Chương 21: Khuyển hóa, coi chiên, nại tử mẫn cảm độ điều tra, cảm thấy thẹn diêu mông niệm nhận chủ tuyên ngôn
Dạy dỗ trong nhà dựa trung gian vị trí có một cái có thể chứa đại hình khuyển lồng sắt, liền tính chứa một người cũng có thể ở trong đó tự do mà tiến hành một ít hoạt động.
Chính là Tống Tri Ân lại đãi ở bên cạnh một cái càng tiểu nhân lồng sắt nội, toàn thân không làm sợi nhỏ, cuộn tròn ở bên trong.
Sống lưng câu lũ, hai chân cũng cuộn tròn dán bụng, hắn không biết chính mình tại đây trong đó đến tột cùng đãi bao lâu, thời gian dài vô pháp hoạt động khớp xương phiếm đau nhức, tầm mắt bị khống chế vô pháp tránh né mà dừng ở cái kia đại lồng sắt thượng.
Cái kia đại lồng sắt càng rộng mở, phía dưới còn phô mềm mại thảm lông, ở ánh đèn chiếu xuống bạc chất tài chất cũng ấm áp lên, ở như vậy khó chịu tư thế hạ Tống Tri Ân trong lòng vô pháp ức chế sinh ra khát vọng.
Hoắc Phong cùng hắn nói, đây là hảo cẩu cẩu mới có thể có được khen thưởng.
Môn cùm cụp một tiếng mở ra, theo một đôi rắn chắc chân dài bước vào, Hoắc Phong hàm chứa một mạt ý cười mặt xuất hiện ở Tống Tri Ân trước mặt.
"Ai nha nơi này có chỉ tiểu cẩu đâu, tiểu cẩu ngoan không ngoan nha?"
Hoắc Phong ngồi xổm lồng sắt trước mặt, còn vươn một ngón tay gãi gãi Tống Tri Ân lỗ tai, giống như hắn thật là một con nhốt ở lồng sắt tiểu cẩu.
Như vậy sắm vai trò chơi quá mức cảm thấy thẹn, đặc biệt là Hoắc Phong ăn mặc chỉnh tề mà hắn lại cả người trần trụi, đối lập quá mức mãnh liệt, Tống Tri Ân lỗ tai thiêu đến đỏ bừng.
"Ta thực ngoan......"
"Đúng không? Làm ta nghiệm chứng một chút."
Khớp xương rõ ràng ngón tay tham nhập Tống Tri Ân khoang miệng, man tàn nhẫn mà quấy hồng mềm đầu lưỡi, gian dâm hầu khẩu.
Tống Tri Ân khó chịu đến nôn khan, bị ngón tay bòn rút đến càng nhiều nước bọt theo khóe miệng tràn ra, dù vậy như cũ cẩn thận thu hàm răng không xẻo cọ đến Hoắc Phong.
"Ân, thật sự thực ngoan đâu." Hoắc Phong gật gật đầu, nhìn qua rất là vừa lòng, "Tiểu phê ướt sao? Ta thích dâm đãng tiểu cẩu."
"Ướt......"
Chân không có biện pháp động, nửa người dưới tư thế đều là Hoắc Phong bãi, mông cao cao nhếch lên, kia một ngụm tiểu phê không nghiêng không lệch làm hảo chống lại lồng sắt cây trụ.
Cây cột đẩy ra âm phụ toàn bộ âm đế để ở mặt trên, hơi chút động một chút liền sẽ bị cọ xát, toát ra điểm điểm dâm thủy, cây cột đều bị phao đến ấm áp.
Hoắc Phong đi đến hắn phía sau, bóp chặt hai bên môi âm hộ kéo ra, Tống Tri Ân biết nam nhân ở đánh giá hắn thư huyệt.
Vô hình tầm mắt phảng phất hóa thành hữu hình chạm đến dừng ở thư huyệt thượng, câu quá âm đế niệu đạo dừng ở âm đạo khẩu, cả người không chịu khống chế hưng phấn mà dòng nước đến càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Художественная прозаHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...