Chương 19: Há mồm thè lưỡi tiếp tinh nhan bắn, tiểu cẩu giống nhau bò hướng lão công, không có cảm giác an toàn Trân Trân
Hoắc Phong đôi mắt góc cạnh sắc bén, hơi mang theo điểm tam bạch, liền tính là mặt vô biểu tình thời điểm nhìn chằm chằm người, cũng sẽ vô ý thức mà để lộ ra uy áp, lúc này hắn nhìn xuống Tống Tri Ân, tựa như một cái ở vào cao đường quân vương.
Căng chặt mặt bộ ở nhìn thấy trên mặt đất người nọ thẳng tắp mà quỳ xuống sau, nháy mắt nhu vài phần, Hoắc Phong không có lựa chọn đem Tống Tri Ân bế lên mà là ngồi xuống trên sô pha, đối hắn ngoắc ngón tay.
"Bò lại đây."
Bị vắng vẻ mấy ngày Tống Tri Ân quả thực nghe lời không được, cứ việc đệ nhất giây trên mặt còn có chút kinh ngạc, giây tiếp theo cũng đã rũ mắt thấp thuận ngoan ngoãn mà đôi tay chống mà, hoạt động đầu gối hướng Hoắc Phong phương hướng bò tới.
Đầu gối dưới sử không thượng sức lực, toàn bộ thân thể trọng tâm không xong, bò đến lung lay một bộ tùy thời đều phải ngã xuống bất an hình thái.
Trên cổ có khắc Hoắc Phong tên kim loại bài rũ xuống tới, phản xạ trong nhà ánh đèn, theo bò động động tác lắc lư phá lệ đáng chú ý.
Thật giống như Tống Tri Ân thật sự trở thành một cái trung thành và tận tâm tiểu cẩu, chẳng sợ kéo tàn tật hai chân, cũng muốn chạy về phía hắn chủ nhân.
Chờ hắn đạt tới Hoắc Phong bên chân, trên trán đã toát ra nhỏ vụn mồ hôi, tay cũng quá độ sử dụng phát run, Tống Tri Ân bám vào Hoắc Phong đầu gối, đem đầu mình gối lên nam nhân rắn chắc trên đùi, vì chính mình vô pháp cân bằng thân thể tìm được một cái dựa vào.
Hoắc Phong dày rộng ấm áp bàn tay to vuốt ve quá Tống Tri Ân đầu tóc, ngón tay tham nhập sợi tóc bên trong, có chứa khống chế tính mà nhẹ nhàng xả lộng.
Rốt cuộc, Hoắc Phong không có lại lảng tránh hắn tiếp xúc, mà là chủ động gần sát, Tống Tri Ân minh bạch hắn rốt cuộc đạt được tha thứ, trong lòng nảy lên một loại khổ tận cam lai cảm giác, lông mi run lên, nước mắt lại không biết cố gắng liên tiếp hạ xuống.
"Lão công......"
"Ân."
Hoắc Phong tay lại thương tiếc mà vuốt ve thượng Tống Tri Ân khóc đến đỏ lên mặt, thô ráp lòng bàn tay cọ xem qua giác nước mắt, Tống Tri Ân nắm chặt Hoắc Phong tay, sợ hắn lại một lần rời đi.
"Kỳ thật ngươi ở phương diện này xác thật có điểm thiên phú, không chuẩn trải qua khai phá cũng có thể cùng ta thực tốt phù hợp."
"Trân Trân, ta thật sự thực khát vọng một đoạn linh thịt phù hợp cảm tình, đừng làm ta thất vọng, hảo sao?"
Thấy Hoắc Phong thái độ mềm xuống dưới, Tống Tri Ân cọ hắn lòng bàn tay liên tục gật đầu.
"Ta sẽ không làm ngươi thất vọng, ta đều nghĩ kỹ rồi, về sau tìm một cái rời nhà gần sớm tan tầm công tác, tiền lương thấp điểm cũng không quan hệ."
"Mỗi ngày sớm trở về, cho ngươi làm cơm chiều, sau đó cùng ngươi cùng nhau hảo hảo ma hợp tính ái mặt trên sự tình...... Như vậy vô cùng đơn giản ta liền rất hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
قصص عامةHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...