Chương 29

54 0 0
                                    

Chương 29: Cướp đoạt thị giác thính giác vật hoá đệm dẫm phê dẫm nãi, nghiền áp âm đế triều xuy, ai nha lại chơi nước tiểu

Nguyên lai Hoắc Phong hằng ngày cư nhiên còn ái xem công chúa hệ liệt phim hoạt hình oa, thật là hiếm lạ.

Tống Tri Ân nhịn không được ở trong lòng nói thầm, hậu tri hậu giác phát hiện Hoắc Phong giống như còn là không có trả lời hắn có hay không tỷ muội sự tình, chỉ là muốn hỏi lại lại bị Hoắc Phong một khác câu nói hấp dẫn lực chú ý.

"Hôm nay Trân Trân liền có thể đi đại lồng sắt, thế nào, vui vẻ sao?"

Câu lấy Hoắc Phong cổ, Tống Tri Ân có chút do dự "Cái kia lão công, ta ở trên mạng báo một cái miễn phí video cắt nối biên tập khóa, buổi chiều có phát sóng trực tiếp khóa, ta có thể thượng xong lại đi dạy dỗ thất sao...."

Lời còn chưa dứt, một mạt không vui từ Hoắc Phong đáy mắt hiện lên, nhanh chóng như vậy, Tống Tri Ân cơ hồ tưởng chính mình nhìn lầm rồi.

"Ngươi không phải máy tính ngu ngốc sao? Còn học cắt nối biên tập?"

Tống Tri Ân trên mặt có chút không được tự nhiên, hắn xác thật không am hiểu này đó sản phẩm điện tử.

Hắn cũng là đến đại học bởi vì yêu cầu viết luận văn làm PPT mới bắt đầu tiếp xúc máy tính, khi đó Tống Tri Ân ăn mặc cần kiệm mới từ máy tính thành mua đài dày nặng second-hand notebook, chính là kia máy móc quá cũ xưa, khởi động máy đều yêu cầu mười phút, vừa mở ra bài quạt ong ong lão đại thanh.

Ngủ ở Tống Tri Ân đối diện lục giả luôn là mượn cơ hội này trào phúng, thậm chí lôi kéo cái khác hai vị bạn cùng phòng cô lập hắn, Tống Tri Ân không thể lý giải loại này ấu trĩ hành vi, sau lại mới biết được là bởi vì lục giả yêu thầm lâm Tinh Tinh, ghen ghét hắn đâu.

Bất quá sau lại bọn họ cái này 317 phòng ngủ thanh danh đột nhiên xú, không biết nơi nào toát ra tới nháo quỷ đồn đãi, lúc sau một cái mạc danh thỉnh trường kỳ nghỉ bệnh, mặt khác hai cái phiêu xướng bị trảo, không có người dám lại trụ tiến vào, Tống Tri Ân một người nhận thầu chỉnh gian phòng ngủ, sau lại chỉ có Hoắc Phong cái này chuyển chuyên nghiệp dọn vào được.

Hoắc Phong xem hắn máy tính cũ nát, tri kỷ đem dự phòng máy tính mượn cho hắn, không chỉ có như thế, rất nhiều trên máy tính tương quan tri thức đều là Hoắc Phong dạy cho hắn.

"Học không phải không phải ngu ngốc, nghe nói hiện tại tự truyền thông thời đại hứng khởi, thực thiếu sẽ cắt nối biên tập người, ta tưởng ở nhà cũng kiếm ít tiền sao."

"Trân Trân cảm thấy lão công nuôi không nổi ngươi"

"Sao có thể! Lão công như vậy lợi hại." Tống Tri Ân không biết nên như thế nào giải thích loại này vô pháp thản nhiên tiếp thu bị bạn lữ cung cấp nuôi dưỡng tâm lý, "Chỉ là, nhân gia thực nhiệt tình, ta lại không hảo cự tuyệt, liền muốn học học lạc, kỹ nhiều không áp thân."

Vì chứng minh, Tống Tri Ân đưa điện thoại di động lịch sử trò chuyện, đưa cho Hoắc Phong, thật cẩn thận nhìn Hoắc Phong thần sắc nghiền ngẫm hắn ý tưởng.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ