Chương 9

130 0 0
                                    

Chương 9: Âm đế thích như thế nào đối đãi? Sảng đến lậu nước tiểu phun nước bắn Hoắc Phong vẻ mặt, cảm thấy áy náy

Ánh đèn sáng lên, Tống Tri Ân thích ứng hắc ám hai mắt khống chế không được mà mị lên, không ngờ liền này vài giây không lưu ý chăn đã bị Hoắc Phong xốc lên tới, hắn kia một bàn tay cắm vào đũng quần bộ dáng cứ như vậy bại lộ ở hai người dưới mí mắt.

"Ai nha, giống như bị sâu cắn có điểm ngứa, ta liền cào cào, ha ha."

"Từ đâu ra sâu không phải là đối tã giấy dị ứng đi?"

Sự thật chứng minh này thật sự không phải giải thích hắn này phó tư thái hảo lấy cớ, Hoắc Phong trên tay tới liền rất thuần thục muốn thoát hắn quần tìm tòi đến tột cùng, lập tức bị Tống Tri Ân ngăn trở "Khẳng định không dị ứng, ta đối cái gì đều không dị ứng, mau ngủ đi."

"Phải không? Bất quá ta xem nó cổ một đại bao, nhìn dáng vẻ cũng muốn thay đổi."

Hoắc Phong tay ở hắn một cái không chú ý liền vói vào hai chân bên trong, cách quần nhéo một chút tã giấy tựa hồ tưởng từ nó phân lượng phán đoán hay không yêu cầu đổi mới.

"Ngô..!"

Thân thể nháy mắt căng chặt, cứ như vậy một động tác, Hoắc Phong ngón tay cư nhiên cứ như vậy không nghiêng không lệch mà để ở hắn âm đạo khẩu thượng.

Trong lúc nhất thời, cách tã giấy kia ngón tay giống như liền phải chui vào đi giống nhau, hoa huyệt không chịu khống chế mà co rút lại bài trừ chất lỏng, nếu nó có thể nói lời nói, Tống Tri Ân đều cảm thấy nó lập tức liền phải chẳng biết xấu hổ mà hô to hoan nghênh quang lâm.

Hắn cả người bị này tùy tiện một chút vuốt ve mềm thân mình, căn bản không có biện pháp làm ra cái gì giãy giụa, quần liên quan tã giấy vẫn là bị Hoắc Phong vô pháp ngăn cản mà cởi cái sạch sẽ.

"Hảo ướt a, như thế nào nước tiểu nhiều như vậy?"

Tống Tri Ân sở trường che khuất hai mắt của mình, tự sa ngã mà nói "Ta không biết, đừng hỏi ta."

Nhưng nào có người không hiểu biết thân thể của mình, hắn không cần xem đều biết, nơi đó mặt khẳng định không chỉ là đơn thuần nước tiểu, càng có hắn thư huyệt toát ra thủy.

Chỉ là này đó hắn như thế nào có thể nói ra tới, chỉ cầu Hoắc Phong chạy nhanh xử lý xong, đem này thiên lật qua đi.

Chính là Hoắc Phong chính là không bằng hắn nguyện, nhìn chằm chằm hắn hạ thể đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ "Tri Ân vừa mới là ở tự an ủi sao?"

Biết là được, vì cái gì muốn nói ra tới?!!

Tống Tri Ân tao đỏ mặt, nghĩ người có thất tình lục dục, tự an ủi làm sao vậy? Hoành hạ tâm tới dứt khoát thừa nhận "Ân đối, ha ha ngượng ngùng đem ngươi đánh thức."

Trước kia hắn buổi tối đi tiểu đêm không cẩn thận gặp được hạ phô huynh đệ ở tự sướng, đối phương chính là nói như vậy. Tống Tri Ân vốn tưởng rằng Hoắc Phong sẽ giống lúc trước hắn giống nhau, xấu hổ nói "Không có việc gì, ngươi tiếp tục." Không nghĩ tới hắn nói chính là, "Ta tới giúp ngươi đi."

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ