Chương 33

52 0 0
                                    

Chương 33: Kỵ thừa đỉnh lộng, đét mông biên thảo biên bò, khả nghi vết máu, Trân ngọc

"Ân...... Ân a......"

Tí tách tí tách tiếng mưa rơi hạ, hỗn loạn một ít nỉ non dường như rên rỉ, ánh đèn lờ mờ trong phòng khách hai người thân giao điệp ở bên nhau.

Hoắc Phong dựa vào trên sô pha, ngực áo sơmi cúc áo cởi bỏ mấy viên lộ ra mật sắc cơ ngực, cúi đầu mút hôn trong lòng ngực người trơn bóng trắng nõn cổ, nhưng cùng hắn triền miên nhu tình hôn bất đồng, phần hông kích thích động tác lại giống như sẽ không đình chỉ môtơ, từng cái nhanh chóng hướng về phía trước thao làm!

Tống Tri Ân cùng tóc đều không chút cẩu thả Hoắc Phong bất đồng, quần áo hỗn độn, một đầu tóc dài dính dính chất lỏng che lấp hắn mặt, lay động dưới liền biểu tình đều nhìn không thấy, chỉ có thể từ những cái đó rách nát mất tiếng khí âm trung biết được, hắn đã bị quá độ thao làm đến lời nói đều cũng không nói ra được.

Trước ngực khẩu tử bị kéo ra nửa bên, lộ ra lẩm bẩm sưng đỏ mềm lạn núm vú, mặt trên một cái hồng màu tím dấu răng đủ để biểu hiện nó tao ngộ quá cái dạng gì đối đãi.

Một đôi tay bị Hoắc Phong hai tay bắt chéo sau lưng ở phía sau, vô luận bị lặp lại thao lộng đến như thế nào xóc nảy, thân hình lay động đều sẽ không ngã xuống đi, khả nhân lại trước sau sắp tới sắp sửa không trọng bên cạnh bồi hồi, kích thích thân thể theo bản năng cắn chặt giữa hai chân dương vật, lại bị tiếp theo thâm nhập đỉnh lộng phá vỡ.

Thư huyệt bị đáng thương quá độ căng ra cơ hồ là nửa trong suốt, âm đế hưng phấn mà cao ngất, mỗi một lần Tống Tri Ân ngã xuống, Hoắc Phong kia thô cứng lông c* đều sẽ trát ở kia vốn là mẫn cảm kinh không được kích thích âm đế thượng, khiến cho thân thể động đất giống nhau run rẩy.

Cùng Hoắc Phong cùng đi ra ngoài thời điểm không sai biệt nhiều thượng thân so sánh với, nửa người dưới quần đã sớm bị Tống Tri Ân triều xuy nước sốt phao đến ẩm ướt sền sệt, ngẫu nhiên rơi xuống dán lên kia đĩnh kiều bạch mông, đều có thể xả ra một cây sắc khí chỉ bạc.

Bang tức.... Bang tức.... Ướt át thân thể va chạm thanh âm càng lúc càng lớn, mỗi một lần thâm nhập đỉnh lộng, Tống Tri Ân đều cảm thấy chính mình sắp muốn bay đến bầu trời đi.

Tử cung ở nhiều lần xâm lấn lúc sau đã biến thành một cái hoàn toàn sẽ không phản kháng thịt hồ, Hoắc Phong dương vật một đâm vào, liền a dua lấy lòng mà ngậm lấy quy đầu liếm mút, khẽ cắn, vách trong đã mềm kỳ cục, chờ đợi khát vọng rót vào.

"Ách a...."

Tống Tri Ân đột nhiên cao nuốt khởi mảnh dài cổ dựa trụ Hoắc Phong, nam nhân thuận thế ngậm lấy mềm mại nhĩ cốt giống cái kiên nhẫn ái nhân giống nhau dò hỏi "Như thế nào lạp, bảo bối Trân Trân."

"Tê... Ai.... Thủy...."

Thân thể triều xuy ba bốn thứ, nước miếng nước mắt ở tính ái bên trong lại như vậy không có tiết chế giàn giụa, Tống Tri Ân chỉ cảm thấy yết hầu làm giống nuốt vào thô ráp hạt cát, đơn giản một chữ phù phun ra đều mang theo đau đớn.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ