở giường bệnh đối diện trên sô pha tạm chấp nhận một đêm, ngày mai lại mua cái gấp giường, ngủ ở hắn Trân Trân bên người.

Tống Tri Ân an tĩnh nằm ở nơi đó, tóc gỗ mun giống nhau hắc, sấn đến không có huyết sắc là mặt càng thêm trắng bệch, giống cái công chúa Bạch Tuyết, liền chờ hắn vương tử vì hắn dâng lên một hôn.

Hoắc Phong xem đến tâm động, đang chuẩn bị đến Tống Tri Ân bên người cùng hắn Trân Trân thân cận thân cận, ngoài cửa vang lên một trận kéo dài tiếng bước chân, Hoắc Phong liễm đi ý cười, không kiên nhẫn mà sách một tiếng.

Tống đức bọc một thân yên vị liền tưởng hướng trong phòng bệnh đi, Hoắc Phong không dấu vết đi nhanh về phía trước, đem hắn chắn ở cửa, giống chủ nhân nơi này giống nhau, mịt mờ mà hạ đạt lệnh đuổi khách.

"Đêm đã khuya, thúc nghỉ ngơi đi."

"Nga hảo...... Cái kia, muốn hỏi Hoắc lão bản một sự kiện." Tống đức xoa xoa tay, cuối cùng kiềm chế không được bại lộ chính mình ở bệnh viện lưu lại lâu như vậy nguyên nhân.

"Hoắc lão bản không phải nói ở Cục Cảnh Sát có người quen sao? Muốn hỏi một chút người bắt được không có? Ta vừa mới cùng ta một cái bà con xa cháu trai gọi điện thoại, hắn nói nếu là thiêm cái cái gì tha thứ thư, có thể nhiều bồi thật nhiều đâu, trăm 80 vạn đều có thể có!"

Nói đến kia trăm 80 vạn thời điểm, Tống đức hai mắt quả thực nhịn không được mạo tinh quang.

Hắn nghĩ, hắn cái kia cháu trai đều bồi 80 vạn, con hắn vẫn là sinh viên đâu! Không phải càng đáng giá? Một trăm vạn là khẳng định chạy không được đi.

Hắn đều nghĩ kỹ rồi, đến lúc đó trực tiếp mở miệng muốn cái một trăm năm, cho nhân gia lưu cái chém giá đường sống, đến cuối cùng nhìn xem có thể hay không tới tay cái một trăm nhị.

Dù sao không đều nói Hải Thị người có tiền sao? Bọn họ vừa tới hai ngày đều có thể phát hiện bọn họ mỗi người túm thượng thiên, hận không thể lỗ mũi xem người, nói không chừng 150 vạn đều có thể không nháy mắt đáp ứng xuống dưới.

Đến lúc đó này số tiền để lại cho rạng rỡ về sau cưới lão bà, hắn cũng có thể thiếu phấn đấu mấy năm. Tri Ân một tháng mới gửi 8000 trở về, này va chạm tính xuống dưới cư nhiên càng có lời.

Hắn đã nhịn không được ảo tưởng tiền tới tay lúc sau ngày lành, không ngờ Hoắc Phong một câu tựa như một chậu nước lạnh tưới xuống dưới.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ