Chương 6 : Rửa sạch sẽ lão bà lén lút sắc dụ, Hoắc Phong thật lớn, hắn tương lai bạn gái sẽ thực vất vả đi
Nhỏ vụn khóc nức nở từ trong máy tính chảy ra, Hoắc Phong nhìn trên máy tính nhà ăn theo dõi hình ảnh, lộ ra một mạt cười nhạt.
Ở vừa mới tỉnh lại ly nước, còn có Tống Tri Ân kia phân cháo đậu đỏ hắn đều hạ lợi tiểu tề, liền chờ giờ khắc này.
Thật đáng thương, thật xinh đẹp nha, Trân Trân.
Hắn vươn tay dùng một ngón tay cách màn hình trìu mến vuốt ve cuộn tròn trên mặt đất thân ảnh, dương vật cương cứng đỉnh quần, ngạnh đến độ làm người cảm thấy khó chịu.
Đáng tiếc thời gian không cho phép, bằng không Hoắc Phong thật muốn nhìn Trân Trân dáng vẻ này tự sướng.
Hoắc Phong đem tay thâm nhập chính mình đũng quần, không lưu tình chút nào đối với chính mình dương vật kháp một phen, làm nó cưỡng bách tính mềm nhũn xuống dưới.
Hắn cầm lấy di động, gọi một cái dãy số, ở một trận vội âm sau, một cái mang theo khẩu âm giọng nữ vang lên.
"Uy? Hoắc tiên sinh phải không?"
"Là ta, Tri Ân mụ mụ. Nói cho ngươi một cái tin tức tốt, Tri Ân hắn tỉnh."
"Thật sự! Ai nha thật tốt quá! Hắn ở bên cạnh ngươi sao? Ta tưởng cùng hắn trò chuyện."
"Không nóng nảy, Tri Ân hắn mới vừa tỉnh, ý thức còn không rõ ràng, đợi lát nữa ta lại làm hắn đánh cho ngươi đi. Đúng rồi, gần nhất quá đến thế nào?"
"Ai." Nhắc tới cái này, Tống mẫu mở ra lời nói hộp "Sinh ý khó làm a, rạng rỡ cũng không hiểu sự, năm nay hắn muốn khảo cao trung, học bù cái gì đều phải tiền, Tri Ân hiện tại lại không có biện pháp cấp trong nhà gửi tiền, đỉnh đầu khẩn đến tàn nhẫn đâu."
"Khảo cao trung chính là chuyện rất trọng yếu a, học bù tiền là trăm triệu không thể tỉnh. "Hoắc Phong gợi lên khóe miệng tiếp tục hướng dẫn, "Ta nhớ rõ Tri Ân tai nạn xe cộ lúc sau, trong túi kia một trương thẻ ngân hàng không phải cho các ngươi sao? Bên trong đều là Tri Ân mấy năm nay tồn xuống dưới tiền, hẳn là có không ít đi?"
"Ai nha nói đến cái này ta liền tới khí!" Tống mẫu cảm xúc một chút liền kích động lên "Ngươi nói này đó ngân hàng làm cái gì ăn không biết? Ta không biết mật mã liền không cho ta lấy tiền? Ta nhi tử tiền dựa vào cái gì không cho ta lấy! Còn muốn ta cấp cái này chứng minh cái kia chứng minh, bệnh tâm thần!"
"Như thế nào như vậy? Ngươi không cùng bọn họ sảo?"
"Ta đương nhiên chụp cái bàn mắng bọn họ a! Ai biết mặt sau cảnh sát còn tới, liền....."
Tống mẫu càng nói càng nhỏ giọng, hiển nhiên ở không phục đồng thời lại cảm thấy cảnh sát tới liền tiêu diệt khí thế có chút mất mặt.
"Bất quá hiện tại Tri Ân tỉnh, ngươi liền có thể hỏi hắn mật mã. Nga, đúng rồi, hắn hiện tại ý thức có chút hỗn loạn có một số việc nhớ không rõ, đợi lát nữa ta hồi ngươi điện thoại thời điểm, nhớ rõ nắm chặt hướng hắn hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
General FictionHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...