Chương 32: Tự tiện tự / an ủi bị trừng phạt, khống chế cao trào hỏng mất xin tha, lão công nói phun mới có thể phun
Ngăm đen cửa sổ giống như biến thành chiếu phim màn sân khấu, trong trí nhớ Hoắc Phong điểm điểm tích tích bắt đầu truyền phát tin.
Hoắc Phong tự hỏi khi ngón tay cái cùng ngón trỏ sẽ không tự giác mà ma thoi, hắn không thích quá mức mềm mại ngọt nị đồ ăn, hắn thực thích cắn chính mình, ở tính ái trung, thích dùng tay bóp chính mình thủ đoạn cùng cổ cảm thụ mạch đập nhảy lên.....
Tống Tri Ân càng muốn thân thể càng khô nóng, hắn có thể cảm giác được thư huyệt mấp máy, quần lót có chút ướt nóng chất lỏng chảy ra.
Nhấm nháp quá tình yêu lúc sau thân thể càng thêm thực tủy biết vị, đều không có trải qua trêu chọc, chỉ là tưởng tượng một chút cùng Hoắc Phong làm tình cảnh tượng, dục vọng liền bị bỏng tràn đầy.
Hoắc Phong đã từng đối nói qua Tống Tri Ân không thể chưa kinh cho phép liền tự an ủi, chính là hắn hiện tại đang ở tính trên đầu, những cái đó dặn dò đã sớm bị ném ở sau đầu, tay sờ soạng đến giữa hai chân, đừng khai quần lót sờ lên chính mình thư huyệt.
"Ha.... Ha...."
Ngón tay đẩy ra môi âm hộ, tìm được kia viên so với phía trước hình dạng lớn một chút, trải rộng mẫn cảm thần kinh âm đế.
Tống Tri Ân thả lỏng thân thể nằm ngã vào trên sô pha, học trí nhớ Hoắc Phong làm như vậy dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn vài cái, chờ thân thể thích ứng lúc sau lại thật mạnh ấn tễ lộng.
Hắn ngón tay mềm mại, không có Hoắc Phong kia có chứa cái kén ngón tay xúc cảm tới kịch liệt kích thích, tựa như bị nước ấm phao, khoái cảm tới ôn nhu lâu dài, kia một ngụm phê bị hắn sờ đến bủn rủn.
"Ân a..... Thật thoải mái....."
Hai điều mảnh khảnh đùi nhịn không được kẹp chặt đùa bỡn âm đế tay phải cọ lộng, âm đế càng ngày càng nhiệt, ở chỉ tâm bồng bột nhảy lên, Tống Tri Ân nhỏ giọng thấp thở gấp thoải mái mà mị thượng đôi mắt.
Không đủ, còn chưa đủ, còn muốn càng nhiều.....
Hai ngón tay đi theo dục vọng chỉ dẫn đụng tới non mềm, mạo nước sốt biểu đạt ta khát vọng bị hảo hảo yêu thương thư huyệt khẩu.
Âm đế nháy mắt lạnh một chút, dục cầu bất mãn mà phát ngứa, Tống Tri Ân chỉ có thể hơi hơi chuyển động tay phương hướng, dùng ngón tay cái hảo hảo an ủi lòng tham âm đế.
Ngón tay chậm rãi dò xét đi vào, này vẫn là Tống Tri Ân lần đầu tiên dùng chính mình ngón tay bái phỏng cái này mật cảnh, bên trong độ ấm càng cao, ngón tay đi vào, những cái đó bức thịt liền vội vàng mà hút duẫn.
Kẹp lấy ngón tay, mang theo lực cản, Tống Tri Ân không dám dùng sức thọc vào đi, ngón tay tạp ở nhập khẩu, vuốt ve kia một đoạn ngắn thịt non.
Thực mau, Tống Tri Ân đều có thể cảm nhận được chính mình bụng nhỏ mỏng manh trừu động một chút, ở trong thân thể càng sâu địa phương nổi lên tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Aktuelle LiteraturHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...