Chương 35

58 0 0
                                    

Chương 35: "Lưu cẩu" nộn phê ma thân cây đánh dấu địa bàn, cảm thấy thẹn bên ngoài bài nước tiểu, dã hợp khai bao hậu huyệt

Mỹ ngọc ở tự nhiên ánh mặt trời chiếu xuống càng thêm rực rỡ lung linh, ở Tống Tri Ân xương quai xanh chi gian lưu động, cùng hắn trắng nõn làn da tương xứng càng thêm có vẻ hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Tống Tri Ân cả người trần trụi, trên đầu đừng một đống lông xù xù màu trắng cẩu lỗ tai, hai tay hai chân đều mang theo lông xù xù trảo bộ, trên cổ còn buộc bạc chế p liên, xích giống một cái thật dài cái đuôi giống nhau treo ở sống lưng mặt sau.

Mà Hoắc Phong nhưng thật ra mặc chỉnh tề, nâng Tống Tri Ân mông đem hắn ôm vào trong ngực, ở trong nhà núi rừng bước chậm.

Hôm nay, hắn là tới lưu cẩu.

Tống Tri Ân bất an mà đem đầu súc ở Hoắc Phong cổ gian, cứ việc Hoắc Phong lần nữa hướng hắn bảo đảm không có khả năng sẽ người khác xuất hiện, chính là đỉnh ấm dương thoải mái ánh nắng, nhìn kia sạch sẽ nhựa đường lộ, vẫn là cảm giác được khó lòng giải thích cảm thấy thẹn.

"Này một thân cây không tồi, tiểu cẩu có phải hay không tưởng đánh dấu địa bàn?"

"Ngô... Uông...."

Tống Tri Ân không biết đánh dấu địa bàn là có ý tứ gì, chỉ là biết là Hoắc Phong chủ động nói ra, đại khái đều không phải cái gì ý kiến hay, chính là hắn bị lệnh cưỡng chế không thể nói chuyện, cái gì cũng hỏi không được chỉ có thể nhỏ giọng uông một tiếng.

Hoắc Phong chọn lựa cách bọn họ gần nhất một cây thủy tùng, quan sát một chút trên thân cây không có cái kiến trùng bò qua sau, ôm Tống Tri Ân đối mặt thân cây tách ra hắn hai chân.

"Ân a......"

Tung hoành thô ráp vỏ cây theo Tống Tri Ân da thịt gần sát, tầng tầng nghiền áp tiến mềm mại bức thịt, bị ánh mặt trời chiếu rọi quá thân cây ấm áp tản ra dễ ngửi cỏ cây vị, hoảng hốt đem thư huyệt giống như dán ở một cái sinh mệnh thể thượng.

Hoắc Phong đem Tống Tri Ân để ở trên thân cây, từ trên xuống dưới cọ xát, phần bên trong đùi đều bị ma đến đỏ lên, thô ráp thụ văn khe rãnh xẹt qua kiều nộn nội âm, môi âm hộ bị mạnh mẽ tễ đến mở ra, yếu ớt nội tâm bị hoàn toàn bại lộ ra tới.

Âm đế cọ qua vỏ cây, mặt trên tự nhiên khởi biên tiểu mao bàn chải giống nhau quét qua quá độ mẫn cảm đế đầu, toàn bộ âm phụ không ngừng co rút, âm đế thậm chí ở một trận mài giũa sau tạp ở thụ văn trung gian khe lõm.

"Ngô a...... Ân ——"

Âm đế bị vô dự triệu mà kẹp lấy, đáng sợ mà bị xả thành một tiểu tiết bẹp thịt, rậm rạp khoái cảm nổ tung, thân thể nhanh chóng trừu động một chút, chỉ là cọ xát mười tới hạ, âm phụ liền run rẩy, thư huyệt nội thịt từng cái co chặt, triều xuy nước sốt lập tức liền phun tới!

"Ha.... Ha...."

Nâu thẫm vỏ cây bị dâm thủy phao đến mềm xuống dưới, biến thành nâu đen sắc, Tống Tri Ân rũ mắt cau mày, kích thích mà thô thô suyễn khí, trên đầu tiểu cẩu lỗ tai gục xuống ở giống mệt muốn chết rồi le lưỡi thở dốc tiểu cẩu.

[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ