Chương 4: Niệu đạo dạy dỗ, thay đổi bài nước tiểu đường nhỏ, bôi mạn tính mị dược, nhanh lên tỉnh lại đi Trân Trân
Hoắc Phong lấy tới một khối nước tiểu lót phô ở Tống Tri Ân mông phía dưới, tách ra chân đem thư huyệt lộ ra tới, niệu đạo khẩu thượng lập loè một mạt màu bạc, đó là một cây kim thêu hoa lớn nhỏ niệu đạo bổng, ở Tống Tri Ân trong thân thể đã đãi gần ba ngày.
Hôn mê bên trong không có khả năng ăn cơm, Tống Tri Ân mỗi ngày sở cần dinh dưỡng đều là thông qua truyền dịch tiến vào trong thân thể.
Hoắc Phong nhìn thoáng qua đồng hồ, không sai biệt lắm mau hấp thu xong rồi, còn thừa hơi nước đã rơi vào bàng quang nội chuẩn bị bài xuất.
Hộp bên trong có hai căn dây thừng, nghĩ nghĩ Hoắc Phong vẫn là lựa chọn màu đỏ kia bộ rễ ở Tống Tri Ân dương vật thượng, đem dương vật niệu đạo trói buộc ngăn chặn có thể từ nơi này bài nước tiểu khả năng tính.
Sự thật chứng minh Hoắc Phong quả nhiên không có chọn sai, Tống Tri Ân làn da bạch, liền dương vật đều là đáng yêu thịt hồng nhạt, màu đỏ thực xưng hắn, cùng làn da nhan sắc hình thành mãnh liệt đối lập, giống ở Trân Trân thân thể thượng đánh dấu một cái trọng điểm, ánh mắt không tự giác liền sẽ bị hấp dẫn qua đi.
Thật muốn liếm một liếm lão bà dương vật, bất quá hiện tại Hoắc Phong còn có càng chuyện quan trọng phải làm.
Tay trái hai ngón tay chống lại niệu đạo bên cạnh mềm thịt, phòng ngừa đợi lát nữa bị quá độ liên lụy. Tay phải nắm kia chôn ở thư huyệt niệu đạo bổng, thong thả đem này rút ra.
Niệu đạo bị bạc chế niệu đạo bổng căng ba ngày, mất đi một bộ phận co dãn, giương một cái sâu kín hắc động, lại cắm vào cái gì đi vào đã là thực chuyện dễ dàng.
Hoắc Phong sờ lên Tống Tri Ân bàng quang vị trí nhẹ nhàng ấn áp, dương vật nhảy lên một chút, thư huyệt thượng niệu đạo cũng không có bao lớn phản ứng.
Quả nhiên, nhiều năm như vậy tới không có gánh vác bài tiết trách nhiệm địa phương không dễ dàng như vậy bắt đầu vận hành.
Hắn từ hộp lại lấy ra một cây niệu đạo bổng, này căn không thể so vừa mới rút ra cái kia, chỉ là trơn nhẵn thon dài ngân châm, này một cây mặt trên bao vây lấy thật nhỏ xoắn ốc văn, có thể càng tốt trách móc nặng nề niệu đạo vách tường làm này thả lỏng.
Tu bổ chỉnh tề móng tay đem niệu đạo khấu khai, xoắn ốc văn niệu đạo bổng chống lại niệu đạo khẩu, Hoắc Phong ngón tay cái đẩy đáy làm nó thong thả tiến vào nhỏ hẹp niệu đạo.
Đã chịu kích thích, Tống Tri Ân bên trong đùi thịt không ngừng run rẩy, Hoắc Phong nhẹ giọng trấn an "Trân Trân không cần sợ hãi, thực mau liền tốt, sẽ không bị thương."
Xoắn ốc văn niệu đạo bổng cái đáy có một cái viên cầu thiết kế, không chỉ là vì phương tiện lấy ra, bên trong còn ẩn chứa một cái loại nhỏ môtơ.
Một cái điều khiển từ xa nắm đến Hoắc Phong trong tay, đem chấn động điều tới rồi tiểu đương.
Nhỏ bé chấn động tác động toàn bộ âm phụ, vì càng tốt quan sát ra thủy tình huống, Hoắc Phong dùng di động đánh đèn pin, ghé vào Tống Tri Ân trên đùi cẩn thận quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficción GeneralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...