Chương 10

154 0 0
                                    

Chương 10: Tự mình vật hoá hưng phấn khẩu giao, gãi đầu thâm / hầu, từ trong ra ngoài đều là Hoắc Phong hương vị

"Ta giúp ngươi khẩu xuất hiện đi."

Tống Tri Ân cảm thấy chính mình đầu óc thật sự đâm cho không quá bình thường, như vậy cảm thấy thẹn nói thế nhưng cũng nói được xuất khẩu.

Hắn vươn tay kéo xuống nam nhân rộng thùng thình quần ngủ, làm cho người ta sợ hãi dương vật trực tiếp nhảy đánh ra tới đánh vào hắn trên mặt, bang đến một tiếng giống phiến hắn một cái bàn tay.

Trong lúc nhất thời ở nóng rát cảm thấy thẹn dưới, nội tâm kích động chờ mong quả thực làm hắn sợ hãi.

Hắn là thật sự không bình thường.

Hoắc Phong dương vật thực sạch sẽ, có cổ nhàn nhạt cam quýt vị, là trong phòng tắm kia bình sữa tắm hương vị, tản ra nhiệt khí.

Thật lớn.... Quy đầu cực đại, mượt mà đỏ tím, quan chân dung móc giống nhau mang theo duệ khí uy hiếp lực. Cán thượng trải rộng bởi vì hưng phấn mà sung huyết cổ động gân xanh, cứ việc phía trước cách quần lót đã đối cái này ngoạn ý kích cỡ làm tốt trong lòng chuẩn bị, nhưng cương cứng bộ dáng lại càng thêm kinh người.

Thật sự pháo đài ở chính mình trong miệng sao? Tống Tri Ân không khỏi bắt đầu do dự, có lẽ là chú ý tới thái độ của hắn, Hoắc Phong nắm chính hắn dương vật cũng hướng trong quần thu.

"Không cần miễn cưỡng, ta chính mình véo một phen thì tốt rồi."

"Không, không miễn cưỡng." Hoắc Phong càng là như vậy nhân nhượng thái độ của hắn, Tống Tri Ân trong lòng liền càng áy náy.

Còn không phải là khẩu giao sao? Hoắc Phong đều thế hắn sờ soạng phê lại bị hắn phun vẻ mặt, hắn khẩu một chút lại làm sao vậy? Một ít nam sinh chi gian, vì truy tìm kích thích cho nhau thế đối phương tự sướng đều là thường có sự tình, hắn hôm nay làm cùng những cái đó không có gì hai dạng.

Làm tốt sung túc chuẩn bị tâm lý, Tống Tri Ân nắm lấy Hoắc Phong dương vật, nhắm ngay miệng mình.

Rất có phân lượng, Tống Tri Ân cũng không dám đi nhìn, nhắm mắt lại làm miệng mình đối thượng quả mận lớn nhỏ quy đầu, tựa như ở cùng Hoắc Phong dương vật hôn môi, thân thể vì như vậy tưởng tượng cảm thấy nóng lên.

Hắn còn không có cho người ta khẩu giao quá.... Tống Tri Ân bằng vào trong óc ấn tượng, vươn đầu lưỡi liếm thượng quy đầu, hô hấp đều nhịn không được trầm trọng lên.

Một ít chất lỏng trong suốt xông ra, có điểm hơi hơi sáp vị, Tống Tri Ân hé miệng đem quy đầu hàm đi vào.

Hoắc Phong quy đầu quá mức cực đại, Tống Tri Ân sợ hãi chính mình hàm răng chạm vào bị thương hắn, hàm cũng không dám dùng sức hàm, cắn cơ lên men, quá liều vô pháp chịu tải nước bọt từ khóe miệng rơi xuống, tích ở hắn mẫn cảm cổ, cả người sợ hãi giống nhau phát run.

"Không nên gấp gáp, trước nguyên cây liếm một lần bôi trơn lại nuốt vào đi, bằng không yết hầu sẽ chịu không nổi."

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ