Chương 34

58 0 0
                                    

Chương 34: Hoắc gia "Tụ hội" / nào đó trân ái người ký hiệu

Hoắc gia chủ trạch ở Hoắc lão gia tử bệnh nặng sau cũng đã hiếm khi có người lui tới, hôm nay buổi tối lại phá lệ náo nhiệt.

Từng chiếc hoặc điệu thấp nội liễm hoặc cao điệu trương dương xe ngừng ở ngoại, ngay sau đó có người tốp năm tốp ba trước sau từ trên xe xuống dưới tiến vào Hoắc trạch.

Bọn họ có nam có nữ, dáng người cao thấp mập ốm, tuổi tác từ mười mấy đến bốn mươi mấy đều có, chính là từ bọn họ trên mặt tới xem, hoặc nhiều hoặc ít đều có thể nhìn đến một ít quen biết chỗ.

Ít người thời điểm còn hảo, chờ đến người dần dần tụ tập lên, những cái đó gương mặt liên tiếp ở bên nhau nhìn qua mạc danh có chút quỷ dị khủng bố.

Bọn họ đối Hoắc trạch cấu tạo đều thập phần rõ ràng, một ít người chi gian quan hệ nhìn qua còn rất quen thuộc, một bên mang theo ý vị không rõ biểu tình, một bên bắt chuyện, xuyên qua Hoắc trạch bên trong, tới viện.

Viện không cần tới tiếp đãi khách nhân, là người một nhà nhàn hạ giải trí địa phương, nhưng Hoắc trạch viện diện tích rất lớn, đương những người này toàn bộ tiến vào liền ngồi, phát hiện cư nhiên còn có rất nhiều nhàn rỗi vị trí, liền sẽ minh bạch viện như vậy thiết kế đạo lý.

Bởi vì Hoắc lão gia tử người này, nhi nữ đông đảo, hiện giờ trình diện liền có hơn hai mươi cái, này vẫn là Hoắc Phong thanh toán một lần số lượng, nghĩ đến đây Hoắc Chướng nhịn không được gợi lên khóe miệng trào phúng lên.

Trong viện tâm đáp nổi lên lôi đài, Hoắc gia người vừa thấy liền minh bạch kế tiếp muốn phát sinh cái gì, vài cái thần sắc trở nên ý vị sâu xa.

Ngay sau đó một cái trung niên nam nhân ngồi ở một trương chiếc ghế thượng bị buộc chặt mang theo đi lên, cứ việc hắn tay chân bị trói buộc, sắc mặt lại không có nhiều tái nhợt, xem ra cứ việc bị bắt cóc từ phủi Mạnh một đường mang về vân dương thị, nhưng như cũ được đến hảo hảo chiếu cố.

Này hết thảy nhưng thật ra không thể nói Hoắc Phong cỡ nào săn sóc, yêu quý hắn vị này tuổi tác thượng nỗ nỗ lực đều có thể đương hắn ba ba ca ca, chỉ là vì giờ phút này tận khả năng công bằng.

"Hoắc Ngật ca còn sống nha, ta còn tưởng rằng hắn này mệnh sớm không có đâu." Một thanh âm khó có thể che giấu vui sướng khi người gặp họa.

"Sao lại có thể như vậy.... Tốt xấu là đại ca....."

"Hư, nhỏ giọng điểm."

Một cái niên cấp nhỏ lại tương đối nhu nhược muội muội mới nói như vậy một câu, nàng bên cạnh tỷ tỷ lập tức thần sắc khẩn trương xả nàng ống tay áo, kêu nàng không cần nói thêm nữa.

"Đã lâu không có gia đình tụ hội, ngẫm lại còn có chút hoài niệm đâu."

Theo Hoắc Phong nói không chút để ý mà bước vào viện, liền ngồi mọi người lập tức im tiếng, trong lúc nhất thời an tĩnh trong viện trừ bỏ Hoắc Phong tiếng bước chân, cũng chỉ dư lại lỗi thời côn trùng kêu vang.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ