Chương 7

137 1 0
                                    

Chương 7: Vòi hoa sen hướng phê tự an ủi, châm ngòi mẫu tử quan hệ sơ báo cáo thắng lợi, tâm động

"Ta đi ra ngoài thế ngươi đem tã giấy lấy lòng, Tri Ân ngươi liền chính mình một người trước tiên ở nơi này phao."

Hoắc Phong thanh âm vang lên, mới đem Tống Tri Ân từ vừa mới miên man suy nghĩ kéo trở về, quay đầu vừa thấy, mới phát hiện Hoắc Phong đã đổi hảo quần áo đứng ở bồn tắm biên.

"Nga, hảo, cảm ơn ngươi, trên đường tiểu tâm nga."

Nghe xong hắn nói Hoắc Phong lộ ra một cái cười nhạt, "Chúng ta chi gian liền không cần phải nói cái gì cảm ơn." Nói xong hắn liền xoay người đi rồi.

Tống Tri Ân nghe hắn thanh âm dần dần đi xa, tầm mắt không chịu khống chế dừng ở vòi hoa sen mặt trên.

Vừa mới dùng vòi hoa sen xông vào hạ thể trong nháy mắt, cảm giác thật thoải mái nga......

Do dự mà, vòi hoa sen cũng đã bắt được trên tay. Tống Tri Ân tưởng, chính mình chỉ là muốn xác định vừa mới cảm thụ hay không là thật sự, vì thế tách ra hai chân, đem vòi hoa sen nhắm ngay chính mình thư huyệt.

Chốt mở mở ra trong nháy mắt, rậm rạp dòng nước đánh vào hoa huyệt thượng, Tống Tri Ân lập tức nhịn không được phát ra một tiếng thở dài.

Thật sự thật thoải mái, hắn nhớ tới trước kia phao suối nước nóng thời điểm, suối nước nóng quán sẽ riêng thiết kế một cổ dòng nước mang theo trọng đại xung lượng, mát xa người phần lưng, cùng hắn hiện tại cảm thấy thoải mái nguyên lý cảm giác không sai biệt lắm.

Nguyên lai hướng nơi này sẽ như vậy thoải mái sao? Chính mình trước kia cư nhiên chưa từng có phát hiện.

Tống Tri Ân nhịn không được đem vòi hoa sen hướng chính mình hoa huyệt mặt trên dựa, càng tới gần, kia thủy đánh vào chính mình âm phụ cảm giác càng là mãnh liệt, tựa như có cái gì ngón tay ở mặt trên quát lộng giống nhau.

"Ân a......"

Theo bản năng thở dốc lệnh Tống Tri Ân chính mình giật nảy mình, chạy nhanh cắn chính mình tay đem những cái đó mắc cỡ lỗ tai thanh âm lấp kín.

Thiên nột...... Kia cư nhiên là hắn có thể phát ra tới thanh âm, quá mức kiều, quả thực giống bị thứ gì bám vào người giống nhau.

Ngô, chính là thật sự rất thích loại cảm giác này.

Hắn thậm chí nhịn không được đem cái kia vòi hoa sen kẹp chặt ở chính mình hai chân chi gian, giống như có người sẽ đem hắn vui sướng đồ vật cướp đi dường như.

Nhiệt khí ở trước mắt tràn ngập, mơ hồ trung Tống Tri Ân thoáng nhìn vòi hoa sen nhược điểm thượng dùng mấy cái cái nút.

Dòng nước, đại.

Còn có thể điều đại sao? Cảm giác hiện tại thân thể dần dần thích ứng vòi hoa sen dòng nước hướng tốc, vừa mới thoải mái cảm giác cũng không có như vậy mãnh liệt. Cơ hồ là chưa từng có nhiều tự hỏi, Tống Tri Ân trực tiếp duỗi tay đè lại cái kia cái nút.

"A a ——"

Vừa mới trải rộng toàn bộ vòi hoa sen đầu đều đều sái ra dòng nước, ở ấn xuống cái nút trong nháy mắt đột nhiên ninh thành một cổ kịch liệt tiểu cột nước đánh vào hắn thư huyệt chỗ nào đó.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ