Chương 26

69 0 0
                                    

Chương 26: Tự mình tẩy não tâm lý ám chỉ, thình lình xảy ra bạo ngược, Hoắc Phong công chúa tình tiết

Nam nhân ngón tay ma thoi quá Tống Tri Ân hầu kết, hắn bàn tay dày rộng, dễ như trở bàn tay liền có thể bao trùm toàn bộ mảnh khảnh cổ.

Tống Tri Ân hơi hơi nâng lên cằm, rũ xuống lông mi nhẹ nhàng run rẩy, treo trong không khí tràn ngập hơi nước, ướt dầm dề hảo tưởng mới vừa đã khóc giống nhau.

Hắn tưởng, chỉ cần Hoắc Phong trên tay dùng một chút lực, hắn liền sẽ bị dễ như trở bàn tay bóp chết ở Hoắc Phong thủ hạ, nhưng là Hoắc hắn tin tưởng phong sẽ không làm như vậy, hắn chỉ biết cúi đầu thân thân chính mình sau cổ, trong giọng nói mang theo giả dối trách tội.

"Điểm này việc nhỏ đều làm không tốt, thật vô dụng nha Trân Trân."

Vô dụng...... Như vậy dâm uế sự tình luôn là bị Hoắc Phong lấy gia trưởng giống nhau trách cứ liên hệ ở bên nhau, mang theo mãnh liệt cảm thấy thẹn cảm.

Mà hắn, ở Hoắc Phong kia một tiếng được rồi nuốt vào đi mệnh lệnh sau, lần nữa co rút lại yết hầu, ngoan ngoãn mà đem những cái đó tanh nồng nuốt vào trong bụng, thu hoạch nam nhân vuốt ve tóc tán thưởng.

Hết thảy đều là như thế đơn giản, chỉ cần ngoan ngoãn nghe Hoắc Phong nói lan sinh độc nhất vô nhị, hắn liền sẽ được đến thoải mái cùng vui sướng.

Hạnh phúc đến làm hắn sợ hãi.

Tống Tri Ân bị Hoắc Phong rửa sạch sẽ sau lau khô thân mình ôm tới rồi một mặt toàn thân kính trước mặt, nam nhân bàn tay nắm lấy hắn cằm làm hắn không có biện pháp quay đầu lại, chỉ có thể xuyên thấu qua kính mặt phản xạ dùng ánh mắt dò hỏi Hoắc Phong.

"Trân Trân quên ngày hôm qua đáp ứng lão công sao? Mỗi ngày ngủ trước cùng với tỉnh lại sau, đều phải đối mặt gương nói mười biến lão công là chủ nhân của ngươi."

"Ngày hôm qua xem ngươi quá mệt mỏi, không bỏ được kêu ngươi lên, hôm nay buổi sáng đem ngày hôm qua thiếu cùng nhau bổ thượng kêu hai mươi biến."

Cư nhiên thật sự muốn nói như vậy sao? Tống Tri Ân cho rằng kia chỉ là mang theo tình thú khẩu hải, không nghĩ tới Hoắc Phong là nghiêm túc.

Hắn bị bóp cằm, cùng gương bên trong chính mình đối diện, rõ ràng là như thế này một trương quen thuộc mặt, xem lâu rồi lại cũng cảm giác được vài phần xa lạ, giống như đang xem một người khác.

"Hoắc Phong.... Là Tống Tri Ân chủ nhân....."

"Thực hảo, tiếp tục."

"Hoắc Phong là Tống Tri Ân chủ nhân, Tống Tri Ân là Hoắc Phong tiểu cẩu....."

Quá mức cảm thấy thẹn, Tống Tri Ân thân thể cảm thấy một cổ khó nhịn khô nóng, nhịn không được lông mi buông xuống dời đi ánh mắt.

"Bang!"

"Ân a!"

Một cái bàn tay đột nhiên phiến ở trên mông, lực đạo không nhỏ, nửa bên mông thịt đánh đến run khởi nhục hoa, cổ ra một cái bàn tay vết đỏ, Tống Tri Ân dọa nhảy dựng kêu sợ hãi ra tiếng.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ