Chương 23: Nhảy / trứng dán âm / đế, trách móc nặng nề tâm hạt điên cuồng chấn động mạnh mẽ cao trào phun nước phun nước tiểu
"Kế tiếp chính là thư huyệt." Hoắc Phong đem kia trương bị hắn xưng là tuyệt mỹ tiểu phê đồ giấy thử tiểu tâm thu hảo, tầm mắt lại dừng ở Tống Tri Ân thư huyệt thượng, nhịn không được khẽ cười nói:
"Nơi này cảm giác không cần thí nghiệm đều biết mẫn cảm độ là mãn phân, mỗi lần ta liếm một chút liền kích động kẹp ta đầu lưỡi không bỏ, tham ăn đến muốn mệnh."
Hoắc Phong vươn ra ngón tay, ở môi âm hộ thượng hơi chút cọ lộng một chút, vừa mới mới bị hấp thu khô ráo thư huyệt thực mau lại bài trừ một tia dâm thủy.
Thư huyệt ở vừa mới mấy vòng mẫn cảm độ thí nghiệm sau hoàn toàn động tình, giống như ngày xuân hoàn toàn nở rộ đóa hoa đại giương môi âm hộ, nhảy ra hồng nộn mềm thịt hơi chút chạm vào một chút, liền sẽ giống lột đi cứng rắn xác ngoài sò hến, đánh run run phun ra nước sốt.
"Tiểu cẩu rất thật là xinh đẹp, ta đều không mới vừa tin tưởng như vậy Trân bảo bị người phát hiện sẽ chọc đến bao nhiêu người vì ngươi máu chảy đầu rơi."
"Nào có, nói rất đúng khoa trương...."
Tống Tri Ân lẩm bẩm miệng, trừng mắt nhìn Hoắc Phong liếc mắt một cái, nhưng xứng với này phiếm hồng khóe mắt cùng ướt dầm dề một đôi mắt, cùng làm nũng không có gì khác nhau.
"Như thế nào sẽ là khoa trương đâu?"
Hoắc Phong như là muốn chứng minh, lấy tới một cái gương đặt tại trên bàn nhỏ, làm Tống Tri Ân có thể nương gương hảo hảo xem xét chính mình thư huyệt.
"Ngươi xem, ngươi Tiểu Đậu Đậu đã ở bao bì bên trong dò ra một cái tiểu tiêm."
Trên tay trói buộc bị Hoắc Phong cởi bỏ, Tống Tri Ân bị hắn lôi kéo hai tay tìm được giữa hai chân.
"Nhìn gương, đem âm đế lột ra tới."
"Ngô... Ta sẽ không...." Như vậy đại giương chân ở Hoắc Phong nhìn chăm chú hạ lột âm đế, quả thực như là ở giáp mặt tự an ủi giống nhau.
Chỉ là như vậy lý do sao có thể dễ dàng thuyết phục Hoắc Phong, hắn cầm gương để sát vào vài phần, làm Tống Tri Ân có thể xem đến càng cẩn thận mà nói "Sẽ không chủ nhân có thể giáo nha, ta rất có nhẫn nại, sẽ giáo đến ngươi sẽ vì ngăn."
Nói như thế không chút để ý lại không dung cự tuyệt, Tống Tri Ân không có biện pháp, nhìn gương, hai căn thủy hành dường như tinh tế ngón tay đụng phải âm đế.
"Ân...."
Âm đế liền tính bao bì thượng cũng như cũ phân bố một ít thần kinh, ở Hoắc Phong quá độ nhiệt liệt tầm mắt thêm vào mẫn cảm hạ, gần chỉ là đơn giản mà sờ một chút, cũng đủ để lệnh Tống Tri Ân cắn răng tiết ra một tiếng tiểu miêu dường như kêu rên.
"Có thể dính điểm chính mình nước sốt bôi trơn, lại dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn âm đế."
Tống Tri Ân nghe Hoắc Phong mệnh lệnh, đi đụng vào chính mình âm đạo khẩu, chính là nhìn kính mặt có chút phân thần mất nặng nhẹ, ngón tay điểm ở thư huyệt thời điểm lực đạo không khống chế tốt, non nửa cái đốt ngón tay ăn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficção GeralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...