Chương 25

67 1 0
                                    

Chương 25: Khẩu giao hàm / tinh không được nuốt, moi quyết bài / tinh, dòng nước đồ khoan lỗ / cung tiểu cao trào

Phòng tắm môn mở ra, mang theo nhiệt khí Hoắc Phong đơn giản lau chùi một chút thân thể đi lãm ra tới, đứng ở mép giường cúi đầu nhìn chăm chú vào trên giường lâm vào ngủ say Tống Tri Ân.

Trải qua một hồi kịch liệt tính ái lúc sau Tống Tri Ân cả người hỗn loạn bất kham, toàn thân trên dưới dấu hôn cùng dấu cắn lẫn nhau đan chéo, một ít tinh dịch tinh tinh điểm điểm dính ở theo hô hấp phập phồng bụng nhỏ.

Phía dưới kia một ngụm thư huyệt càng là thối nát sưng đỏ hướng ra phía ngoài phiên, Hoắc Phong ở bên trong bắn ba cổ, tử cung hàm không được, một ít tinh dịch theo âm đạo chảy ra, hàm ở huyệt khẩu, nhất hồng nhất bạch mãnh liệt đối lập, nhìn qua làm người huyết mạch bành trướng, nếu có thể nói Hoắc Phong còn tưởng lại bắn một lần đi vào.

Hắn cố ý không có rửa sạch tính sự còn không có kết thúc đã bị thao làm đến ngất xỉu Tống Tri Ân, Hoắc Phong thích như vậy xoay người trên dưới dính đầy hắn hương vị Tống Tri Ân, tựa như bị hắn đánh dấu giống nhau.

Hoắc Phong tay chân nhẹ nhàng mà bò lên trên giường, hắn không có sốt ruột ôm Tống Tri Ân đi vào giấc ngủ, mà là ở hắn bên người nghe kia lâu dài hô hấp, cảm thụ giờ khắc này yên lặng.

Hắn thực thích Tống Tri Ân như vậy, không có bất luận cái gì phòng bị hoàn toàn tín nhiệm, cả người trần trụi ở hắn trước mắt ngủ yên bộ dáng.

Kia mềm mại bụng, không có bất luận cái gì cốt cách bảo hộ, Hoắc Phong thậm chí cảm thấy chính mình có thể sinh sôi đem này xé rách, nhấm nháp bên trong huyết nhục.

Nhưng là hắn không có làm như vậy, cúi xuống thân, Hoắc Phong ở trên bụng nhỏ rơi xuống một cái lông chim Trân trọng khẽ hôn, ôm Tống Tri Ân nhắm mắt lại, lâm vào khó được ngủ say.

Thân thể đau quá, mỗi một cây xương cốt đều giống như bị người gõ toái ở ghép nối lên giống nhau, Tống Tri Ân giãy giụa động một chút, miễn cưỡng đem đôi mắt mở.

Hoắc Phong đã sớm tỉnh, không biết đi làm cái gì đi, Tống Tri Ân cúi đầu nhìn thoáng qua thân thể của mình, quả thực đều có thể dùng hỗn độn tới hình dung.

Qua một buổi tối, những cái đó dấu vết lắng đọng lại phiếm xanh tím, một đám dấu răng ở cổ tay của hắn, phần eo thậm chí liền nửa bên môi âm hộ thượng đều có, hơi chút chạm vào một chút liền kích khởi bén nhọn đau đớn.

Hoắc Phong thực thích cắn hắn hút duẫn, đặc biệt là ở tính ái bên trong, Tống Tri Ân nghe nói khẩu dục kỳ không được đến thỏa mãn người sẽ có như vậy đam mê, trong lòng khẽ nhúc nhích, hắn giống như từ một cái chi tiết nhỏ nhìn trộm tới rồi Hoắc Phong quá khứ một góc.

"Đã tỉnh? Như thế nào cũng không gọi điện thoại kêu ta."

Hoắc Phong xuất hiện đánh gãy Tống Tri Ân tự hỏi, hắn ngẩng đầu, thấy Hoắc Phong trần trụi thấm mồ hôi cơ bắp rắn chắc nửa người trên, ăn mặc một cái vận động quần đùi về tới phòng, liền minh bạch Hoắc Phong vừa mới là đi quyền anh thất luyện quyền, lộ ra một cái mỉm cười.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ