Chương 31: Hắn cũng không giống như hiểu biết Hoắc Phong
"Cúi chào vương tỷ, ngày mai thấy!"
Hôm nay tan tầm Tống Tri Ân so thường lui tới đều phải cao hứng, bởi vì hôm nay thu được này phân tiền lương cùng thường lui tới có chút không giống nhau, thiếu thân thích học phí đã trả hết, này ý nghĩa này một bút tiền lương có thể cho hắn tự do chi phối.
Tống Tri Ân đem kia trương thẻ ngân hàng nắm chặt ở lòng bàn tay, đứng sáu tiếng đồng hồ chân bộ cơ bắp đã bủn rủn, nhưng hắn bước chân như cũ nhẹ nhàng.
Đi ngang qua một nhà tiệm trái cây sau, hắn do dự một chút, mua một viên đại quả xoài.
Quả xoài so Tống Tri Ân tay đều phải đại cái, một cái liền có tam cân trọng, hắn đem quả xoài sủy ở trong ngực, ở hồi trường học trên đường vài lần nhịn không được mở ra xem một cái.
Giống như trong lòng ngực hắn là cái gì muốn dốc lòng che chở, thời khắc chú ý không thể hít thở không thông tiểu động vật.
Hôm nay thứ bảy không có tiết học, bạn cùng phòng đều đi ra ngoài chơi, ký túc xá cũng chỉ có Tống Tri Ân một người, hắn ngồi ở thùng rác bên cạnh dùng dao gọt hoa quả thật cẩn thận cắt ra quả xoài.
Hiện tại không phải sinh sản quả xoài mùa, quả xoài vừa mắc vừa ăn không ngon, mang theo một cổ sáp vị.
Nhưng là Tống Tri Ân ăn thực cẩn thận, hắn thậm chí dùng cái muỗng quát sạch sẽ phủ thêm dính liền thịt quả, sách sạch sẽ tam cân bên trong đều có thể chiếm một cân quả xoài hạch.
Ăn quả xoài trong lúc, Tống Tri Ân suy nghĩ nhịn không được bay tới khi còn nhỏ.
Khi đó vận chuyển không có phương tiện, quả xoài như vậy kiều quý Tống Tri Ân quê nhà không sản trái cây, nếu không phải hắn cái kia tương đối giàu có tiểu dì đưa cho bọn họ, Tống Tri Ân khi còn nhỏ căn bản không cơ hội ăn.
Nho nhỏ, liền tám, người một nhà một người hai cái.
Như vậy mới mẻ đồ vật, Tống Tri Ân cùng hắn đệ đệ ăn một lần liền yêu.
Tống Tri Ân ăn xong một cái, đem một cái khác tiểu tâm hàm ở trong tay, hắn không thể so nuốt cả quả táo không tiết chế đem mụ mụ kia một phần đều ăn sạch sẽ đệ đệ, hắn luyến tiếc.
Ngày hôm sau tan học về nhà thời điểm, Tống Tri Ân là chạy về gia, hắn thực chờ mong lưu tại hôm nay quả xoài, đêm qua mộng đều hình như là quả xoài vị.
Chính là hắn ở cửa nhà thời điểm, lại nghe tới rồi bên trong áp lực thấp thanh âm.
"Nhanh lên ăn, bằng không ca ca ngươi liền phải đã trở lại."
Đó là hắn mụ mụ thanh âm......
Tống Tri Ân một chút liền cứng lại rồi, hắn mơ hồ có cái phỏng đoán, ở mở cửa trong nháy mắt, nhìn đến đệ đệ trong tay kia viên nho nhỏ màu vàng quả xoài, phỏng đoán một chút được đến nghiệm chứng.
Thấy hắn trở về, Tống rạng rỡ chạy nhanh đem dư lại non nửa cái nhét vào trong miệng, động tác quá cấp sặc một ngụm mãnh liệt ho khan, mụ mụ vội vàng xoay người lại một bên chụp Tống rạng rỡ phía sau lưng một bên giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficción GeneralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...