Chương 11: Lão bà phát tao tưởng bị thao tâm cơ lão công cố ý câu, lại mạo ý nghĩ xấu Hoắc Phong
Hảo hư không, thân thể càng bên trong bắt đầu phát ngứa, Tống Tri Ân nhìn chằm chằm Hoắc Phong treo nước sốt dương vật, nuốt nước miếng.
Hắn hảo tưởng cái này đại gia hỏa, hung hăng thọc vào trong thân thể giảo một giảo, mới có thể bổ khuyết chính mình hư không, chính là Tống Tri Ân cuối cùng lại cái gì cũng không có nói, mặc kệ Hoắc Phong đem hắn ôm đi toilet.
Bọn họ hai cái hiện tại trên người đều là một ít dâm uế chất lỏng, yêu cầu hảo hảo rửa sạch.
Tống Tri Ân trong óc choáng váng, hắn vì chính mình phá lệ cơ khát thân thể cảm thấy sợ hãi, theo bản năng càng thêm ỷ lại Hoắc Phong, tìm đúng cơ hội liền hướng trên người hắn dán.
"Dính người." Hoắc Phong hơi mang sủng nịch oán trách một câu, Tống Tri Ân chỉ cảm thấy đầu càng thêm hỗn loạn, hắn ngẩng đầu nhìn Hoắc Phong, cảm thấy Hoắc Phong hảo soái.
Hàng năm bên ngoài vận động da thịt là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, mặt mày có chút ngạnh lãng, mặt vô biểu tình thời điểm luôn có loại không giận tự uy khí thế.
Kỳ thật Tống Tri Ân mới vừa nhận thức hắn thời điểm mạc danh cảm thấy hắn có chút dọa người, dừng ở chính mình trên người ánh mắt tổng cảm giác âm trắc trắc, hắn khi đó cùng lâm Tinh Tinh nói qua, lâm Tinh Tinh chỉ cười hắn được bị hại vọng tưởng chứng.
Bất quá thời gian ở chung lâu rồi, cũng phát hiện hắn người này đối mặt chính mình thời điểm luôn là cười tủm tỉm, hay nói lại hào phóng, là người rất tốt.
"Vì cái gì ngươi đối ta như vậy hảo đâu?"
Bọn họ chi gian đã sớm vượt qua bằng hữu nên có giới tuyến, này đó hôn mê nhật tử dốc lòng chiếu cố, liền tính là phụ mẫu của chính mình cũng chưa biện pháp làm được, hắn cảm thấy lâm Tinh Tinh cũng sẽ không.
Hoắc Phong ngồi ở hắn bên người, cười đến ra vẻ thâm trầm "Ngươi cảm thấy đâu?"
Tốt xấu, vì cái gì lại đem vấn đề vứt cho hắn, Tống Tri Ân buồn bực, chống Hoắc Phong cánh tay thẳng đứng lên.
Bọn họ hiện tại mặt dán thật sự gần, đã là muốn lượng đèn đỏ cảnh cáo khoảng cách, nếu Hoắc Phong chỉ là đương hắn là bằng hữu, hắn lúc này nên lui ra phía sau, chính là hắn lại không có bất luận cái gì động tác, liền biểu tình cũng chưa cái gì biến hóa, giống như liệu đến Tống Tri Ân sẽ làm như vậy.
Như thế thành thạo thái độ, Tống Tri Ân cảm thấy chính mình bị phép khích tướng kích tới rồi, tâm một hoành lá gan lớn lên.
Ta nhìn xem ngươi còn có thể hay không ổn định!
Hắn nhắm mắt lại, miệng liền đụng phải Hoắc Phong nhắm chặt môi mỏng.
Giây tiếp theo, Hoắc Phong đầu lưỡi liền ngang ngược mà xông vào, quấy Tống Tri Ân đầu lưỡi, trầm trọng hô hấp đánh vào hắn trên mặt, hôn đến thâm trầm lại vội vàng.
Tống Tri Ân híp mắt, chỉ cảm thấy chính mình thân thể nhũn ra bị hôn đến sắp hít thở không thông, Hoắc Phong hôn mang theo dày đặc khống chế dục, một bàn tay ấn hắn đầu, một cái tay khác còn muốn nắm lấy hắn eo, cả người cứ như vậy bị hắn cô ở trong lòng ngực, chẳng sợ bị hôn đến không thở nổi cũng trốn không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
General FictionHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...