Chương 17: Coi như hắn phạm tiện đi, sợ hãi tái hiện, đáng thương Trân Trân bị Hoắc cẩu PUA
Vũ quá trong sau không khí cũng phá lệ hảo, độ ấm cũng không cao mát mẻ thoải mái, xác thật là cái thích hợp ra ngoài thời điểm.
Này vẫn là Tống Tri Ân lần đầu tiên đi ra kia căn biệt thự, trước mắt rừng cây xanh um tươi tốt, ngẫu nhiên còn có thể nhìn đến ở nhánh cây trung xuyên qua sóc con, người xem tâm tình cũng thoải mái lên.
Chỉ là..... Tống Tri Ân nhìn xung quanh một chút, cư nhiên không có nhìn đến những người khác gia "Ngọn núi này, sẽ không liền ngươi một hộ đi?"
"Đương nhiên, cả tòa sơn đều là của ta, con người của ta không thích người khác quấy rầy ta."
Cả tòa sơn?!
Tống Tri Ân nhịn không được cứng lưỡi, hắn biết Hoắc Phong trong nhà giàu có, không nghĩ tới sẽ giàu có như vậy.....
Hai người tản bộ tới gần chân núi thấy được một phiến đại môn, cao lớn tường vây theo môn một đường lan tràn đến hải phương hướng, là thiên nhiên phòng ngự địa thế, trên cơ bản không có khả năng có người bất tri bất giác mà xông tới.
Bọn họ không có ngồi xe, thành thị công viên liền ở sơn một khác đầu là Hoắc Phong ra tiền sửa chữa và chế tạo miễn phí công viên, đi ra sau đại môn xuyên qua một cái cây cối che trời đường lát đá sau. Trước mặt liền xuất hiện từng hàng bộ dáng tương đồng lâu bàn, còn có rất nhiều môn đình đồ sộ cửa hàng, chung quanh lui tới người không ít, Tống Tri Ân vẫn luôn cho rằng bọn họ ở tại yên tĩnh vùng ngoại thành, hiện tại vừa thấy lại là ở nhanh và tiện phồn hoa mảnh đất.
Theo chân núi bộ đạo đi, hôm nay là cuối tuần, không ít gia trưởng mang theo tiểu hài tử hay là lưu cẩu ở chỗ này tản bộ, người trưởng thành cũng khỏe, rất nhiều tiểu hài tử căn bản vô pháp che giấu đánh giá lòng hiếu kỳ.
"Mụ mụ, cái kia xinh đẹp tỷ tỷ như thế nào làm xe lăn nha?"
"Hư, đừng nói, không lễ phép."
Tống Tri Ân mất tự nhiên mà phiết quá đầu, những cái đó đánh giá cùng nghi vấn liền tính không có ác ý, nhưng cũng ở gián tiếp trắng ra nói cho hắn, hắn đã cùng người bình thường không giống nhau......
"Trân Trân, tiểu hài tử không hiểu chuyện, ngươi đừng yên tâm."
"Không có việc gì, nào có như vậy yếu ớt."
Tống Tri Ân muốn cho Hoắc Phong yên tâm, chính là trong lòng cũng minh bạch, tiểu hài tử chỉ là sẽ không che giấu, đem những cái đó các đại nhân sẽ không nói xuất khẩu nói ra tới mà thôi.
Cái này ý niệm gieo, hắn cũng cảm thấy chính mình trở nên nghi thần nghi quỷ lên, mỗi người trải qua người của hắn, Tống Tri Ân đều sẽ nhịn không được tại nội tâm phỏng đoán người khác nội tâm hay không tồn tại đối chính mình rốt cuộc như thế nào vô pháp hành tẩu các loại phỏng đoán.
Quá không xong.... Loại cảm giác này.... Tống Tri Ân căng chặt mặt đem chính mình tầm mắt kéo ly đám người.
Bộ đạo một bên cùng chủ nói chi gian là một loạt bồn hoa, hiện tại đúng là hoa khai hảo thời tiết, chẳng sợ cả ngày hút ô tô khói xe, hoa cũng tranh kỳ khoe sắc mà khai đến diễm lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
General FictionHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...