Chương 39: Ngươi chính là bảo bối hắn như thế nào có thể đánh ngươi
Leng keng một tiếng, chuyên dụng thang máy tiếng chuông vang lên, trước đài lão luyện trung niên y tá trưởng một chút minh bạch người đến là ai, đình chỉ nói chuyện phiếm nói đầu, đem tuổi trẻ hộ sĩ kéo tới trạm thành một loạt, cung cung kính kính mà cúi đầu nói.
"Hoắc tiên sinh hảo."
Hoắc Phong ôm một bó hoa từ thang máy bước ra tới, nghe vậy hơi hơi gật đầu không có dừng lại mà tiếp tục hướng bên trong phòng bệnh đi.
Y tá trưởng lập tức theo ở phía sau, luôn luôn am hiểu xem mặt đoán ý nàng thực mau đã nhận ra hồi lâu không thấy Hoắc Phong tâm tình không tồi, trên cổ cư nhiên còn hệ một cái thủ công có chút thô ráp thiển sắc cách văn khăn quàng cổ, này cũng không phải là Hoắc Phong bình thường phong cách.
Hoắc tiên sinh đây là...... Có bạn gái?
"Hắn gần nhất thế nào?"
Nghe thấy Hoắc Phong đặt câu hỏi, y tá trưởng thu hồi bát quái tâm tư đáp trả "Vẫn là giống như trước đây, ngẫu nhiên có thể thanh tỉnh, đại bộ phận thời gian đều là mơ hồ."
Hoắc Phong gật gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ, đi vào phòng bệnh.
Đặc cấp phòng bệnh rộng mở có chút quạnh quẽ, một cái đầu tóc hoa râm, tuy rằng hiện tại có chút khô gầy, vóc người còn có thể nhìn ra năm sau nhẹ khi tương đối đĩnh bạt lão nam nhân nằm ở trung ương trên giường bệnh.
Lão nam nhân tứ chi đều bị trói buộc mang trói chặt, nghe được động tĩnh đầu mới thong thả mà cửa trước ngược hướng chuyển động, chính là ánh mắt lại tan rã lộ ra một cổ khô khan mê mang.
Không chỉ ý nói rõ, ai có thể nghĩ đến này lão nhân, chính là đã từng ở lấy nam tỉnh vì trung tâm thế lực phóng xạ hơn phân nửa cái phương nam Hoắc thành vân đâu?
Hoắc Phong đem bó hoa mở ra, đem bên trong mấy đai lưng cành cây tịch mai cắm vào trên tủ đầu giường bình hoa nội, đỏ tươi tiểu xảo nụ hoa liền thành một chuỗi, một chút nhưng thật ra cấp tiêu điều trong phòng bệnh đã đến một ít vui mừng.
"Nhờ ngài phúc, ta gần nhất nhật tử quá thật sự không tồi." Hoắc Phong lo chính mình bắt đầu liêu lập nghiệp thường, lấy ra di động điểm tới album mấy trương ảnh chụp.
Vai chính đều là Tống Tri Ân, hắn gối lên Hoắc Phong trên đùi ngủ bộ dáng, dựa vào bên cửa sổ đọc sách bộ dáng, đều là một ít hằng ngày vụn vặt đoạn ngắn.
"Đây là ngươi con dâu, thực không tồi đi?"
Trên giường Hoắc thành vân ánh mắt đăm đăm, nếu không phải ngực mỏng manh phập phồng, phảng phất chính là một cái không có sinh khí rối gỗ, Hoắc Phong biết hắn sẽ không có phản ứng, chính mình lại cẩn thận thưởng thức một chút những cái đó ảnh chụp yên lặng đưa điện thoại di động thu khởi.
Hắn nhìn về phía giường bệnh bên cạnh, có chút khoảng không một mảnh đất trống "Ở chỗ này trường đãi, phụ thân khó tránh khỏi cũng sẽ tịch mịch đi? Đáng tiếc Hoắc động không còn dùng được, cư nhiên đi nhanh như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Ficção GeralHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...