Chương 15

102 0 0
                                    

Chương 15: Bất tri bất giác bài nước tiểu quyền bị khống chế, tham quan dạy dỗ thất, hảo lừa Trân Trân hội diễn Hoắc Phong

Thư huyệt kia phó sưng đỏ thối nát thê thảm bộ dáng, Tống Tri Ân cũng từ bỏ xuyên quần lót tính toán, mặc vào Hoắc Phong cho hắn chuẩn bị tốt váy.

Ngay từ đầu Tống Tri Ân còn thực bài xích như vậy ăn mặc, sau lại phát hiện như vậy xác thật thực thoải mái, thoát xuyên cũng so quần phương tiện, nghĩ dù sao trong nhà liền hắn cùng Hoắc Phong hai người không người khác, đơn giản liền vẫn luôn ăn mặc, phối hợp hắn tóc dài, cả người càng thêm giống cái xinh đẹp nữ sinh.

Lúc sau đi ra ngoài đi làm cũng không thể như vậy, Tống Tri Ân tưởng đem đầu tóc cắt rớt, chính là Hoắc Phong nhưng vẫn nói hắn thích, vì thế nhịn không được liền mềm lòng, nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng tính toán ở tìm được công tác lúc sau lại cắt.

Tống Tri Ân click mở di động, hôn mê lâu lắm hắn nguyên bản số điện thoại thiếu phí lâu lắm đã bị gạch bỏ, chỉ có thể dùng Hoắc Phong một trương phó tạp, hắn thuần thục download hảo tìm công tác app, ở thu hoạch định vị thời điểm nháy mắt sửng sốt.

"Nam tỉnh vân dương thị?" Hắn không phải ở Hải Thị sao? Như thế nào chạy nơi này tới?

"Cái này nha, ta quên nói cho ngươi. Ta bởi vì muốn kế thừa trong nhà sự nghiệp không có biện pháp ở Hải Thị thường trú, chính là nhìn bệnh viện những cái đó hộ công lại không yên tâm đem ngươi một người phóng Hải Thị, liền đem ngươi đưa tới nam tỉnh."

"Tri Ân ngươi.... Sẽ không sinh khí đi? Không thích nam tỉnh nói, ta đây liền dọn đến Hải Thị đi, tuy rằng phiền toái là phiền toái chút, nhưng là bên kia tốt xấu ngươi thục..."

"Không cần, không cần, nam tỉnh cũng thực tốt, khí hậu thật tốt nha, ta nhưng quá chán ghét Hải Thị, mỗi người áp lực đều đại, căng thẳng thần kinh."

Tống Tri Ân vội vàng xua tay thoái thác rớt dọn về Hải Thị đề nghị, sợ Hoắc Phong một kích động giây tiếp theo liền đem vé máy bay đính hảo.

Thật là, nếu là Hoắc Phong trên người thế nào cũng phải chọn cái tật xấu nói, Tống Tri Ân cảm thấy chính là quá mức để ý nhân nhượng hắn cảm thụ, thậm chí làm hắn nhịn không được cảm nhận được gánh nặng.

Nam tỉnh cũng thực hảo nha, Tống Tri Ân cảm thấy chính mình là vàng ở nơi nào đều sẽ sáng lên, nhưng mà quá vài ngày sau hắn liền không hề cảm thấy chính mình là vàng.

"Tìm công tác hảo khó a a a a ——"

Tống Tri Ân thô thô thở dài, tê liệt ngã xuống ở trên sô pha.

Nói trùng hợp cũng trùng hợp vừa lúc đụng tới tốt nghiệp quý, một đống tuổi trẻ thuộc khoá này sinh cùng hắn cùng nhau cạnh tranh công tác, hơn nữa hắn hiện tại lại có chân bộ tàn tật, hoàn toàn không có cạnh tranh lực.

Lý lịch sơ lược không biết đưa cho nhiều ít công ty, đều bị cự tuyệt, thật vất vả có một nhà làm hắn đi phỏng vấn, chính trang đều mặc xong rồi tới gần ra cửa thời điểm cho hắn gọi điện thoại nói làm hắn không cần tới, tức giận đến Tống Tri Ân cơ hồ muốn tâm ngạnh.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ