Chương 24

71 2 0
                                    

Chương 24: "Sơ / đêm" liền kỵ thừa liếm phê ăn nại tử cường thế nghiền nát tử / cung, khoái cảm trở nên đáng sợ

"Ngô.... Vì cái gì...."

Tống Tri Ân nức nở, một bàn tay nhẹ nhàng hợp lại ở âm hộ, hắn không biết chính mình làm sao vậy, rõ ràng đều đã huấn luyện hảo sẽ không tùy tiện mất khống chế, chính là vừa mới lại ở không có khẩu lệnh dưới tình huống nước tiểu đầy đất.

"Ngoan Trân Trân, đừng khóc, là khiêu đản xi tiểu nói bên cạnh cơ bắp chấn lỏng mới có thể như vậy, tới, uống nước."

Trên ghế nằm Tống Tri Ân khóc đến thân thể run rẩy, Hoắc Phong đem hắn ôm vào trong ngực trấn an, lại uy hạ hơn phân nửa chén nước mới vững vàng xuống dưới, súc ở Hoắc Phong trong lòng ngực.

Hắn thấp hèn kia khẩu thư huyệt, thủy liền cùng khai áp vòi nước giống nhau, hơi chút kích thích một chút liền run run lưu cái không ngừng, dương vật cũng là, vô tiết chế bắn quá nhiều lần, cuối cùng một vòng tinh dịch loãng treo ở dương vật thượng, cả người ở chồng chất khoái cảm dưới cơ hồ muốn mất nước, hiện tại một ngón tay đầu đều không nghĩ động.

Tống Tri Ân bị Hoắc Phong đơn giản rửa sạch một chút sau, ôm trở về phòng, nằm ở trên cái giường lớn mềm mại, nội tâm nhịn không được bắt đầu rung động, hắn biết kia sự kiện muốn tới.

Hắn cùng Hoắc Phong đầu đêm.... Hắn thư huyệt vẫn luôn khó nhịn mà, tha thiết ước mơ sự tình.

Trong nhà điều thành ái muội tối tăm ấm quang, Hoắc Phong mang theo một mạt cười nhạt chậm rãi đi vào hắn bên cạnh.

"Trân Trân....."

Hoắc Phong tựa như thành kính tín đồ, phủ phục ở Tống Tri Ân trên người dùng hắn đôi môi hôn nhẹ Tống Tri Ân mỗi một chỗ da thịt.

Hô hấp đánh vào trên người, Tống Tri Ân nhịn không được run rẩy, thân thể bị Hoắc Phong liếm mút ra từng cái tiểu xảo lại ái muội vệt đỏ, từ hắn cổ chi gian một đường xuống phía dưới lan tràn, tới hắn mềm mại bụng nhỏ.

"Ân a...."

Chờ đến môi tiếp xúc đến giữa hai chân ướt nóng, Tống Tri Ân ức chế không được từ khóe miệng tràn ra một tiếng nhẹ suyễn.

Đầu lưỡi liếm láp vừa mới bị khiêu đản đùa bỡn đến sưng đỏ âm đế, ở xuống phía dưới đảo qua khép mở niệu đạo, câu lộng tư tư mạo thủy âm đạo khẩu.

Hoắc Phong ý xấu hàm lộng thư huyệt, cố ý liếm mút tạp đi mà lớn tiếng, Tống Tri Ân cả người xấu hổ đến đỏ bừng, nhịn không được dùng đùi kẹp lộng nam nhân đầu thúc giục.

"Đừng liếm.... Ân.... Mau tiến vào." Hắn đã đem chờ đợi lâu lắm.

"Tốt, lão công này liền thỏa mãn ta Trân Trân lão bà."

Hoắc Phong tay đặt ở Tống Tri Ân bên hông, không cần tốn nhiều sức liền đem hắn từ trên giường vớt lên, một trận xoay tròn, chờ Tống Tri Ân phản ứng lại đây cư nhiên đã cưỡi ở Hoắc Phong trên người.

Cương cứng dương vật đem quần khởi động một cái lều trại, Hoắc Phong thô ráp bàn tay to nâng Tống Tri Ân mông hướng hắn dương vật thượng cọ, nhẹ giọng thúc giục "Chính mình ngồi trên tới, Trân Trân."

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ