Chương 41: "Ta có thù tất báo, ước gì chọc ta người, càng thảm càng tốt"
Tống Tri Ân hoảng loạn, lung tung đáp ứng lập tức trở về, giây tiếp theo một phen đẩy ra còn chôn ở giữa hai chân không biết cụ thể đã xảy ra gì đó Hoắc Phong, hốc mắt nháy mắt đỏ lên "Làm sao bây giờ a Hoắc Phong!"
Hoắc Phong làm việc bền chắc, một chút liền ổn định không biết làm sao Tống Tri Ân.
Tống Tri Ân quê quán Tống huyện không có sân bay, thả sơn nhiều, Hoắc Phong chẳng sợ dùng hắn tư nhân phi cơ cũng không có phương tiện tới, chỉ có thể mua sắm vé tàu cao tốc.
Chỉ là cao thiết không ở rạng sáng vận hành, chẳng sợ mua sắm sớm nhất phiếu cũng chỉ có thể chờ đến 6 giờ, bọn họ lại cấp cũng chỉ có thể trước thu thập một ít hành lý, ngủ mấy cái giờ dưỡng đủ tinh thần lại xuất phát.
Nghe Hoắc Phong quy hoạch, Tống Tri Ân ngồi ở bên cạnh chất phác gật đầu.
Tuy rằng hắn đối cái này ba ba không có nhiều ít tình yêu, chính là đương hắn biết hắn cư nhiên bị người chém đứt tay, trong lòng vẫn là nhịn không được nhút nhát, hiện tại không phải pháp trị xã hội sao? Như vậy còn sẽ phát sinh loại này kinh thế hãi tục sự tình
Buổi tối Tống Tri Ân ngủ đến cũng không tốt, nửa mộng nửa tỉnh trung hắn suy nghĩ rất nhiều, hắn nhớ tới trước kia ba ba ở nhà thời điểm hắn cuối cùng là sống được nơm nớp lo sợ, nghiền ngẫm hắn ba ba sắc mặt sinh hoạt.
Bởi vì hắn biết hắn ba ba không? Váy ㈨7㈣⒋ nhất 5 chín ⑨Э?? Thích hắn, trong nhà kinh tế túng quẫn thời điểm nhìn hắn trong lòng đều sẽ phát hận, nghĩ nếu là thiếu một cái tiểu hài tử liền không cần như vậy khẩn trương.
Chẳng sợ tuổi nhỏ Tống Tri Ân ăn mặc mặt trên căn bản hoa không được mấy cái tiền.
Hắn còn nhớ rõ khi còn nhỏ dạo hội chùa, hắn ba ba cũng từng giống mặt khác phụ thân giống nhau, đem hắn khiêng trên vai xem pháo hoa.
Tống Tri Ân còn nhớ tới, hắn khi đó thi đậu thị trọng điểm cao trung, chính là cao trung không ở giáo dục bắt buộc giai đoạn, tuy rằng trường học cho hắn miễn trừ học tạp phí, chính là liền bởi vì có một bút dừng chân phí, hắn ba ba liền không nghĩ làm hắn đi đi học, chỉ một lòng nghĩ làm hắn đi làm công.
Cuối cùng là Tống Tri Ân khóc lóc cầu hắn, đáp ứng về sau sẽ còn này số tiền, mới có đi học cơ hội.
Tống Tri Ân lại nghĩ tới, hắn đại học thông tri thư xuống dưới kia một khắc, hắn ba ba là thật cao hứng, luôn luôn bủn xỉn hắn thỉnh vài cái thân thích bằng hữu ăn cơm.
Hắn bị những cái đó bằng hữu khen tặng rót rất nhiều rượu, mặt trướng đến đỏ bừng, đầy mặt cảnh xuân, hắn nhìn Tống Tri Ân khóe mắt lại hàm chứa một ít ướt át, hắn bắt lấy Tống Tri Ân tay nói:
"Ngươi có tiền đồ, ba ba xin lỗi ngươi, không có biện pháp cho ngươi trợ giúp. Đi Hải Thị ngươi phải hảo hảo học tập, trở nên nổi bật, cho chúng ta Tống gia làm vẻ vang."
Hắn mơ màng hồ đồ mà mộng sự tình trước kia, đến buổi sáng bị Hoắc Phong kêu khởi, đầu còn kịch liệt đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bị điên phê chơi lạn sau mới phát hiện bị giam lỏng
General FictionHán Việt: Bị phong phê ngoạn lạn hậu tài phát hiện bị nhuyễn cấm Tác giả: Bán Quyển Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Công Simp Thụ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm , H văn , Hắc ám , Cường thủ hào đoạt , Nhược thụ , 1v1 Truyện được đăng...