Chương 13: Shipper chỉ chiên nộn phê triều / thổi phun / thủy, cái kén ma âm đế, phóng trường tuyến mới có thể câu cá lớn
Bồn cầu nghiêng đối diện là một mặt gương, Tống Tri Ân bị Hoắc Phong phóng tới bồn tắm bên cạnh sau vừa nhấc đầu liền có thể đem chính mình xem cẩn thận.
Lâu lắm không có ra cửa phơi nắng màu da mang theo bệnh trạng bạch, khóe mắt cùng với chóp mũi đều khóc đến phiếm hồng, cả người hiện tại còn thường thường run rẩy đánh khóc cách.
Hắn hiện tại một đầu đen nhánh tỏa sáng trung tóc dài nhu thuận đáp trên vai, Tống Tri Ân vốn dĩ liền lớn lên thanh tú uyển chuyển, lại xứng với hắn hiện tại này phó lã chã rơi lệ đáng thương thần thái, một bộ đã chịu khi dễ Giang Nam tiểu tức phụ bộ dáng.
"Đây là ta sao...."
Hoắc Phong đi theo hắn tầm mắt quay đầu nhìn thoáng qua gương, duỗi tay đem tóc của hắn vãn ở sau đầu không nhịn được mà bật cười "Này như thế nào không phải ngươi, chưa chắc ta còn ở ngươi hôn mê thời điểm cho ngươi trộm làm chỉnh dung?"
Chính là Tống Tri Ân lại cảm thấy không buồn cười, mảnh dài lông mi run lên lại muốn rơi lệ "Không giống ta... Giống nữ hài tử...."
Rậm rạp hôn dừng ở trên má hắn, những cái đó rơi xuống nước mắt bị nam nhân giống trân quý bảo vật giống nhau hút duẫn liếm láp tiến trong miệng nhẹ giọng an ủi.
"Đừng khóc, Tri Ân chỉ là quá xinh đẹp."
Hôn mê trong lúc bị hắn uy như vậy nhiều tinh dịch, hảo sinh che chở, đương nhiên càng đổi càng xinh đẹp.
Hoắc Phong hắn thật thích Tống Tri Ân khóc, vừa khóc liền tưởng đem hắn ôm vào trong ngực hảo hảo che chở, lại dùng chính mình dương vật hung hăng khi dễ, làm hắn không có tâm sự lại đi tưởng cái khác sốt ruột sự, sở hữu nước mắt đều bởi vì hắn mang đến khoái cảm mà ra đời.
Hắn thật là theo chính mình tâm lớn lên, bằng không hắn Hoắc Phong như thế nào sẽ giống phát điên giống nhau đối hắn nghiện đâu.
"Tri Ân tiểu huyệt có phải hay không đói bụng, muốn ăn ngón tay của ta vẫn là đầu lưỡi đâu?"
Khóc đề tư thế một chút liền thu liễm, Tống Tri Ân đỏ mặt kẹp chân hướng Hoắc Phong hạ thể xem "Muốn ăn dương vật....."
Hoắc Phong cong cong khóe miệng không có trả lời, thấp hèn đầu hướng Tống Tri Ân hoa huyệt thấu, Tống Tri Ân buồn bực, một phen dùng tay chặn muốn liếm thư huyệt miệng.
Trơn trượt đầu lưỡi phun ra, tê tê dại dại câu quá Tống Tri Ân lòng bàn tay, liếm quá khe hở ngón tay, đầu lưỡi xuyên thấu qua hai ngón tay chi gian khoảng cách xuất hiện ở Tống Tri Ân trước mắt, cố ý nhanh chóng run rẩy, bày ra hắn đầu lưỡi linh hoạt kỹ xảo.
Giống như đều có thể tưởng tượng được đến này đầu lưỡi liếm thượng chính mình huyệt sẽ là như thế nào một loại cảm giác.
Tống Tri Ân mạnh mẽ kéo ra chính mình tầm mắt, chống Hoắc Phong bả vai bồn tắm bên cạnh trượt xuống, nam nhân sợ hắn quăng ngã vội vàng quỳ trên mặt đất dùng hắn đùi cấp Tống Tri Ân lót trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Fiction généraleHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...