Chương 40: Trừu âm đế cao trào khống chế, điểm số cảm tạ, kéo dài khoái cảm, xuyên sắc tình siêu đoản thủy thủ phục
"Lão công ngươi.... Rốt cuộc mặc xong rồi không..."
Tống Tri Ân ngồi ở trên sô pha có chút co quắp, tuy rằng hắn đã thói quen xuyên váy, chính là hôm nay Hoắc Phong làm hắn xuyên này một thân không khỏi cũng có chút quá ngắn.
Nửa người dưới một cái màu thủy lam váy dài khó khăn lắm che khuất mông, Tống Tri Ân không có mặc quần lót, chỉ cần một loan eo, kia xuân sắc liền sẽ tiết cái sạch sẽ.
Tuy rằng trong nhà đã đem độ ấm điều cao sẽ không cảm thấy rét lạnh nông nỗi, chính là hắn vẫn là cảm thấy hai chân chi gian lạnh lạnh, một đôi thủy hành dường như đùi nhịn không được cũng ở bên nhau, giống một cái gia giáo tốt đẹp đại tiểu thư.
Tống Tri Ân nửa người trên ăn mặc một kiện màu trắng đồ công nhân thủy thủ phục, cái này quần áo cũng so đoản mà rộng thùng thình, lộ mềm mại bụng, hắn làn da bạch trong khoảng thời gian này bị Hoắc Phong dưỡng, trên mặt cũng không có trước kia như vậy khô gầy, ăn mặc này thân quần áo, nhìn qua xác thật giống cái cao trung sinh.
"Hảo, Trân Trân cứ như vậy cấp sao?"
Rõ ràng là Hoắc Phong động tác quá chậm, thốt ra lời này đến có vẻ là Tống Tri Ân vội vàng, hắn muốn vì chính mình cãi lại, chính là vừa nhấc mắt thấy thấy Hoắc Phong, Tống Tri Ân há miệng thở dốc nháy mắt ngốc lăng.
Chỉ có thể nói Hoắc Phong 1m9 mấy lại hàng năm rèn luyện có rắn chắc cơ bắp thân thể xác thật là cái giá áo tử, một thân cắt may vừa người tây trang càng là sấn đến hắn cao lớn thẳng.
Trên mũi đeo một bộ vô độ số tơ vàng mắt kính, làm hắn ngày thường thiên sắc bén ánh mắt một chút suy yếu, đảo để lộ ra vài phần thư sinh văn nhã khí, rất là mới mẻ.
Hoắc Phong nhập diễn thực mau, môn đóng lại kia một khắc, lông mày một chọn, vừa mới trêu chọc Tống Tri Ân thân mật một chút biến mất hầu như không còn, vặn mặt, một bộ nghiêm túc cũ kỹ lão sư bộ dáng.
"Tống Tri Ân đồng học, ngươi biết lão sư hôm nay đem ngươi gọi vào trong văn phòng tới, là vì cái gì sao?"
"Biết, là bởi vì......" Tống Tri Ân có chút bất an súc khởi bả vai, trước đó chuẩn bị tốt từ ngữ cũng bối lắp bắp "Bởi vì ta đi học thời điểm trộm tự an ủi......"
"Nguyên nhân?"
Hoắc Phong vốn dĩ thanh tuyến liền tương đối trầm thấp, không có phập phồng phun ra hai chữ hỏi lại, phối hợp hắn kia một thân hắc trầm tây trang, để lộ ra một cổ lãnh đạm cấm dục.
Tống Tri Ân hiếm thấy Hoắc Phong đối mặt chính mình như vậy, thư huyệt nhịn không được co rút lại, cảm thấy một cổ khô nóng, bị Hoắc Phong mang theo thế nhưng cũng dần dần nhập diễn, biến thành kịch bản giả thiết như vậy dâm đãng hư học sinh.
"Bởi vì lão sư quá soái, thấy lão sư không giận tự uy ánh mắt, còn có lão sư nắm thước dạy học khớp xương rõ ràng tay, liền nhịn không được bắt đầu động dục......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
Fiksi UmumHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...