Chương 12: Điện / đánh niệu đạo, thiết trí bài tiết khẩu lệnh, đối đãi tiểu hài tử giống nhau cảm thấy thẹn xi tiểu
Cửa thư phòng cùm cụp một tiếng mở ra, Tống Tri Ân vội vàng có tật giật mình giống nhau đem vói vào trong quần tay rút ra, bày ra một bộ thản nhiên tự nhiên biểu tình, nhưng thân thể phía dưới kia khẩu huyệt lại ở như vậy khẩn trương hạ run run bài trừ một ít ướt dịch.
Quần không có lộng ướt đi...... Đối mặt chính mình dâm loạn hắn có chút thấp thỏm, cũng may Hoắc Phong không có chú ý tới hắn không thích hợp, vào phòng bếp sau cầm một chén nước cùng một cái màu trắng cái hộp nhỏ về tới Tống Tri Ân trước mặt.
"Uống trước hạ 400 ml thủy, trong nước mặt trộn lẫn một ít lợi tiểu tề, uống xong đại khái không đến năm phút tả hữu sẽ có nước tiểu ý, đến lúc đó liền có thể trực tiếp bắt đầu niệu đạo huấn luyện."
Tống Tri Ân ngốc lăng mà nhìn Hoắc Phong bãi ở trên bàn hai cái đồ vật, không khỏi đặt câu hỏi "Ngươi cho ta trị liệu sao?"
"Đương nhiên, ở ngươi hôn mê thời điểm ta cũng đã làm tốt chuẩn bị, vì thế khảo khang phục chứng đâu." Hoắc Phong nói thực thản nhiên, quan sát một chút hắn thần sắc lại thử mà nói "Ngươi nếu là không tín nhiệm ta nói, kia vẫn là thỉnh tư nhân bác sĩ đến đây đi."
Lời này nói, Tống Tri Ân tưởng hắn sao có thể không tín nhiệm Hoắc Phong đâu "Không có, chỉ là tương đối kinh ngạc mà thôi."
So với làm một cái xa lạ bác sĩ thấy chính mình dị dạng hạ thể, hắn nghĩ còn không bằng làm đối chính mình hiểu tận gốc rễ Hoắc Phong tiến hành này một loạt trị liệu.
Tống Tri Ân cầm lấy ly nước, ngưỡng đầu ừng ực ừng ực khiến cho những cái đó chất lỏng hạ bụng. Dùng một lần uống quá nhiều thủy cũng không chịu nổi, hắn uống đến cấp, một ít giọt nước còn không có tới kịp nuốt đi xuống liền tràn ra hắn miệng, toàn bộ môi ướt dầm dề treo bọt nước, Hoắc Phong cười khẽ dùng lòng bàn tay thế hắn lau sạch sẽ.
Quần cũng bị bỏ đi, sợ đợi lát nữa không nín được nước tiểu làm dơ phòng khách sàn nhà, hắn bị Hoắc Phong ôm mang đi toilet.
Tống Tri Ân cả người trần trụi nửa người dưới tách ra hai chân ngồi ở trên bồn cầu, buông xuống dương vật hợp lại phía trước bị hắn ma đến hơi hơi đỏ lên hoa huyệt, ngẩng đầu thấy toàn thân trên dưới ăn mặc không chút cẩu thả Hoắc Phong, cuộn tròn ngón tay cảm giác cảm thấy thẹn.
Màu trắng tiểu hộp bị Hoắc Phong mở ra, một cây ước chừng sáu bảy centimet ngân châm bị đem ra, ở phòng tắm ánh đèn hạ lóe hàn quang, nhìn khiến cho nhân tâm kinh.
Dùng rượu sát trùng phiến tiến hành cơ bản tiêu độc lúc sau, Hoắc Phong cầm ngân châm chuyển qua thân "Đem tiểu Tri Ân cầm lấy đến đây đi, có điểm chắn đến tầm mắt."
Tiểu Tri Ân này ba chữ nghe đi lên thật là biến vặn, Tống Tri Ân nội tâm phun tào, trên tay vẫn là ngoan ngoãn bắt lấy chính mình dương vật đặt ở trên bụng nhỏ phối hợp Hoắc Phong Hoắc Phong động tác.
Hai căn thô ráp ngón tay tách ra môi âm hộ, hoa huyệt còn nhớ rõ này ngón tay sờ ở trên người hắn mỹ diệu, Hoắc Phong một chạm vào liền run run rẩy rẩy đem thủy phun đến càng hoan, đem ngón tay đều dính ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
General FictionHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...