Chương 28

48 0 0
                                    

Chương 28: Hắn Hoắc Phong đời này xem như xong rồi (hồi ức)

6 tuổi trước kia Hoắc Phong là ở một cái thấp bé gác mái lớn lên, hắn không có đi nhà trẻ, đại bộ phận tri thức là chủ nhà lão thái thái nhàn tới không có việc gì giáo.

Gác mái là lão phu thê hai dùng để chất đống tạp vật địa phương, bọn họ có một cái nữ nhi, sớm đã thành niên, gác mái chất đống phần lớn là cái kia nữ nhi khi còn bé ngoạn ý.

Nhiều nhất chính là một ít đồng thoại thư, cùng với họa đủ loại kiểu dáng ra đến cái kia nữ nhi tay họa bổn.

Này đó trở thành Hoắc Phong duy nhất dùng để tống cổ thời gian đồ vật, hắn nhìn những cái đó mang theo ghép vần vẽ bổn, trở thành hắn thu hoạch tri thức đệ nhất con đường.

Công chúa, là này đó đồng thoại thư phổ biến chủ đề.

Các nàng tới đến quốc gia bất đồng, diện mạo cũng không giống nhau, nhưng là đều là giống nhau thiện lương xinh đẹp, tốt đẹp.

Hoắc Phong đọc những cái đó chuyện xưa, ở mẫu thân ban đêm kêu khóc trung đi vào giấc ngủ, ở trong mộng hắn không hề là một cái ấu tiểu bị mẫu thân âm tình bất định lặp lại tra tấn tiểu nam hài.

Hắn trở thành một cái vương tử, một cái kỵ sĩ, giơ lên sắc bén bảo kiếm bước lên cứu vớt công chúa bụi gai con đường, mà ngày hôm sau, hắn như cũ sẽ ở tràn ngập mùi mốc cùng bụi bặm gác mái tỉnh lại, thu thập say rượu ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự mẫu thân, ra cửa mua đồ ăn.

Thẳng đến hắn bị mang về Hoắc gia.

Huyết thống quan hệ thượng tỷ tỷ muội muội, Hoắc Phong có rất nhiều, hắn thậm chí vô pháp đem tên cùng các nàng diện mạo liên hệ ở bên nhau, đương nhiên, các nàng cũng là.

Buổi tối các nữ hài sẽ ở các nàng chính mình xem ảnh trong phòng cùng nhau xem TV, Hoắc Phong ngẫu nhiên trải qua một lần, thấy được từ trước hắn xem qua đồng thoại vẽ bổn cải biên động họa điện ảnh.

Có lẽ công chúa thật là đại đa số tiểu nữ hài nội tâm kéo dài không suy thích chủ đề, từ nay về sau chỉ cần một chiếu phim tương quan chủ đề phim nhựa, Hoắc Phong đều sẽ đúng hạn xuất hiện ở cửa.

Hắn nhớ rõ, ở hắn lần đầu tiên nhìn thấy Tống Tri Ân sau trở lại Hoắc gia cái thứ nhất buổi tối, trong nhà ở chiếu phim tiên đỗ thụy kéo.

Hoắc Phong nhìn kia bị mẹ kế kế muội đá vào dưới chân phập phồng cô bé lọ lem, nhìn nàng ngồi ở tiểu ghế đẩu thượng giặt quần áo động tác, xuyên thấu qua kia trương người nước ngoài mặt bộ hình dáng, Hoắc Phong thấy được Tống Trân.

Trong mộng công chúa, tại đây một khắc giống như có cụ thể bộ dáng.

Hắn cúi đầu nhìn góc, nơi đó có không biết cái nào tỷ muội chơi chán rồi ném ở một bên búp bê Barbie, Hoắc Phong yên lặng đem này nhặt về phòng.

Cái này búp bê Barbie cũng không tiện nghi, là dùng tới tốt nhựa cây chế tác, ngón tay, khớp xương đều có thể giống người bình thường thể di động, bày ra các loại tư thế, sờ lên bóng loáng tinh tế, Hoắc Phong tưởng tượng thấy, này sẽ là Tống Trân làn da xúc cảm sao?

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ