Chương 5

183 3 0
                                    

Chương 5: Tỉnh lại, không nín được nước tiểu lão bà hỏng mất khóc rống, thư huyệt giống như trở nên mẫn cảm

Đầu đau quá...... Mí mắt cũng phá lệ trầm trọng, Tống Tri Ân chỉ cảm thấy chính mình giống như bị nhốt ở một cái nặng nề hộp đen, đem hết toàn thân sức lực mới miễn cưỡng đem đôi mắt kéo ra một cái phùng.

Hảo xa lạ trần nhà, đây là ở nơi nào?

Khớp xương đều giống như rỉ sắt, cơ bản hoạt động đều thực khó khăn.

Bên tai truyền đến một chỉnh vù vù, Tống Tri Ân ăn đau ôm đầu, một ít ký ức đoạn ngắn rốt cuộc rõ ràng.

Hắn nhớ rõ chính mình là muốn đi Hoắc Phong trong nhà cho hắn ăn sinh nhật, chờ đèn xanh đèn đỏ thời điểm cúi đầu hồi phục một chút tin nhắn, giây tiếp theo liền một chỉnh chói tai tiếng thắng xe vang lên, theo sau cùng với mấy trận tiếng thét chói tai, hoàn toàn mất đi ý thức.

Chính mình hình như là ra tai nạn xe cộ, kia hắn hiện tại là... Ở bệnh viện sao?

Tống Tri Ân mạnh mẽ đem chính mình chống đỡ lên lúc này mới thấy rõ này gian phòng diện mạo. Mặt tường xoát ấm áp màu vàng nhạt, lộ ra sinh hoạt hơi thở, dưới thân giường đôi mềm mại lại rộng lớn, tuy rằng trên mép giường bày mấy cái chữa bệnh khí giới, nhưng Tống Tri Ân cảm thấy này nhìn qua không giống như là bệnh viện.

Yết hầu hảo làm, có một cổ kỳ quái mùi tanh, nơi xa trên bàn có một cái trang thủy pha lê ấm nước, Tống Tri Ân giãy giụa suy nghĩ muốn xuống đất đi vì chính mình đảo chén nước giải khát.

Chính là thân thể lại thêm vào trầm trọng, không nghe chính mình sai sử.

Tống Tri Ân tưởng là chính mình nằm lâu lắm duyên cớ sao? Đùi vừa động kia phảng phất kéo túm gì đó cảm giác làm hắn tim đập cứng lại, mơ hồ đã nhận ra một tia không thích hợp.

Hắn tưởng động động chính mình ngón chân, lại cảm thụ không đến bất luận cái gì tri giác, cẳng chân cùng đại não giống như chặt đứt liên hệ, đầu gối dưới giống treo một khối giả thịt.

Hắn chân làm sao vậy? Vì cái gì một chút cảm giác đều không có?

Trên người mồ hôi lạnh ứa ra, Tống Tri Ân run rẩy xuống tay đi sờ chính mình cẳng chân, cái kia đồ vật còn tồn tại, hắn có thể sờ đến một đoàn hơi lạnh mềm thịt, đó là hắn cẳng chân, cùng hắn khớp xương như cũ liên tiếp, nhưng là không có bất luận cái gì bị chạm đến cảm giác.

Một cái ý tưởng không chịu khống chế xông ra, Tống Tri Ân không thể tin được, lừa mình dối người xuống tay đi véo lộng chính mình hai chân, ý đồ dùng kịch liệt đau đớn đánh thức một ít cảm giác.

Chính là chính mình chân trừ bỏ dần dần toát ra mấy cái vết đỏ bên ngoài, cái gì cảm giác đều không có. Tống Tri Ân hoàn toàn luống cuống, đôi mắt nóng lên, nắm quyền dùng sức hướng chính mình trên đùi tạp.

Đột nhiên, một con bàn tay to cầm hắn ngược đãi chính mình đôi tay, Tống Tri Ân ngơ ngẩn ngẩng đầu hồng mắt thấy tới rồi một cái quen thuộc khuôn mặt.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ